Con này mà hàng công nghệ cũ đổ xăng thuần, đang bị đào thải, giá thuế cũ lăn bánh tầm 4 đồng 8 Cụ ợChờ con này về và giảm thuế theo lời hứa của tay 100
![]()
Chỉnh sửa cuối:
Con này mà hàng công nghệ cũ đổ xăng thuần, đang bị đào thải, giá thuế cũ lăn bánh tầm 4 đồng 8 Cụ ợChờ con này về và giảm thuế theo lời hứa của tay 100
![]()
Nó là Hybrid đời mới nhất Plug-in có thể đi động cơ điện riêng đc 71km đáp ứng Dự luật Vành đai 1 năm sau đấyCon này hàng công nghệ cũ đổ xăng, đang bị đào thải, giá thuế cũ lăn bánh tầm 4 đồng 8 Cụ ợ
Ý em là con hàng này mà đổ xăng thuần hiện lăn bánh (thuế cũ) là hơn 4 đồng 8Nó là Hybrid đời mới nhất Plug-in có thể đi động cơ điện riêng đc 71km đáp ứng Dự luật Vành đai 1 năm sau đấy![]()
Nó bẩu ko cho chạy xe xăng vào VĐ1 thì êm bật điện chạy...bằng chứng thì mời XX ra ngửi khói sờ ống bô nháCụ trích cho iêm cái Dự luật VĐ 1 cho chạy plug in đi
Con này giá bển 1 đồng 3Nó bẩu ko cho chạy xe xăng vào VĐ1 thì êm bật điện chạy...bằng chứng thì mời XX ra ngửi khói sờ ống bô nhá
Nó đây:
Jeep Wrangler 4xe
Jeep Wrangler 4xe có giá khởi điểm lên đến 54.735 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng) cùng ưu đãi thuế liên bang 3.750 USD (tương đương 89,7 triệu đồng).![]()
Chiếc Wrangler 4xe của Jeep đã vượt qua ranh giới giữa xe địa hình và xe hybrid tiết kiệm xăng. Chiếc xe nổi bật với màu xanh tinh tế, được trang bị cổng sạc trên chắn bùn trước. Sau khi sạc đầy, bạn có thể đi được quãng đường tối đa gần 80 km khi chạy thuần điện, nhưng chính cách Jeep triển khai sự kết hợp giữa xăng và điện của Wrangler 4xe mới khiến nó trở nên đặc biệt.
Chiếc xe được trang bị bộ vi sai khóa trước và sau, đồng thời có độ sâu lội nước 31,5 inch, đáp ứng tiêu chuẩn của một dòng xe địa hình. Bên cạnh đó, với mô-men xoắn 637 Nm, Jeep Wrangler 4xe thực sự sánh ngang với Wrangler Rubicon 392 cùng động cơ V8 mạnh mẽ. Tuy nhiên, 392 không nhận được ưu đãi thuế liên bang 3.750 USD (tương đương 89,7 triệu đồng) của Wrangler 4xe để bù đắp cho mức giá khởi điểm lên đến 54.735 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng) của dòng plug-in hybrid.
Việc làm thế nào để giữ giá hàng Mỹ thì đã có các hãng Mỹ với ông 100 lo. Ta chỉ việc thấy rẻ thì mua thôi. 100 khôn lắm, cái gì mà ảnh hưởng đến giá thành hàng hóa Mỹ ông ta thường không áp thuế hoặc áp thuế thấp.Vâng, nhưng hàng hoá sản xuất tại Mỹ có nhiều thành phần nhập từ Canada, Mexico, China như nhôm, sắt, nhựa. Với tariff mới cao vời vợi thì hàng Mỹ sản xuất tại Mỹ sẽ khó có khả năng rẻ hơn hồi trước phải không ạ? Nên nếu những mặt hàng truyền thống Mỹ có thế mạnh như xe Ford không nhập từ Mỹ thì nhập từ đâu nên nếu người mình vẫn ưa chuộng thì cũng vẫn sẽ mua, nhưng không nên trông chờ giá sẽ giảm để mua nhiều hơn trước. Bài toán bây giờ không chỉ dành cho người tiêu dùng mà còn cho những nhà nhập khẩu. Nên nhập về những mặt hàng gì từ Mỹ và nên chuyển sang nguồn nào khác ngoài Mỹ. Động cơ và máy móc dùng trong công nghiệp sản xuất đúng là Mỹ có thế mạnh và có tiếng nhưng vào giai đoạn thay đổi này cũng sẽ tạo ra cơ hội cho những nhà sản xuất từ châu Âu (giá thành có thể trước giờ cao hơn hàng sản xuất tại Mỹ nhưng chất lượng không hề thua kém) và TQ (chất lượng và độ tin cậy có thể thấp hơn nhưng giá thấp hơn trong khi tính ứng dụng cao hơn và được cập nhật nhanh hơn, về logistics cũng thuận tiện hơn).
Thêm nữa, cháu thực sự thấy bên tàu nhanh đưa lên cái bài vô thưởng vô phạt, ròi giật cái tit ”Hàng Mỹ ồ ạt vào VN” ngoài mục đích là cập nhật ”tình hình thị trường” ra còn có mục đích nhằm tạo ra một dư luận là VN mình đang nhập nhiều “hàng” từ Mỹ hơn, theo đúng thoả thuận với Mỹ là “VN mở cửa thị trường cho hàng (nông sản) Mỹ”. Trong khi thực tế là VN mình nhập hàng nhiều hơn từ nhiều thị trường khác không chỉ từ Mỹ và do nhu cầu thực tế của người dân.
Đại ý là thế ạ.