
Cái đỏ đỏ. Gấu nhà e là nhân viên của V đã đành. Nhưng e làm cơ quan khác có liên quan gì đâu mà đòi quản lý cả e. Chết dở
Tội cụ hút bầu sữa V![]()
Cái đỏ đỏ. Gấu nhà e là nhân viên của V đã đành. Nhưng e làm cơ quan khác có liên quan gì đâu mà đòi quản lý cả e. Chết dở
Vâng. Tôi biết mà.Các clip tháo pin cho thấy vẫn là dùng cell của Gotion, catl về hàn nối các cells lại với nhau thôi![]()
Chắc chắn sẽ thực hiện, cùng lắm delay cho 6th đến 1/2027 là cùng. Nên thay vì lo các cụ tìm hiểu xe điện luôn đi là vùa. Mệt mỏi thật đấy.Tình hình kiểu như hiện nay là phải lo đấy cụ ạ. Khối người đến ngày sẽ ngã ngửa. Giống như vụ 2 cấp, nhiều người trở tay không kịp, thiệt hại nhiều mà phải bấm bụng chịu.
Gotion cùng Vin xây NM sx pin tại Vũng Áng (Hà Tĩnh).Các clip tháo pin cho thấy vẫn là dùng cell của Gotion, catl về hàn nối các cells lại với nhau thôi![]()
E trải nghiệm rồi, đổi từPiago Vespa 2020 sang Klara.Hôm nào cụ mượn mang xe về nhà 1 vài ngày, trải nghiệm thêm các tính năng khác của xe như: sạc điện xe, sử dụng xe đi lên - xuống dốc, đi xe khi chở thêm 1 người khác...để có cái nhìn tổng thể rồi cụ làm cái review nhé cụ.
Ép kiểu này dở nhỉ, đang ghét thì đi sao sướng được. Thế cán bộ Vin mua xe điện có được ưu ái hơn người ngoài ko bác![]()
Cái đỏ đỏ. Gấu nhà e là nhân viên của V đã đành. Nhưng e làm cơ quan khác có liên quan gì đâu mà đòi quản lý cả e. Chết dở
Bg honda cũng sử dụng các cty vệ tinh xq để nhập phụ tùng vào lắp rắp thôi cụ. Nền công nghiệp phụ trợ của Việt Nam cũng đang phát triển mạnh. Vin nó cũng thiết kế nhựa, vành xong thì đẩy hết cho các cty đang cung cấp phụ tùng cho Honda SX thôi.Xe điện Vin chắc đi trước được tý pin chứ còn toàn bộ phận còn lại đi kiểu gì trước Honda vậy cụ?
Cell pin quan trọng đấy bác ạ. Rất khó để sản xuất ra cells pin đạt tiêu chuẩn an toàn, bền, hiệu suất cao mà giá lại phải hợp lý.Vâng. Tôi biết mà.
Trêu các bác thần thánh hóa cái bộ pin thôi![]()
Kỹ thuật sx cells pin vẫn do người TQ nắm giữ. Chỉ là ngồi hàn các cells lại với nhau để đóng pack thôiGotion cùng Vin xây NM sx pin tại Vũng Áng (Hà Tĩnh).
Năm 2023 Gotion chi 3500 tỷ mua cổ phiếu phát hành riêng lẻ của Vin, tương đương 15 triệu cổ phần.
Đây có phải là ý kiến trái chiều đâu cụÝ kiến trái chiều:
![]()
Xe điện - giải pháp hay ngộ nhận về giảm phát thải khí nhà kính?
(KTSG) - Dù xe điện thường được xem là giải pháp “xanh” để giảm phát thải khí nhà kính, nhưng các phân tích kinh tế - môi trường cho thấy bức tranh phứcthesaigontimes.vn
Tiền nào của đấy. Thị trường linh kiện điện tử thượng vàng hạ cám có đủ cả. Chỉ riêng con tụ thôi loại 1k cũng có mà loại 10k cũng có, cứ nói tầm giá muốn mua các pháp sư Trung Hoa đáp ứng được hết.E tìm hiểu chán rồi cụ ạ. Cụ show ra cái bảng giá Pin làm gì.
Giá : Icon-e : khoảng 27 tr ( thuê pin ) mua pin thì thêm 9,8 tr.
Klara-neo : 28 tr ( cả pin )
Khoảng cách đi xa :
Icon-e : 70 km
Klara : 110 km.
2 cái quan trọng nhất thì đồ honda ko dành cho Ai thích ngon bổ rẻ.
Còn chất lượng thì Honda đi sau Vin vài năm về xe điện, ko phải bàn ạ.
thích nhất câu nàyCứ leo lên là phi.
Quan trọng với cái gì thôi bác.Cell pin quan trọng đấy bác ạ. Rất khó để sản xuất ra cells pin đạt tiêu chuẩn an toàn, bền, hiệu suất cao mà giá lại phải hợp lý.
Kỹ thuật sx cells pin vẫn do người TQ nắm giữ. Chỉ là ngồi hàn các cells lại với nhau để đóng pack thôi![]()
Trái chiều lý do các bác ủng hộ xe điện ở đây. Chính vì sự thái quá trong việc ủng hộ đó mà bao nhiêu lý do đều đổ lên đầu xe xăng cả.Đây có phải là ý kiến trái chiều đâu cụ
Bài báo đưa ra luận điểm, nghiên cứu...rất rõ ràng. Ai ấu trĩ mới hô hào xe điện xanh sạch đẹp thôi
Hỏi xanh ntn, sạch ra làm sao thì NÍN.
theo AI thì công đoạn cell to pack này chiếm 30-40% chi phí sx. Nhà sx nội địa ăn được cái này và còn ăn được tiền thương hiệu, tiền lãi, marketing..Kỹ thuật sx cells pin vẫn do người TQ nắm giữ. Chỉ là ngồi hàn các cells lại với nhau để đóng pack thôi![]()
Pin lfp rẻ hơn pin lithium nmc mà bác, và mật độ năng lượng thấp hơn nên pin lfp phải to nặng hơn là đúng rồi.theo AI thì công đoạn này chiếm 30-40% chi phí sx. Nhà sx nội địa ăn được cái này và còn ăn được tiền thương hiệu, tiền lãi, marketing..
Thực tế thì pin to gấp đôi pin Quảng Đông của Honda icon E, giá rẻ hơn một nửa.
Khi cả nước chuyển sang xe điện thì đủ quy mô để làm nhà máy sx cell điện, trên thế giới có vẻ ít hơn 10 nước là có.
Tiền nào của đấy. Động cơ datbike là 7000w - feliz neo 1500w, pin quantum s3 là 4,3kwh - feliz neo 1,8kwh.Đạt bike có cái 35T đi 200km được đấy,nhưng giá hơi cao
Pin chiếc waver++ này là lithium nmc 72v 68Ah ( 4,9kwh) nên nó đắt.Vậy mua DatBike đi, con xe 65tr nhưng thay pin 40tr![]()
![]()
![]()
![]()
Chủ xe máy điện Dat Bike 'tá hỏa' vì giá thay pin gần 40 triệu, hãng nói gì?
Một chủ xe Dat Bike Weaver++ mới đây rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi buộc phải thay pin với chi phí gần 40 triệu đồng, con số tương đương 60% giá trị xe khiến cộng đồng người dùng xe máy điện xôn xao.vietnamnet.vn
Tội này nặng nhất, Cụ nhểTội cụ hút bầu sữa V![]()