[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

kiennguyenvi

Xe tải
Biển số
OF-702580
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
274
Động cơ
95,708 Mã lực
Tuổi
41
Mình phải tìm được đầu ra mới bán, giờ chưa tìm chỗ nào ok hơn Thanh Hà. Do không có nhu cầu xây ở, nên cũng không ngại vứt đó thêm 3-5 năm, bán giờ cũng không biết mua đâu.
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,130
Động cơ
224,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây cụ, hàng ko thiếu, em thấy đăng mạng nhiều mà. Mà cụ xiền thịt chưa cần ở và ngại nhẩy thì giữ TH là oki rùi.

1729868431128.png
 

keroppi77

Xe tải
Biển số
OF-86140
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
329
Động cơ
408,256 Mã lực
cụ Nhất đúng là chân nhân bất lộ tướng 🤦🏿
 

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,324
Động cơ
758,543 Mã lực
Đây cụ, hàng ko thiếu, em thấy đăng mạng nhiều mà. Mà cụ xiền thịt chưa cần ở và ngại nhẩy thì giữ TH là oki rùi.

View attachment 8802377
Bán Thanh Hà đi mua quả phân lô CG này ở thì được còn đầu tư thì xin can.
Chỗ nào tăng giá được thì nó phải thay đổi hạ tầng. CG hạ tầng ổn định rồi, tăng theo vàng thôi, có khi chậm hơn vàng.
Còn Thanh Hà còn mấy con sóng to nữa :)
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,130
Động cơ
224,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bán Thanh Hà đi mua quả phân lô CG này ở thì được còn đầu tư thì xin can.
Chỗ nào tăng giá được thì nó phải thay đổi hạ tầng. CG hạ tầng ổn định rồi, tăng theo vàng thôi, có khi chậm hơn vàng.
Còn Thanh Hà còn mấy con sóng to nữa :)
Vâng cụ, đã yêu TH đến độ như cụ thì ... Lô đó đợt tháng 8 nhỉnh 11 tỏi thui cụ.
 

Aquatrue.vn

Xe tăng
Biển số
OF-869049
Ngày cấp bằng
3/10/24
Số km
1,234
Động cơ
509,806 Mã lực
Tuổi
16
Website
www.aquatrue.vn
Nói chung bán được cao thì mua cao thôi. Tầm này mà đầu tư bds rồi cho thuê thì lỗ chi phí vốn
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
755
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Thấy 1 web bđs TH toàn thấy rao bán B1.4. Giá tham khảo trên mạng mới nhất 25/10 :)
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
422
Động cơ
244,190 Mã lực
Tuổi
36
Chỗ này thành bãi vật liệu rồi
20241026_172654.jpg
 

qazwsxedc

Xe tăng
Biển số
OF-520414
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,481
Động cơ
187,338 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kẹp giữa vd4 và vd3,5, đg trục phía Nam vẫn là cái gì đó rất cuốn của TH mặc dù pháp lý lởm nhể các cụ.
 

thanh.long

Xe điện
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
2,090
Động cơ
907,699 Mã lực
Tuổi
27
Kẹp giữa vd4 và vd3,5, đg trục phía Nam vẫn là cái gì đó rất cuốn của TH mặc dù pháp lý lởm nhể các cụ.
Thực tế từ những năm 2008-2009 Thanh Hà đã hấp dẫn nhà đầu tư và người có nhu cầu ở rồi điển hình với 23 toà chung cư giá rẻ cao 19-21 tầng đã thu hút tầm 20 nghìn cư dân về sinh sống từ năm 2017 đến nay. Vây quanh Thanh Hà là những khu đô thị hiện hữu cùng với lượng cư dân bản địa làng xóm với mật độ cao và tương lai sau này như bên cạnh là Bắc Lãm - Mỹ Hưng và dịch chuyển xuống dưới chút là khu đô thị phía Nam 700ha đang được đồn đoán là mảnh đất sẽ phù hợp cho thương hiệu có tiếng như Sun hoặc Vin gì đó

Với Vành đai 4 đang hiện hữu từng ngày và mật độ giao thông tăng mạnh trên đường trục phía Nam trong 2 năm gần đây, nhất là 2 năm tới Vành đai 4 đưa vào khai thác trước tuyến đường song hành và xu thế dịch chuyển đô thị bám Vành đai 4 theo chủ trương đầu tư của Thành phố thì dù Thanh Hà pháp lý chưa trọn vẹn nhưng với nền giá rẻ Biệt thự 80-130 triệu/m2 đất + Liền kề 80-150 triệu/m2 đất + Shophouse 170-230 triệu/m2 đất vẫn đang tạo sức hút với nhà đầu tư trong giai đoạn các dự án chung cư và đô thị đẳng câp ra hàng với mức giá không tưởng

