[Funland] Hội đồng HLV Online Thái Lan - Phần 2

Vô Dụng

Xe buýt
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
994
Động cơ
279,464 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Hôm qua em xem một cách chăm chú đến hết trận, rút ra một kết luận, Chanathip gánh hơn 70% sức mạnh của Thái. Có Thip trên sân, tính cơ động, tốc độ phối hợp trong các pha bóng tốt hơn rất nhiều, khi Thip rời sân, Thái đá chậm lại, các cầu thủ lười di chuyển và phối hợp khá máy móc. Gần 15p có mặt trên sân, khả năng di chuyển không bóng của Thip đã kéo theo đoàn tàu lười chạy của Thái chạy theo với nhịp độ cao, cảm giác Thái đá khá thoáng và có vẻ trên chân, sau đó thì chậm lại dần, khi Thip ra sân thì Thái bắt đầu quay về trạng thái cũ, tức là đá theo bài, ai đứng vị trí đó, lười chạy, lười tranh chấp, dù Thái có vẻ đá chắc bóng (do khả năng kỹ thuật tốt).
Nói một cách công bằng, em thấy Thip cũng có vẻ xuống nhiều so với trận lượt đi gặp VN ở BK AFF, cảm giác riêng của em, tất cả những gì tốt nhất của Thip là ở trận đấu đó. Giờ nhìn Thip đá vẫn ổn nhưng dường như chậm hơn nhiều và có vẻ mệt mỏi, có thể do chấn thương, thể trạng không tốt, hoặc cũng có thể trình đã chạm đỉnh và bắt đầu đi xuống.
Với cách chơi này, chất lượng thế này, cho dù Thip có đá ở AFF cup năm nay thì Thái cũng không phải đối thủ quá khó chịu với VN nếu có đối đầu.
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,183
Động cơ
1,634,233 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua em xem một cách chăm chú đến hết trận, rút ra một kết luận, Chanathip gánh hơn 70% sức mạnh của Thái. Có Thip trên sân, tính cơ động, tốc độ phối hợp trong các pha bóng tốt hơn rất nhiều, khi Thip rời sân, Thái đá chậm lại, các cầu thủ lười di chuyển và phối hợp khá máy móc. Gần 15p có mặt trên sân, khả năng di chuyển không bóng của Thip đã kéo theo đoàn tàu lười chạy của Thái chạy theo với nhịp độ cao, cảm giác Thái đá khá thoáng và có vẻ trên chân, sau đó thì chậm lại dần, khi Thip ra sân thì Thái bắt đầu quay về trạng thái cũ, tức là đá theo bài, ai đứng vị trí đó, lười chạy, lười tranh chấp, dù Thái có vẻ đá chắc bóng (do khả năng kỹ thuật tốt).
Nói một cách công bằng, em thấy Thip cũng có vẻ xuống nhiều so với trận lượt đi gặp VN ở BK AFF, cảm giác riêng của em, tất cả những gì tốt nhất của Thip là ở trận đấu đó. Giờ nhìn Thip đá vẫn ổn nhưng dường như chậm hơn nhiều và có vẻ mệt mỏi, có thể do chấn thương, thể trạng không tốt, hoặc cũng có thể trình đã chạm đỉnh và bắt đầu đi xuống.
Với cách chơi này, chất lượng thế này, cho dù Thip có đá ở AFF cup năm nay thì Thái cũng không phải đối thủ quá khó chịu với VN nếu có đối đầu.
Đúng là Thíp đang là trụ cột và linh hồn của tuyển Thái Lan.
Tuy nhiên, Thip giữ sức, cẩn trọng trong các giải đấu giao hữu vì sự nghiệp của Thip ở J-league!
Và khả năng lớn là Thip sẽ không về thi đấu ở AFF Cup cuối năm nay?
 
Chỉnh sửa cuối:

vnvodoi

Xe tăng
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
1,990
Động cơ
183,376 Mã lực
Tuổi
35
Xem hôm qua thì có thể xác định luôn , Thái lan khi Chanathip giải nghệ là coi như xong ! Mà chưa cần giải nghệ, chỉ độ 33 , 34 tuổi là kém ngay !

