- Biển số
- OF-872684
- Ngày cấp bằng
- 5/12/24
- Số km
- 52
- Động cơ
- 257 Mã lực
Em hiểu mà cụ về mặt hiệu quả thì đoạn bên trong sẽ cao hơn bên ngoài vì bên trong phục vụ nhu cầu nội đô còn bên ngoài thì lên Hoà Lạc vẫn có đường cao tốc lên Hoà Lạc chỉ mất 20, 30 phút. Tuy nhiên ngoài vị trí các ga thì còn cần xét đến vị trí các depot (trạm bảo dưỡng, tập kết tàu,...) sẽ đặt ở xã Sơn Đồng và ga cuối Hoà Lạc nên để tàu có thể chạy về depot thì em đoán sẽ phải làm đoạn bên ngoài trước ạ.Cụ và mọi người không hiểu ý em, không phải cứ dễ là làm trước mà vấn đề hiệu quả kinh tế làm đoạn nào trước sẽ lợi hơn.
Nhưng khả năng cao như cụ Thanhvuóng71 có nói thì sẽ làm đồng thời cả hai đầu nhưng đoạn bên ngoài ưu tiên cao hơn vì có đặt depot và gpmb thuận lợi, kỹ thuật thi công dễ hơn thì sẽ về đích và đưa vào khai thác trước giống tuyến metro 3 với depot đặt tại Nhổn
Chỉnh sửa cuối: