- Biển số
- OF-53557
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 37,280
- Động cơ
- 666,885 Mã lực
Thích thì dịch thôi...
....Vậy, do đâu cầu bộ hành tại đây lại thấp hơn tiêu chuẩn đến 0,31m? Nguồn tin của báo Lao Động cho hay, cầu vượt bộ hành này trước đây được thiết kế ở một vị trí khác, trong đó, đơn vị tư vấn thiết kế đã có thiết kế chi tiết và được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt.
Trong quá trình xây dựng, do vị trí cầu nằm trước nhà dân, nên UBND quận Thủ Đức đã yêu cầu dời vị trí cầu này dịch đi gần 14m về hướng Đồng Nai. Vị trí mới được dịch chuyển này nằm theo hướng đi lên dốc đường.
Hồ sơ thiết kế đã được chỉnh lại và được chủ đầu tư trình trình lên Sở Giao thông Vận tải vào đầu năm 2019 và được Sở thẩm định, chấp thuận chủ trương dịch chuyển vị trí.
Tuy nhiên, nguồn tin cho biết, trong quá trình thi công, đơn vị tư vấn thiết kế thiếu kiểm tra cao độ, còn đơn vị giám sát thiếu kiểm tra số liệu. Trong khi đó, đơn vị thi công khi lắp dầm cầu xong đã không đo đạc lại mà vội cho thông xe. Chỉ 3 tiếng sau khi dầm cầu được lắp, sự cố xảy ra.
Về chiều xe thực tế của xe container va chạm vào dầm cầu vượt đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên, theo một cán bộ Cục Đăng kiểm, chiều cao trung bình một xe container tối đa khoảng 4,2m, còn tất cả các phương tiện khác chỉ tầm 4m. .....
https://laodong.vn/xa-hoi/vu-container-keo-sap-dam-cau-bo-hanh-bat-ngo-vi-tri-cau-duoc-thay-doi-766817.ldo
....Vậy, do đâu cầu bộ hành tại đây lại thấp hơn tiêu chuẩn đến 0,31m? Nguồn tin của báo Lao Động cho hay, cầu vượt bộ hành này trước đây được thiết kế ở một vị trí khác, trong đó, đơn vị tư vấn thiết kế đã có thiết kế chi tiết và được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt.
Trong quá trình xây dựng, do vị trí cầu nằm trước nhà dân, nên UBND quận Thủ Đức đã yêu cầu dời vị trí cầu này dịch đi gần 14m về hướng Đồng Nai. Vị trí mới được dịch chuyển này nằm theo hướng đi lên dốc đường.
Hồ sơ thiết kế đã được chỉnh lại và được chủ đầu tư trình trình lên Sở Giao thông Vận tải vào đầu năm 2019 và được Sở thẩm định, chấp thuận chủ trương dịch chuyển vị trí.
Tuy nhiên, nguồn tin cho biết, trong quá trình thi công, đơn vị tư vấn thiết kế thiếu kiểm tra cao độ, còn đơn vị giám sát thiếu kiểm tra số liệu. Trong khi đó, đơn vị thi công khi lắp dầm cầu xong đã không đo đạc lại mà vội cho thông xe. Chỉ 3 tiếng sau khi dầm cầu được lắp, sự cố xảy ra.
Về chiều xe thực tế của xe container va chạm vào dầm cầu vượt đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên, theo một cán bộ Cục Đăng kiểm, chiều cao trung bình một xe container tối đa khoảng 4,2m, còn tất cả các phương tiện khác chỉ tầm 4m. .....
https://laodong.vn/xa-hoi/vu-container-keo-sap-dam-cau-bo-hanh-bat-ngo-vi-tri-cau-duoc-thay-doi-766817.ldo