- Biển số
- OF-203464
- Ngày cấp bằng
- 24/7/13
- Số km
- 8,698
- Động cơ
- 367,935 Mã lực
Ah phải chuyển ống hầm sang tuyến Ngô Quyền.Thế thì ống hầm đi qua các toà nhà mất cụ ơi!
Ah phải chuyển ống hầm sang tuyến Ngô Quyền.Thế thì ống hầm đi qua các toà nhà mất cụ ơi!
Thứ nhất là nhìn cái cổng ga éo khác gì cái nhà tù Hoả lò là mấy. Thứ 2 còn đúng cái chỗ bờ hồ cho mọi người thư giãn, đi bộ đm lại xây cái bến xe đò ở đấy, sinh ra tệ nạn như trộm cắp chích hút rồi đi đái khai cmn mù lên. Thứ 3 là sao lại cứ phải xây ở đấy? Xây cmn ra chỗ khác rộng rãi đc ko? Chứ từ hồi lão to lên phá nát cái đất thủ này ra bằng 10 lần mấy thằng khác rồi.(VNExress)
Mãi mới thấy có một ông NN nói ngược với trump. Chứ từ trước đến nay cứ như dùng chiêu cả vú lấp miệng em, ú a ú ớ.
Ga tàu điện ngầm gần Hồ Gươm bị cảnh báo vi phạm Luật Di sản văn hoá
Ga ngầm C9 là công trình phục vụ giao thông, nếu xây gần Hồ Gươm như đề xuất của TP Hà Nội là vi phạm Luật Di sản văn hoá.
Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch nêu quan điểm như trên trong văn bản gửi TP Hà Nội ngày 3/10; trong đó Bộ tiếp tục đề nghị thủ đô xây ga tàu điện ngầm C9 (thuộc dự án đường sắt đô thị số 2) ra ngoài khu vực bảo vệ II của di tích và danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, với phương án thiết kế thân ga cách Tháp Bút 36 m, đường hầm dưới lòng đất chỉ cách 1 m thì khi thi công sẽ phải đào đất, làm rào chắn, di dời toàn bộ cây xanh khu vực ven hồ. Khi công trình hoàn thành mới trả lại mặt bằng di tích, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan, môi trường văn hoá và sinh thái khu vực.
![]()
Phối cảnh cửa lên xuống số một, ga ngầm C9. Ảnh: MRB.
Việc thi công nhà ga còn tạo rung chấn, ảnh hưởng tới Nghi môn, Tháp Bút của đền Ngọc Sơn và đền Bà Kiệu. Đặc biệt, Tháp Bút là biểu tượng đặc sắc riêng có về truyền thống hiếu học và văn hiến của thủ đô Hà Nội, đã đi vào tiềm thức của người dân.
Việc xây ga ngầm cạnh hồ Gươm còn có nguy cơ tắc nghẽn giao thông ở đây khi tiếp nhận lượng hành khách lớn từ ngoài vào trung tâm.
Vì vậy, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiếp tục đề nghị TP Hà Nội điều chỉnh hướng tuyến, vị trí nhà ga và các công trình phụ trợ để không gây ảnh hưởng bất lợi đối với các di tích, tuân thủ Luật Di sản văn hoá.
Vị trí ga ngầm C9 dự kiến đặt trong khuôn viên công viên bờ hồ Hoàn Kiếm. Thân ga chính bố trí ngầm dưới phố Đinh Tiên Hoàng, kích thước dài 150 m, rộng hơn 21 m, sâu trên 17 m và có 3 tầng (tầng trung chuyển, tầng thiết bị và tầng ke ga). Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch nhiều lần đề nghị tịnh tiến ga C9 về phía Đông đường Đinh Tiên Hoàng, ra xa hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn.
Trong khi đó, TP Hà Nội khẳng định vị trí ga C9 không xâm phạm khu vực bảo vệ lõi và các yếu tố cấu thành lịch sử, danh lam thắng cảnh hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn.
Tháng 9/2019, Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Bộ Tư pháp nghiên cứu, đề xuất phương án thiết kế, thi công nhà ga C9 "đảm bảo đúng quy định pháp luật về di sản văn hoá".
