Hao xăng

quangben85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-301801
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
11
Động cơ
306,472 Mã lực
Nơi ở
Long biên Hà Nội
Thưa các bác em có con daewoo Cileo sx 1996 nó hao xăng quá bu ri muội đen có bác nào có kinh nghiện sửa xe này báo em với

 

Liuba

Xe buýt
Biển số
OF-43215
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
878
Động cơ
473,614 Mã lực
Nếu lâu nay bác ít chăm sóc xe thì nên làm:
- vệ sinh hoặc thay lọc gió,
- vệ sinh cổ hút,
- vs bugi và kiểm tra toàn bộ hệ thống đánh lửa (dây phin, delco chia lửa...)
- kiểm tra và nếu lâu quá chưa thay lọc xăng thì thay luôn cho chắc (khoảng hơn 100k thôi)
- thay nhớt máy đúng định kỳ (1 năm hoặc 10k km).
Xong hết các việc ấy thì bác thử test độ ăn xăng (đổ đầy bình - chạy vài trăm km đường trường là chủ yếu - đổ đầy bình xem hết bao nhiêu lít/tiền trên số km...) rồi thăm bugi, ống bô xem còn muội đen như trước ko... Rồi tính tiếp!
 

quangben85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-301801
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
11
Động cơ
306,472 Mã lực
Nơi ở
Long biên Hà Nội
Nếu lâu nay bác ít chăm sóc xe thì nên làm:
- vệ sinh hoặc thay lọc gió,
- vệ sinh cổ hút,
- vs bugi và kiểm tra toàn bộ hệ thống đánh lửa (dây phin, delco chia lửa...)
- kiểm tra và nếu lâu quá chưa thay lọc xăng thì thay luôn cho chắc (khoảng hơn 100k thôi)
- thay nhớt máy đúng định kỳ (1 năm hoặc 10k km).
Xong hết các việc ấy thì bác thử test độ ăn xăng (đổ đầy bình - chạy vài trăm km đường trường là chủ yếu - đổ đầy bình xem hết bao nhiêu lít/tiền trên số km...) rồi thăm bugi, ống bô xem còn muội đen như trước ko... Rồi tính tiếp!
Em làm hết như bác bảo rồi vẫn ăn xăng mà bá
 

quangben85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-301801
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
11
Động cơ
306,472 Mã lực
Nơi ở
Long biên Hà Nội
Nếu lâu nay bác ít chăm sóc xe thì nên làm:
- vệ sinh hoặc thay lọc gió,
- vệ sinh cổ hút,
- vs bugi và kiểm tra toàn bộ hệ thống đánh lửa (dây phin, delco chia lửa...)
- kiểm tra và nếu lâu quá chưa thay lọc xăng thì thay luôn cho chắc (khoảng hơn 100k thôi)
- thay nhớt máy đúng định kỳ (1 năm hoặc 10k km).
Xong hết các việc ấy thì bác thử test độ ăn xăng (đổ đầy bình - chạy vài trăm km đường trường là chủ yếu - đổ đầy bình xem hết bao nhiêu lít/tiền trên số km...) rồi thăm bugi, ống bô xem còn muội đen như trước ko... Rồi tính tiếp!
Em làm hết như bác bảo rồi vẫn ăn xăng mà bác
 

quangben85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-301801
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
11
Động cơ
306,472 Mã lực
Nơi ở
Long biên Hà Nội
Nếu lâu nay bác ít chăm sóc xe thì nên làm:
- vệ sinh hoặc thay lọc gió,
- vệ sinh cổ hút,
- vs bugi và kiểm tra toàn bộ hệ thống đánh lửa (dây phin, delco chia lửa...)
- kiểm tra và nếu lâu quá chưa thay lọc xăng thì thay luôn cho chắc (khoảng hơn 100k thôi)
- thay nhớt máy đúng định kỳ (1 năm hoặc 10k km).
Xong hết các việc ấy thì bác thử test độ ăn xăng (đổ đầy bình - chạy vài trăm km đường trường là chủ yếu - đổ đầy bình xem hết bao nhiêu lít/tiền trên số km...) rồi thăm bugi, ống bô xem còn muội đen như trước ko... Rồi tính tiếp!
Em làm hết như bác bảo rồi vẫn ăn xăng mà bác
 

Liuba

Xe buýt
Biển số
OF-43215
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
878
Động cơ
473,614 Mã lực
Em làm hết như bác bảo rồi vẫn ăn xăng mà bác
Vậy còn 1 bước quan trọng nữa là kiểm tra áp suất buồng đốt cả 4 máy xem còn kín ko, và coi thử có bị bỏ máy ko.
Mức ăn xăng xe mình là khoảng 7L/100km đường trường, đủ điều hoà, tải 2 - 3 người lớn. Xe mình 2.0 Espero 1996. Bugi vàng, đuôi ống bô vàng, thi thoảng còn chảy nước nữa. Bác có thể tham khảo.
 

quangben85

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-301801
Ngày cấp bằng
15/12/13
Số km
11
Động cơ
306,472 Mã lực
Nơi ở
Long biên Hà Nội
Vậy còn 1 bước quan trọng nữa là kiểm tra áp suất buồng đốt cả 4 máy xem còn kín ko, và coi thử có bị bỏ máy ko.
Mức ăn xăng xe mình là khoảng 7L/100km đường trường, đủ điều hoà, tải 2 - 3 người lớn. Xe mình 2.0 Espero 1996. Bugi vàng, đuôi ống bô vàng, thi thoảng còn chảy nước nữa. Bác có thể tham khảo.
Em cảm ơn bác em đã xem rất nhiều bài viết viết của bác mà em ko có Sđt của bác để hỏi và em đã đọc rất nhiều bài viết mà bác viết ở oto sài gòn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top