Còn dự án Vin Ocp 2,3 ngoài việc là sản phẩm của Chủ đầu tư số 1 Việt Nam với tiện ích nội khu đầy đủ với sự hy vọng dịch chuyển dân cư về phía Đông nhưng thực tế với số lượng căn nhà thấp tầng tầm 21.200 căn rất khổng lồ với mức giá hiện nay ngang với thời điểm ban đầu tháng 6/2022 sau giai đoạn cắt lỗ sâu trong năm 2023 sẽ phù hợp với người đầu tư lâu dài tầm nhìn 6-7 năm với sản phẩm thấp tầng, do khu đô thị này chịu thêm áp lực từ hơn 20 toà chung cư thương mại và hơn 40 toà NOXH và áp lực hút dân khá lớn dù cho Chủ đầu tư luôn phải tung ra các chương trình vui chơi giải trí ưu đãi khuyến mại nhằm kéo dân về nhưng sự chuyển biến cũng chưa rõ nét lắm. Thanh khoản ở dự án này mới là câu chuyện của các Nhà đầu tư ở đây, để kích thanh khoản chỉ có tăng thêm nhiều chiết khấu và ưu đãi để bù lại biên lợi nhuận thấp trong trung hạn 2-3 năm tới
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,775
Động cơ
160,982 Mã lực
Thực tế từ những năm 2008-2009 Thanh Hà đã hấp dẫn nhà đầu tư và người có nhu cầu ở rồi điển hình với 23 toà chung cư giá rẻ cao 19-21 tầng đã thu hút tầm 20 nghìn cư dân về sinh sống từ năm 2017 đến nay. Vây quanh Thanh Hà là những khu đô thị hiện hữu cùng với lượng cư dân bản địa làng xóm với mật độ cao và tương lai sau này như bên cạnh là Bắc Lãm - Mỹ Hưng và dịch chuyển xuống dưới chút là khu đô thị phía Nam 700ha đang được đồn đoán là mảnh đất sẽ phù hợp cho thương hiệu có tiếng như Sun hoặc Vin gì đó

Với Vành đai 4 đang hiện hữu từng ngày và mật độ giao thông tăng mạnh trên đường trục phía Nam trong 2 năm gần đây, nhất là 2 năm tới Vành đai 4 đưa vào khai thác trước tuyến đường song hành và xu thế dịch chuyển đô thị bám Vành đai 4 theo chủ trương đầu tư của Thành phố thì dù Thanh Hà pháp lý chưa trọn vẹn nhưng với nền giá rẻ Biệt thự 80-130 triệu/m2 đất + Liền kề 80-150 triệu/m2 đất + Shophouse 170-230 triệu/m2 đất vẫn đang tạo sức hút với nhà đầu tư trong giai đoạn các dự án chung cư và đô thị đẳng câp ra hàng với mức giá không tưởng

Còn dự án Vin Ocp 2,3 ngoài việc là sản phẩm của Chủ đầu tư số 1 Việt Nam với tiện ích nội khu đầy đủ với sự hy vọng dịch chuyển dân cư về phía Đông nhưng thực tế với số lượng căn nhà thấp tầng tầm 21.200 căn rất khổng lồ với mức giá hiện nay ngang với thời điểm ban đầu tháng 6/2022 sau giai đoạn cắt lỗ sâu trong năm 2023 sẽ phù hợp với người đầu tư lâu dài tầm nhìn 6-7 năm với sản phẩm thấp tầng, do khu đô thị này chịu thêm áp lực từ hơn 20 toà chung cư thương mại và hơn 40 toà NOXH và áp lực hút dân khá lớn dù cho Chủ đầu tư luôn phải tung ra các chương trình vui chơi giải trí ưu đãi khuyến mại nhằm kéo dân về nhưng sự chuyển biến cũng chưa rõ nét lắm. Thanh khoản ở dự án này mới là câu chuyện của các Nhà đầu tư ở đây, để kích thanh khoản chỉ có tăng thêm nhiều chiết khấu và ưu đãi để bù lại biên lợi nhuận thấp trong trung hạn 2-3 năm tới
TH có chưa đến 6 nghìn lô thấp tầng LK-BT

