Đội fan V thi bẩu là buộc cả nhà mày đổi sang xe V là chiến lược phủ, rồi cac kiểu là tư duy kinh doanh. Nhưng nói luôn là nó va chạm vào quyền tự do dân chủ cái mà cha ông ta đấu tranh mãi mới được.Tội này nặng nhất, Cụ nhể![]()
Đội fan V thi bẩu là buộc cả nhà mày đổi sang xe V là chiến lược phủ, rồi cac kiểu là tư duy kinh doanh. Nhưng nói luôn là nó va chạm vào quyền tự do dân chủ cái mà cha ông ta đấu tranh mãi mới được.Tội này nặng nhất, Cụ nhể![]()
Con này em chê duy nhất ko có cốp. Giờ mà giấu đc 2 cục pin là em mua luôn.
Nhìn quả giá pin cho VF8 và 9 thì cũng chua đấyBảng giá pin VF công bố:![]()
Đợt này có lẽ TQ đang dư thừa xe điện nên giá pin giảm. Cách đây 2 năm pin VF8 là 400 củ cơ ạ.Nhìn quả giá pin cho VF8 và 9 thì cũng chua đấy
Ngược lại thì lý do ủng hộ là gì thì em ko thấy các bác ấy nói rõTrái chiều lý do các bác ủng hộ xe điện ở đây. Chính vì sự thái quá trong việc ủng hộ đó mà bao nhiêu lý do đều đổ lên đầu xe xăng cả.
Muốn mua pin vines cho rẻ mà sao ít xe thế?Bảng giá pin VF công bố:![]()
Nhiều bác cứ thấy nhà nước chuyển xe điện vì lý do làn sóng xanh hóa rồi cố tình vặn vẹo câu chữ cãi lấy được, là xe điện cũng "bẩn" chứ ko phải sạch nào là từ sản xuất cho đến chạy điện từ than. Haiz.Đây có phải là ý kiến trái chiều đâu cụ
Bài báo đưa ra luận điểm, nghiên cứu...rất rõ ràng. Ai ấu trĩ mới hô hào xe điện xanh sạch đẹp thôi
Hỏi xanh ntn, sạch ra làm sao thì NÍN.
Đây là giá cả quả pin. Bao gồm cell pin, mạch điều khiển và khung chịu lực.Bảng giá pin VF công bố:![]()
Thêm nữa là xe điện là phương án duy nhất để doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh được với doanh nghiệp ngoại. Chứ xe xăng dầu thì không có cửa để cạnh tranh với họ.Nhiều bác cứ thấy nhà nước chuyển xe điện vì lý do làn sóng xanh hóa rồi cố tình vặn vẹo câu chữ cãi lấy được, là xe điện cũng "bẩn" chứ ko phải sạch nào là từ sản xuất cho đến chạy điện từ than. Haiz.
Thực chất nên hiểu thế này, ko phải tự nhiên mà Châu Âu, TQ nó chuyển sang xe điện đâu, ngoài chữ xanh kia ra thì nó còn nhiều thứ khác, như giảm phụ thuộc vào dầu mỏ để giảm thâm hụt ngoại tệ và ko phải phụ thuộc vào Petrodollars. Cái này các bác chịu khó đi mà tìm hiểu. Cắt nghĩa thế này, Mỹ dùng dầu mỏ làm chỗ dựa, nước nào mua thì phải dùng Dollar mua, mà muốn có nhiều chỉ có cách xuất khẩu nhiều vào Mỹ. Mà các bác thấy rồi đấy, xuất khẩu nhiều sang nó nó bảo thâm hụt thương mại, h nó đánh thuế cả thế giới mà ai dám kêu đâu. Thế nên chỉ khi phát triển được xe điện thì cũng giảm phụ thuộc tương đối rồi. Thêm lý do nữa là Việt Nam là nước giàu tài nguyên năng lượng, gió, mặt trời, sóng biển,... Ta đang khai thác dần, nhưng chuyển đổi xe điện là bắt buộc, nó là xu hướng rồi.
Nếu biết nó là đương nhiên rồi thì đừng cố chống lại mà học cách thích nghi, ko thích ko cổ vũ nhưng đừng ngăn cản. Đừng nghĩ mình có học rồi lôi nghiên cứu này nọ ra cãi nhau hay kích động người xung quanh chống lại chính sách của nhà nước, vậy là ko khôn ngoan rồi.
ỒThêm nữa là xe điện là phương án duy nhất để doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh được với doanh nghiệp ngoại. Chứ xe xăng dầu thì không có cửa để cạnh tranh với họ.
Tuy nhiên có 1 bộ phận người Việt Nam không muốn doanh nghiệp Việt Nam phát triển.