Chắc chỉ còn chơi bài nhập khẩu nguyên tây , giống đội U23 Thái vừa rồi . Mà nhập khẩu nguyên tây cũng chả thắng được ta !
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,745
Động cơ
321,949 Mã lực
Hôm qua em xem một cách chăm chú đến hết trận, rút ra một kết luận, Chanathip gánh hơn 70% sức mạnh của Thái. Có Thip trên sân, tính cơ động, tốc độ phối hợp trong các pha bóng tốt hơn rất nhiều, khi Thip rời sân, Thái đá chậm lại, các cầu thủ lười di chuyển và phối hợp khá máy móc. Gần 15p có mặt trên sân, khả năng di chuyển không bóng của Thip đã kéo theo đoàn tàu lười chạy của Thái chạy theo với nhịp độ cao, cảm giác Thái đá khá thoáng và có vẻ trên chân, sau đó thì chậm lại dần, khi Thip ra sân thì Thái bắt đầu quay về trạng thái cũ, tức là đá theo bài, ai đứng vị trí đó, lười chạy, lười tranh chấp, dù Thái có vẻ đá chắc bóng (do khả năng kỹ thuật tốt).
Nói một cách công bằng, em thấy Thip cũng có vẻ xuống nhiều so với trận lượt đi gặp VN ở BK AFF, cảm giác riêng của em, tất cả những gì tốt nhất của Thip là ở trận đấu đó. Giờ nhìn Thip đá vẫn ổn nhưng dường như chậm hơn nhiều và có vẻ mệt mỏi, có thể do chấn thương, thể trạng không tốt, hoặc cũng có thể trình đã chạm đỉnh và bắt đầu đi xuống.
Với cách chơi này, chất lượng thế này, cho dù Thip có đá ở AFF cup năm nay thì Thái cũng không phải đối thủ quá khó chịu với VN nếu có đối đầu.
Cu em ấy từ khi chuyển sang CLB mới dự bị và chấn thương dài hạn nên cảm giác bóng đuối hẳn mà. Trận năm ngoái với VN đúng thời điểm Thíp đang ở đỉnh cao khi đang thăng hoa với CLB.
Nhưng bóng đá ĐNA có vẻ yếu tố tâm linh ghê ta. Thái ngán Malaysia trong khi VN ngán Indo. Chuỗi trận chưa thắng Indo của VN cũng dài không kém thậm chí hơn Chuỗi Thái - Malay.
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,783
Động cơ
76,923 Mã lực
Cu em ấy từ khi chuyển sang CLB mới dự bị và chấn thương dài hạn nên cảm giác bóng đuối hẳn mà. Trận năm ngoái với VN đúng thời điểm Thíp đang ở đỉnh cao khi đang thăng hoa với CLB.
Nhưng bóng đá ĐNA có vẻ yếu tố tâm linh ghê ta. Thái ngán Malaysia trong khi VN ngán Indo. Chuỗi trận chưa thắng Indo của VN cũng dài không kém thậm chí hơn Chuỗi Thái - Malay.
Việt Nam ko thắng Indo từ đời nảo đời nào rồi mà cụ cũng kể vào.
 

ngoctu2109

Xe tăng
Biển số
OF-345129
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
1,843
Động cơ
300,932 Mã lực
Cu em ấy từ khi chuyển sang CLB mới dự bị và chấn thương dài hạn nên cảm giác bóng đuối hẳn mà. Trận năm ngoái với VN đúng thời điểm Thíp đang ở đỉnh cao khi đang thăng hoa với CLB.
Nhưng bóng đá ĐNA có vẻ yếu tố tâm linh ghê ta. Thái ngán Malaysia trong khi VN ngán Indo. Chuỗi trận chưa thắng Indo của VN cũng dài không kém thậm chí hơn Chuỗi Thái - Malay.
Ô, e nhớ mới vòng loại wc vừa rồi mình đập cho indo sml mà cụ.
 

Vô Dụng

Xe buýt
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
994
Động cơ
279,464 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Đúng là Thíp đang là trụ cột và linh hồn của tuyển Thái Lan.
Tuy nhiên, Thip giữ sức, cẩn trọng trong các giải đấu giao hữu vì sự nghiệp của Thip ở J-league!
Và khả năng lớn là Thip sẽ không về thi đấu ở AFF Cup cuối năm nay?
Vâng cụ, cảm giác cá nhân của em, dù Thip có đá hay không đá ở AFF cup cuối năm nay thì Thái cũng khó có cửa VĐ. Các cầu thủ giỏi nhất của Thái như Dang Da, Chanathip, Theerathon đang ở chặng cuối rồi, nhân tố mới của Thái không thấy ai nổi bật, kể cả Suphanat hay Suparchok, riêng Suparchok em thấy giống phiên bản khác… Văn Toàn, dù có vẻ nhỉnh hơn ở kỹ thuật và khả năng giữ thăng bằng
 