VOCP2-3 có hơn 21 nghìn căn thấp tầng LK-BT

Nhìn vào số liệu này thôi :)):)):)) chưa nói đến xem tỷ lệ số lượng bao nhiêu lô - bao nhiêu căn đã được đến tay người mua rồi =))=))=))
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,758
Động cơ
86,380 Mã lực
Kẹp giữa vd4 và vd3,5, đg trục phía Nam vẫn là cái gì đó rất cuốn của TH mặc dù pháp lý lởm nhể các cụ.
Thực tế từ những năm 2008-2009 Thanh Hà đã hấp dẫn nhà đầu tư và người có nhu cầu ở rồi điển hình với 23 toà chung cư giá rẻ cao 19-21 tầng đã thu hút tầm 20 nghìn cư dân về sinh sống từ năm 2017 đến nay. Vây quanh Thanh Hà là những khu đô thị hiện hữu cùng với lượng cư dân bản địa làng xóm với mật độ cao và tương lai sau này như bên cạnh là Bắc Lãm - Mỹ Hưng và dịch chuyển xuống dưới chút là khu đô thị phía Nam 700ha đang được đồn đoán là mảnh đất sẽ phù hợp cho thương hiệu có tiếng như Sun hoặc Vin gì đó

Với Vành đai 4 đang hiện hữu từng ngày và mật độ giao thông tăng mạnh trên đường trục phía Nam trong 2 năm gần đây, nhất là 2 năm tới Vành đai 4 đưa vào khai thác trước tuyến đường song hành và xu thế dịch chuyển đô thị bám Vành đai 4 theo chủ trương đầu tư của Thành phố thì dù Thanh Hà pháp lý chưa trọn vẹn nhưng với nền giá rẻ Biệt thự 80-130 triệu/m2 đất + Liền kề 80-150 triệu/m2 đất + Shophouse 170-230 triệu/m2 đất vẫn đang tạo sức hút với nhà đầu tư trong giai đoạn các dự án chung cư và đô thị đẳng câp ra hàng với mức giá không tưởng

Còn dự án Vin Ocp 2,3 ngoài việc là sản phẩm của Chủ đầu tư số 1 Việt Nam với tiện ích nội khu đầy đủ với sự hy vọng dịch chuyển dân cư về phía Đông nhưng thực tế với số lượng căn nhà thấp tầng tầm 21.200 căn rất khổng lồ với mức giá hiện nay ngang với thời điểm ban đầu tháng 6/2022 sau giai đoạn cắt lỗ sâu trong năm 2023 sẽ phù hợp với người đầu tư lâu dài tầm nhìn 6-7 năm với sản phẩm thấp tầng, do khu đô thị này chịu thêm áp lực từ hơn 20 toà chung cư thương mại và hơn 40 toà NOXH và áp lực hút dân khá lớn dù cho Chủ đầu tư luôn phải tung ra các chương trình vui chơi giải trí ưu đãi khuyến mại nhằm kéo dân về nhưng sự chuyển biến cũng chưa rõ nét lắm. Thanh khoản ở dự án này mới là câu chuyện của các Nhà đầu tư ở đây, để kích thanh khoản chỉ có tăng thêm nhiều chiết khấu và ưu đãi để bù lại biên lợi nhuận thấp trong trung hạn 2-3 năm tới
Vin Ocp2,3 người đầu tư dùng đòn bẩy cao nên áp lực cắt bớt lãi khi thoát hàng luôn hiện hữu.
Còn Thanh Hà người đầu tư gần như đại đa số không dùng đòn bẩy nên áp lực cắt bớt lãi rất thấp vì tâm lý nhà đầu tư không bị tác động, yếu tố này được phản ánh rõ nhất là 5 năm dừng xây thô nhưng không có hiện tượng tháo chạy nhất là thời điểm tin xấu nhất đó là khởi tố cụ Th vào tháng 7/2019 và đập nát Công viên nước vào tháng 1/2020 mà suốt ngày người đầu tư ở đây chỉ có đòi được xây sớm.
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,130
Động cơ
224,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung đầu tư tại 1 dự án luôn có người thắng người chưa. Quan trọng thời điểm xuống tiền và thời điểm ra hàng. Như cụ volvo, trước mà cụ giữ thì ổn quá. Giờ cụ vào lại game, thị trường mà đứng thì ...

Các cụ thừa hiểu, các cụ vô đây tầm này theo kiểu liều ăn nhiều chứ chẳng có gì chắc chắn cả. Tất cả chỉ ngồi đợi tin rồi chém gió theo hướng tích cực.

Các cụ tiền thịt thì ko ngại, chứ đi huy động nơi khác để đầu tư ở đây sẽ ko nhẹ đầu đâu. Nó mà im cho 1-2 năm thì ...