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 2 đoạn Nam Thăm Long - Trần Hưng Đạo dài 11,5 km, trong đó 9 km ngầm; tổng vốn đầu tư sau điều chỉnh là 34.678 tỷ đồng. Hiện tất cả các hạng mục tuyến và ga của dự án được phê duyệt quy hoạch tổng thể mặt bằng, trừ ga ngầm C9.
Cụ nói chuẩn như ông ...uẩn! Cứ loanh quanh không quyết ngay thì còn đội vốn, tiền dự tính làm ngay hôm nay sẽ lạc hậu và không đủ làm ngày mai ... Lúc ấy vẫn tại thằng nai lưng ra làm chứ không phải tại thằng loanh quanh...Bần nông thì cứ chửi cho nó tăng tí iq tinh thần chứ nó quan tâm mẹ gì vh văn héo, lũ ấy có di lên giời nó vẫn chửi, mà mấy năm nữa chưa quyết xong nó lại chửi vì chậm tiếp![]()
Sao không di béng ra chỗ Bát cổ, gần trục giao thông mà cứ phải rúc rốn rùa làm gì không biết.Cụ tư duy như kiểu bê cái Bxe Mỹ Đình đặt dưới lòng Hồ vậyCái nữa là đến 2 3 cái nhiệm kỳ rồi vẫn chọn ở đấy, Nhật Hàn nó cũng chỉ ở đấy. Mà có di ra chỗ nào thì các bô lão bần nông cũng quyết ko tha. Thôi để đấy cháu chắt nó làm
Cái tháp nó cố làm như dệt đăng ten rồi đấy, mà cơ bản là nó làm cột vô tuyến, rất quan trọng thời đó trong việc giao thương, tài chính ạ.Chả phải vấn đề gì mới, em chỉ thấy cứ lâu lâu lại xới lên bàn đi bàn lại, bàn tới bàn lui chả đi đến đâu.
Miệng xã hội thì 9 người 10 ý, ngồi giữa đường đẽo cày biết đến khi nào mới kết thúc đc.
Đến cái tháp Eiffel hồi xưa làm cũng bị chửi lên chửi xuống là làm xấu Padi đấy thôi, giờ trở thành biểu tượng nước Phớp.
Đập vỡ mồm cá mập là chuẩnEm thích đập cái hàm cá mập đi xây cái ga ở đấy. Làm đường hầm đi qua đường sang bên hồ.
ha ha hihi. Thôi nói gì. Để bia miệng nó đề. Nó cũng đé ảnh hưởng đến nồi cơm của em. Tại mình có trách nhiệm mới nói thôi. Nó cứ cậy dzu to nó lấp miệng em.Bần nông thì cứ chửi cho nó tăng tí iq tinh thần chứ nó quan tâm mẹ gì vh văn héo, lũ ấy có di lên giời nó vẫn chửi, mà mấy năm nữa chưa quyết xong nó lại chửi vì chậm tiếp![]()
Sau ko đặt vào chỗ bến xe điện cũ, vừa rộng rãi mà cũng ngay cạnh bờ hồ nhỉ?Ah phải chuyển ống hầm sang tuyến Ngô Quyền.
Bốc cái nhà Máy chém đi rồi đặt ga vào đó là đẹp nhất.Bọn ngẫn, cả thế giới nó đều làm các ga tàu điện ngầm để tiếp cận các di sản, điểm du lịch thì hội này lại phản đối. Do khu vực Hồ Gươm đất quá chật, không còn phương án nào khác thì mới phải đặt nó vào cái vị trí đấy chứ ai ham, được lợi lộc cái gì đâu. Nếu giỏi bốc cái công ty điện lực Hà Nội đi đặt vào đấy là hợp lý nhất.
Chuẩn chả phải chỉnh.Như cái Vịnh HL kìa, di sản TG luôn, SUN nó san 1 phát 185 hecta lấn biển trong 4 năm biến 1 Bãi Cháy bé tin hin, nhếch nhác... trở nên hoành tráng, rộng rãi, qui củ, rất đẹp.
Nếu cứ để cho con U N CO nó cản thì làm gì có Bãi Cháy đẹp như lúc này ??![]()