Chỉnh sửa cuối:

Vô Dụng

Xe buýt
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
994
Động cơ
279,464 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Cu em ấy từ khi chuyển sang CLB mới dự bị và chấn thương dài hạn nên cảm giác bóng đuối hẳn mà. Trận năm ngoái với VN đúng thời điểm Thíp đang ở đỉnh cao khi đang thăng hoa với CLB.
Nhưng bóng đá ĐNA có vẻ yếu tố tâm linh ghê ta. Thái ngán Malaysia trong khi VN ngán Indo. Chuỗi trận chưa thắng Indo của VN cũng dài không kém thậm chí hơn Chuỗi Thái - Malay.
Em thấy hơi buồn cười ở chỗ, Chanathip là cầu thủ bé nhất của Thái nhưng lại là cầu thủ chạy nhiều nhất, cực kỳ chịu khó di chuyển, làm bóng, phối hợp đồng đội. Chanathip cũng thuộc dạng cực dị, quái nhưng đá rất đồng đội, nên Thái hưởng lợi rất nhiều khi có Thip trên sân.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
2,536
Động cơ
345,141 Mã lực
Qua thip nó đá giữ chân hơi ₫au nó ra liền rõ mục tiêu là ở clb, thái do tay pokinhy lười chạy hơn trước. Với mã đá nhiệt có tổ chức tốt hơn có vài bài đánh mới nên gây khó chịu cho thái lan.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,542
Động cơ
190,825 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Hội đồng HLV online Thái chua chát: Pon kinh out đê! Đá đấm chả có kế hoạch gì! Thật tệ hại! Không có tương lai!

Nhìn vào tuyến tiền vệ thấy nản:
- Thít thì chạy loăng quăng, chuyển toàn hỏng
- Thép gặp pressing tí là chả biết chuyền đi đâu, bị mất bóng dẫn đến bàn thua
- Suma thì quá chậm chạp, không cầm được nhịp tấn công.
Bị hành y hệt như trận bán kết lượt về AFF cup gặp Việt Nam.

 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,670
Động cơ
362,080 Mã lực
Hôm qua em xem một cách chăm chú đến hết trận, rút ra một kết luận, Chanathip gánh hơn 70% sức mạnh của Thái. Có Thip trên sân, tính cơ động, tốc độ phối hợp trong các pha bóng tốt hơn rất nhiều, khi Thip rời sân, Thái đá chậm lại, các cầu thủ lười di chuyển và phối hợp khá máy móc. Gần 15p có mặt trên sân, khả năng di chuyển không bóng của Thip đã kéo theo đoàn tàu lười chạy của Thái chạy theo với nhịp độ cao, cảm giác Thái đá khá thoáng và có vẻ trên chân, sau đó thì chậm lại dần, khi Thip ra sân thì Thái bắt đầu quay về trạng thái cũ, tức là đá theo bài, ai đứng vị trí đó, lười chạy, lười tranh chấp, dù Thái có vẻ đá chắc bóng (do khả năng kỹ thuật tốt).
Nói một cách công bằng, em thấy Thip cũng có vẻ xuống nhiều so với trận lượt đi gặp VN ở BK AFF, cảm giác riêng của em, tất cả những gì tốt nhất của Thip là ở trận đấu đó. Giờ nhìn Thip đá vẫn ổn nhưng dường như chậm hơn nhiều và có vẻ mệt mỏi, có thể do chấn thương, thể trạng không tốt, hoặc cũng có thể trình đã chạm đỉnh và bắt đầu đi xuống.
Với cách chơi này, chất lượng thế này, cho dù Thip có đá ở AFF cup năm nay thì Thái cũng không phải đối thủ quá khó chịu với VN nếu có đối đầu.
Hôm qua e cũng xem, thấy Thái ko có nhân tố nào mới trong đội hình, các cá nhân cũ 3-4 năm rồi, phong độ xuống đá máy móc, chậm chạp
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,220
Động cơ
555,846 Mã lực
Tuổi
35
Thực tế thì trong 1 trận đấu, ngoài đẳng cấp vấn đề may rủi cũng góp phần khá lớn vào chiến thắng của đội bóng, ví dự như trận TL-VN ở AFF cup vừa rồi, TL không hơn VN nhưng họ vì may mắn nên có được 02 bàn, trong trận TL-MA hôm qua TL bị bỏ lỡ 1 số tình huống dẫn đên bàn thắng khá rõ ràng. AFF sắp tới, hi vọng các cầu thủ VN mình vẫn duy trì được đẳng cấp cũng như phong độ cao, cùng với chiến thuật tốt của Ban HL và may mắn nữa thì nói thật là không ngán đối thủ nào. Trận giao hữu với Sing không thể hiện được gì vì đối thủ quá kém, chỉ thành công ở việc thử nghiệm 1 số cầu thủ trẻ, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương.... AFF tới mà bộ 3 tiền vệ HD, HĐ, QH đạt phong độ cao thì cơ hội vô địch của VN là rất lớn, tuy nhiên vì lý do nào đấy mà thiếu các cầu thủ này hoặc không đạt phong độ cao thì cửa vô địch cũng bị hẹp lại chút. HD thời gian vừa qua không hợp với lối đá của HLV Hàn Quốc của CLB Hà Nội hay sao mà có vẻ không còn thấy hiệu quả nữa.
 