TH như 1 cô gái đẹp nhưng HƯ. hihi
 

ruou_nep_17

Xe tải
Biển số
OF-725365
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
468
Động cơ
1,044,659 Mã lực
Thấy 1 web bđs TH toàn thấy rao bán B1.4. Giá tham khảo trên mạng mới nhất 25/10 :)
Chắc ông Lalaxinh ôm toàn khu B1.4 đang xả hàng vì tung tin xây trước B1.4 thêm việc sếp của ông ấy bảo chắc nịch sẽ xây sớm B1.4, giờ cư dân gặp CĐT lại bảo chủ trương HĐQT C5L sẽ xây trước khu A2
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,478
Động cơ
30,049 Mã lực
700 lô khu biệt thự đơn lập A2.2 và liền kề shophouse biệt thự song lập A2.3 + A2.4

IMG_0633.jpeg


Tuyến đường Vành đai 4 và đoạn còn lại của đường Trục 60m này sẽ là động lực sớm nhất của Kđt Thanh Hà trong 2 năm 2025-2026

IMG_0635.jpeg
IMG_0636.jpeg
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
755
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Chắc ông Lalaxinh ôm toàn khu B1.4 đang xả hàng vì tung tin xây trước B1.4 thêm việc sếp của ông ấy bảo chắc nịch sẽ xây sớm B1.4, giờ cư dân gặp CĐT lại bảo chủ trương HĐQT C5L sẽ xây trước khu A2
Không rõ nữa bác vì mọi thứ vẫn treo nên vẫn phải đợi văn bản ký tá xong mới tin được do TH này rất nhiều bất ngờ :D. Nhưng các sàn họ mua cũng chắc chắn vì họ sát dự án hơn dân mua khi thông tin khá lơ mơ. Tóm lại sàn mà đã vào hàng rồi thì cũng có căn cứ tham khảo mặt bằng giá mới khu họ mua :) Nhịp này vẫn ngóng tin tức mới sau khi luật thủ đô sửa đổi có hiệu lực chính thức 1.1.2025. Thường thì mọi năm TH hay có sóng cuối năm quanh Tết, năm nay không rõ ra sao :D Chỉ cần 1 cú hích thì TH lại xôm như nhịp năm ngoái cho xây B1.1 :))
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
755
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
700 lô khu biệt thự đơn lập A2.2 và liền kề shophouse biệt thự song lập A2.3 + A2.4

IMG_0633.jpeg


Tuyến đường Vành đai 4 và đoạn còn lại của đường Trục 60m này sẽ là động lực sớm nhất của Kđt Thanh Hà trong 2 năm 2025-2026

IMG_0635.jpeg
IMG_0636.jpeg
Nói chung TH có nhiều điểm hay và những cái đó không khó để nhìn thấy. Nhưng cái dở nhất lại không dễ dự đoán chính là pháp lý và thời điểm triển khai tiếp của nội tại dự án. Đọc một số bài cũ còn thấy nói TH cần phải trình và chờ quốc hội gì đó thông qua nghe rất xa vời mà đùng cái B1.1 xây xong và còn 1 số thông tin lơ mơ về cấp sổ đỏ (dù nghe cũng mơ hồ như thời cần “trình quốc hội”). Dù sao con đường trục cienco5 vẫn đang đưực làm là tín hiệu tốt, khi sự chậm trễ đa số lại do vấn đề giải phóng mặt bằng mà việc này lại thuộc trách nhiệm gpmb của cq địa phương. Thực ra cái đường trục này mà thông sẽ ảnh hưởng tới lưu lượng của cao tốc PV-CG, nên chọn thời điểm thông tuyến phù hợp nhất cũng phải được tính tới, nên kể cả xong đường rồi thì việc đưa vào thông tuyến cũng phải “chọn ngày tốt” :D
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,130
Động cơ
224,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung TH có nhiều điểm hay và những cái đó không khó để nhìn thấy. Nhưng cái dở nhất lại không dễ dự đoán chính là pháp lý và thời điểm triển khai tiếp của nội tại dự án. Đọc một số bài cũ còn thấy nói TH cần phải trình và chờ quốc hội gì đó thông qua nghe rất xa vời mà đùng cái B1.1 xây xong và còn 1 số thông tin lơ mơ về cấp sổ đỏ (dù nghe cũng mơ hồ như thời cần “trình quốc hội”). Dù sao con đường trục cienco5 vẫn đang đưực làm là tín hiệu tốt, khi sự chậm trễ đa số lại do vấn đề giải phóng mặt bằng mà việc này lại thuộc trách nhiệm gpmb của cq địa phương. Thực ra cái đường trục này mà thông sẽ ảnh hưởng tới lưu lượng của cao tốc PV-CG, nên chọn thời điểm thông tuyến phù hợp nhất cũng phải được tính tới, nên kể cả xong đường rồi thì việc đưa vào thông tuyến cũng phải “chọn ngày tốt” :D
Khoảng tầm này năm trước khi giá loanh quanh 4-5 tỏi lô kha khá, em với cụ tunghungtunghung gần như 1 phe bảo vệ TH. giờ các lô đó loanh quanh 10 tỏi, các cụ cẩn thận. Em thấy TH cơ hội còn nhiều, giờ nên chắc vì vốn khá cao.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top