- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,509
- Động cơ
- 641,395 Mã lực
- Tuổi
- 52
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
Em đang chờ măm nên trả lời một câu hỏi khá sâu KT đối với người sử dụng. Cái máy Scan em làm cho bác là máy của hãng, chỉ làm được xe của hãng và với các xe có xài chuẩn OBD thì kiểm tra được phần động cơ thôi, hãng nào cũng thế, họ đều có máy Scan riêng của mình. Về máy đa năng để làm tất cả các loại xe phổ biến thì thị trường cũng có, Hàn, Nhật, Tàu.....tuy nhiên chỉ làm chủ yếu mấy phần chính như động cơ, hộp số, ABS .... và chỉ làm theo kiểu sớt qua thôi chứ không can thiệp sâu được, hơn nữa nhiều hệ thống hãng quản lý PIN CODE nên có máy Scan thì cũng như sở hữu 1 cục gạch cụ ạ.Từ hồi biết bác HARDTOP em lại bị mắc bệnh ngứa mồm mới chết chứ : Bác cho em hỏi thêm cái này tý ạ :
Cái máy scan lỗi và cài đặt lại phần mềm mà hôm trước em thấy trên HDGP ý ạ, em muốn biết nó có phải là một thiết bị chuyên dùng do hàng Huyndai-Kia cung cấp mà phần cứng và phần mềm được thiết kế đặc định chỉ dùng được cho các loại xe Huyndai-Kia hay không? Hay đấy chỉ là một thiết bị có cấu tạo giống computer mà khi mình muốn sử dụng cho loại xe nào thì chỉ cần cài đặt phần mềm của loại xe đó vào ( VD : Toyota, Honda, Bim, Mec...) là có thể sử dụng được cho loại xe đó hoặc hơn thế nữa khi cái máy đó chứa đựng trong đó cùng một lúc nhiều loại phần mềm để có thể dùng scan và setup cho nhiều loại xe khác nhau. Và một điều nữa em muốn hỏi : Nếu cái máy hôm nọ bác dùng trên HDGP không phải là thiết bị đa năng như em hỏi trên thì trên thị trường hiện nay có loại máy nào có thể dùng đa năng như vậy không?
P/s : Con Santafe " Hoa thanh quế" hôm nọ đã bắt được bệnh chưa bác?
Con Hoa Thanh Quế vẫn làm em đau đầu đây nhưng tiếc là không có thời gian để làm, toàn alo thôi.

) đã hết tiếng kêu lạch cạch, đánh hết lái sang hai bên không bị cục một tiếng nữa.Tuy nhiên em vẫn còn lăn tăn một chút là khi vào cua lúc trả lái hết tay lái vẫn hơi lệch sang bên phải khoảng 1 độ.Nếu để yên như thế mà không tác động lực vào vô lăng thì nó giữ nguyên vị trí và tấy nhiên xe cũng chuyển hướng theo hướng lệnh 1 độ đó ( Như vậy không phải là do căn lái chưa chuẩn mà là do tay lái chưa về đúng vị trí phải không bác) Tất nhiên là cái đó chẳng ảnh hưởng gì nhưng em muốn hỏi như vậy có phải nó vẫn nằm trong chỉ số cho phép không ạ ( em thấy luật giao thông đường bộ cho xe con có độ dơ tay lái 10 độ cơ mà)