Nếu pack pin trong thời hạn bảo hành thì hãng xe họ sẽ thay cells ( có thể tính tiền hoặc không - tùy theo lỗi). Hết hạn bảo hành thì chỉ có mưa pack mới chứ chẳng lẽ ra ngoài đóng lại cells?Đây là giá cả quả pin. Bao gồm cell pin, mạch điều khiển và khung chịu lực.
Nếu chỉ thay pin khi dung lượng xuống thấp thì chỉ phải thay cell pin thôi. Những thứ kia có hỏng đâu mà thay.
Chuẩn rồi bác, Việt Nam có thể làm chủ hầu hết công nghệ, để phát triển công nghiệp trong nước, chứ chạy theo xe xăng thì chỉ có nước lắp ráp với sản xuất phụ tùng thôi.Thêm nữa là xe điện là phương án duy nhất để doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh được với doanh nghiệp ngoại. Chứ xe xăng dầu thì không có cửa để cạnh tranh với họ.
Tuy nhiên có 1 bộ phận người Việt Nam không muốn doanh nghiệp Việt Nam phát triển.
Em chiêm nghiệm thấy mình cứ dùng hàng của thương hiệu nào thì chỉ 1 - 2 năm sau thương hiệu đấy sml. Theo các cụ giờ em nên chọn thương hiệu nào?
Cụ không ưa xe hãng nào, để hãng khác tài trợ cụ đủ các phiên bản luôn. Loại bớt đối thủ trên đường đua để về đích nhanh.Kkk tài năng như cụ thì sao hãng xe cần phế đối thủ, biếu cụ con xe đáng ghét nhỉ. Thật là phí phạm một tài năng hehe.
Hiccc, lại còn vẽ đường cho hươu vượn chạy. Bá cáo ná.Cụ không ưa xe hãng nào, để hãng khác tài trợ cụ đủ các phiên bản luôn. Loại bớt đối thủ trên đường đua để về đích nhanh.![]()
Sao kỹ thuật Sx cell pin lại do người TQ nắm giữ cụ. Pin của LG và Pana có từ lâu rồi, pin cho hiệu suất cao hơn và giá cao hơn.Cell pin quan trọng đấy bác ạ. Rất khó để sản xuất ra cells pin đạt tiêu chuẩn an toàn, bền, hiệu suất cao mà giá lại phải hợp lý.
Kỹ thuật sx cells pin vẫn do người TQ nắm giữ. Chỉ là ngồi hàn các cells lại với nhau để đóng pack thôi![]()
Em ủng hộ vinfast lúc nào cũng xác định mua xe điện là xe vinfast.Chuẩn rồi bác, Việt Nam có thể làm chủ hầu hết công nghệ, để phát triển công nghiệp trong nước, chứ chạy theo xe xăng thì chỉ có nước lắp ráp với sản xuất phụ tùng thôi.
Nhà nước nhìn thấy cơ hội phát triển từ VinFast nên cũng ủng hộ tương đối. Hi vọng tương lai chúng ta sẽ nội địa hóa toàn bộ xe. Như vậy các ngành sản xuất đi kèm trong nước cũng có cơ hội mà phát triển theo.
Tuy vậy khối người thấy VinFast phát triển được ưu ái thì nóng mắt. Đợt này lên mạng toàn thấy Video tập đoàn Vingroup sụp đổ rồi so sánh Evergreen, Vạn Thịnh Phát rồi đủ kiểu chiêu trò, hùa theo cả bọn ********* bên kia nữa. Nhưng hm qua thấy ông Vượng lên nhận huân chương lao động hạng Nhất, với tham gia chương trình cùng Tổng bí thư và Thủ tướng chính phủ. Ko biết bọn căm ghét có tức ộc m.áu ko nữa.
Họ tôn sùng, hô hào kêu gọi cho Tesla, cho Honda cho các hãng nước được bán chạy, chỉ vì ghét Vin. Họ ko thấy thực tế là sau hàng chục năm các hãng vào Việt Nam nước ta đã phát triển được cái gì hay là chỉ đi lắp ráp và làm thuê, nước ta có tự chủ công nghẹ hay phụ thuộc họ gần như hoàn toàn. Chắc họ vẫn muốn bản thân họ và con cháu họ tiếp tục kiếp làm thuê cho nước ngoài. Mà ko muốn đất nước mình phát triển.
Dẫu biết hãng xe mới kiểu gì cũng gặp trục trặc nhưng nó chưa đến mức phải vào mà phản đối, bôi nhọ như vậy.
Em nói con CUV cơ cụ ơi.cụ nói con icon e à? Có cốp mà cụ?
Em xem mấy clip bãi xe của nó mà choáng luôn. Nó rộng kinh khủng. Nên chắc thông tin thừa cung là thậtĐợt này có lẽ TQ đang dư thừa xe điện nên giá pin giảm. Cách đây 2 năm pin VF8 là 400 củ cơ ạ.![]()