Hớ hớ hôm qua em đã xử lý cái vụ bình xăng thông với môi trường rồi, Em lại thông mũi cho con cảm biến kia rồi. Để nó còn bảo vệ đất nước Việt Nam tươi đẹp chứ. Em sẽ thử nghiệm 1 tháng, nếu mà không được thì chắc chắn em sẽ bịt luôn và chẳng cần quan tâm tới chuyện thu hồi xăng thừa nữa...............thải tất cả ra môi trường.
Em đùa thôi, cháu sensor này không nhầm là chỉ có tác dụng phát hiện ra việc hơi xăng bị rò rỉ thôi, còn việc thu hồi hơi xăng thừa thì do 1 em sensor khác ở gần động cơ chỉ đạo thì phải.(b)
Em đùa thôi, cháu sensor này không nhầm là chỉ có tác dụng phát hiện ra việc hơi xăng bị rò rỉ thôi, còn việc thu hồi hơi xăng thừa thì do 1 em sensor khác ở gần động cơ chỉ đạo thì phải.(b)


. Cụ nào có xe mà có cái cụm bơm xăng vặn bằng vòng nhựa to đùng thì chế lấy 1 dụng cụ hình chữ F. Vặn thật chặt mỗi khi thay lọc xăng là sẽ tiệt lọc ( cách kiểm tra là mỗi lần bơm xăng, khi vặn lắp xăng phải nghe thấy tiếng "phịt") Không thấy tiếng ấy thì có nghĩa cụm bơm xăng vẫn chưa được văn chặt ---> báo lỗi check.