Vô Dụng

Xe buýt
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
994
Động cơ
279,464 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Hôm qua e cũng xem, thấy Thái ko có nhân tố nào mới trong đội hình, các cá nhân cũ 3-4 năm rồi, phong độ xuống đá máy móc, chậm chạp
Vâng cụ, lứa mới của Thái chưa thấy bạn nào bật lên mạnh, đá sáng nước lại là cậu Ben David ở lứa U23
 

Vô Dụng

Xe buýt
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
994
Động cơ
279,464 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Thực tế thì trong 1 trận đấu, ngoài đẳng cấp vấn đề may rủi cũng góp phần khá lớn vào chiến thắng của đội bóng, ví dự như trận TL-VN ở AFF cup vừa rồi, TL không hơn VN nhưng họ vì may mắn nên có được 02 bàn, trong trận TL-MA hôm qua TL bị bỏ lỡ 1 số tình huống dẫn đên bàn thắng khá rõ ràng. AFF sắp tới, hi vọng các cầu thủ VN mình vẫn duy trì được đẳng cấp cũng như phong độ cao, cùng với chiến thuật tốt của Ban HL và may mắn nữa thì nói thật là không ngán đối thủ nào. Trận giao hữu với Sing không thể hiện được gì vì đối thủ quá kém, chỉ thành công ở việc thử nghiệm 1 số cầu thủ trẻ, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương.... AFF tới mà bộ 3 tiền vệ HD, HĐ, QH đạt phong độ cao thì cơ hội vô địch của VN là rất lớn, tuy nhiên vì lý do nào đấy mà thiếu các cầu thủ này hoặc không đạt phong độ cao thì cửa vô địch cũng bị hẹp lại chút. HD thời gian vừa qua không hợp với lối đá của HLV Hàn Quốc của CLB Hà Nội hay sao mà có vẻ không còn thấy hiệu quả nữa.
HD em nghĩ sau chấn thương nặng có vẻ chưa lấy lại được phong độ như trước, tuy nhiên cách đá HD vẫn cực kỳ ổn dù là đá ở HN hay ĐTVN.
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,397
Động cơ
444,562 Mã lực
Lại nói về HLV. Sau khi xem Quang Hải nhạt nhoà ở đội bét bảng hạng 2 Pháp thì em bảo lưu quan điểm nên giữ cụ Park thêm 3-5 năm nữa ( có thể đến khi cụ Gong đủ lông đủ cánh). Chứ trình độ cá nhân của các cầu thủ chúng ta còn thấp tẹt so với trung bình thế giới :(
 

Gionam72

Xe container
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
9,794
Động cơ
93,507 Mã lực
Tuổi
39
Lại nói về HLV. Sau khi xem Quang Hải nhạt nhoà ở đội bét bảng hạng 2 Pháp thì em bảo lưu quan điểm nên giữ cụ Park thêm 3-5 năm nữa ( có thể đến khi cụ Gong đủ lông đủ cánh). Chứ trình độ cá nhân của các cầu thủ chúng ta còn thấp tẹt so với trung bình thế giới :(
Vấn đề của Thầy Park nằm ở sức khỏe của Thầy thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top