Cụ chủ bảo thế mà.Lỗ thủng to thế kia thì theo hiểu biết của e, xe không thể chạy nổi 5km.
Em nghĩ là chỉ khoảng 200-300m là không còn giọt nhớt nào.
Cụ chủ bảo thế mà.Lỗ thủng to thế kia thì theo hiểu biết của e, xe không thể chạy nổi 5km.
Lỗ thủng to thế kia thì theo hiểu biết của e, xe không thể chạy nổi 5km.
Nhưng đi xa quá. Tháo nắp cam ra kiểm tra trục cam trước. Vì nó ở trên cao nhất.Lỗ lủng nằm ở bầu nhỏ
Cụ dùng camera nội soi từ lỗ buzi đi, nhìn ngược từ đáy mở bên dưới để xem trục khuỷu và tay biên.Các bác ơi. Xe e đang tháo carte ra thì thấy vẫn còn nhớt. Giờ xử lí sao các bác
Soi được xi lanh thôi chứ. Trục khuỷu sao soi được. Phải tháo đầu to của tay biên mới biết được chứ.Cụ dùng camera nội soi từ lỗ buzi đi, nhìn ngược từ đáy mở bên dưới để xem trục khuỷu và tay biên.
Nói chung đi theo các bước 1.2.3.4 mà em đã cồng
Coi ngc từ dưới lên cụ, soi đc góc nào thì soi thôi, chủ yếu em đánh giá soi đc xước nòng hay không.Soi được xi lanh thôi chứ. Trục khuỷu sao soi được. Phải tháo đầu to của tay biên mới biết được chứ.
Khả năng cao là phải làm lại máy rồi. Lỗ thủng lớn mà lại đi quãng đường tương đối dài. Tốc độ cũng hơi cao nữa.Coi ngc từ dưới lên cụ, soi đc góc nào thì soi thôi, chủ yếu em đánh giá soi đc xước nòng hay không.
Đầu to tay biên có thể tháo moi từ dưới thử 1 cái xem sao- nếu có thể tháo.
Vâng, tiên lượng xấuKhả năng cao là phải làm lại máy rồi. Lỗ thủng lớn mà lại đi quãng đường tương đối dài. Tốc độ cũng hơi cao nữa.
Các te không có bầu lớn, bầu nhỏ đâu bác.Lỗ lủng nằm ở bầu nhỏ
Chưa chắc cụ ạ. Giống thiếu nhớt, thiếu nhiều là đằng khác. Không đủ nhớt để bơm lên ấy.View attachment 9130696
Xem kỹ lại ảnh này thì e thấy lỗ thủng nằm ở phần cao của các te trong khi bơm dầu nằm ở phần thấp, do đó khả năng máy chưa bị sao đâu, bị thủng thế này thì trong các te vẫn òn khoảng 1.5-2 lít dầu.
Vầng, e cũng nói là không chắc mà.Chưa chắc cụ ạ. Giống thiếu nhớt, thiếu nhiều là đằng khác. Không đủ nhớt để bơm lên ấy.
Hạ đi cụ. Có mất chi phí cũng không bao nhiêu. Tháo ra kiểm tra cho chắc. Chứ cứ để vậy sau này nó phá ra còn nặng hơn ấy.Mởcarte ra vẫn còn thấy nhớt. Xoay trục vẫn còn nhẹ. Nhưng giờ bên hãng báo ko dám nói gì cả. 50/50 phía bảo hiểm thì kêu e là giờ mở ccarte ra ko thấy mat sắt nội soi rồi. Nên giờ nếu mà hạ máy xuống kiểm tra mà không thấy gì bên e phải chịu hết.![]()
Nội soi thì tối lắm ko thấy được ạ. Nên hãng bảo ko dám chắc chắn. Tổ trưởng hãng nói vì đã nghe thấy tiếng kêu. Nên ko ai dám chắcMởcarte ra vẫn còn thấy nhớt. Xoay trục vẫn còn nhẹ. Nhưng giờ bên hãng báo ko dám nói gì cả. 50/50 phía bảo hiểm thì kêu e là giờ mở ccarte ra ko thấy mat sắt nội soi rồi. Nên giờ nếu mà hạ máy xuống kiểm tra mà không thấy gì bên e phải chịu hết.![]()
Tháo đến đây là kiểm tra được bạc biên rồi.Mởcarte ra vẫn còn thấy nhớt. Xoay trục vẫn còn nhẹ. Nhưng giờ bên hãng báo ko dám nói gì cả. 50/50 phía bảo hiểm thì kêu e là giờ mở ccarte ra ko thấy mat sắt nội soi rồi. Nên giờ nếu mà hạ máy xuống kiểm tra mà không thấy gì bên e phải chịu hết.![]()
Bên hãng báo 20tr cho chi phí hạ máy. Nếu hạ xuống ko thấy bị gì thì bên e chịu hết. Trong khi e có mua BH bác.Hạ đi cụ. Có mất chi phí cũng không bao nhiêu. Tháo ra kiểm tra cho chắc. Chứ cứ để vậy sau này nó phá ra còn nặng hơn ấy.
Má. Gì mà cao thế nhỉ.Bên hãng báo 20tr cho chi phí hạ máy. Nếu hạ xuống ko thấy bị gì thì bên e chịu hết. Trong khi e có mua BH bác.