[Funland] Hỏi về khu liền kề Geleximco

Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Cụ dám khẳng định 100% là thông không.Hay chỉ là dự đoán
Ơ em có nói là nó chắc chắn thông hồi nào đâu? Em thấy cụ nói có vẻ chắc chắn là không thông nên em hỏi thông tin để biết thêm thôi
 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
717
Động cơ
123,055 Mã lực
Các bác đưa thông tin lên là quý rồi. Không nên vì xung đột lợi ích mà tìm cách dìm hàng hay nâng bi một cách sân si. Các bác sales có thông tin mà mình cho là đúng thì cứ đưa lên ạ, dù là để PR, quảng cáo bán hàng. Dân mua bọn em cũng có cái mồm để hỏi người khác và cái đầu để nghĩ mà.
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,825
Động cơ
336,997 Mã lực
Ơ em có nói là nó chắc chắn thông hồi nào đâu? Em thấy cụ nói có vẻ chắc chắn là không thông nên em hỏi thông tin để biết thêm thôi
Em qua khu B mới tuần trước, thấy quây tường màu xanh ấy. Sau sẽ đập đi hết à cụ Mạnh.
 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Em qua khu B mới tuần trước, thấy quây tường màu xanh ấy. Sau sẽ đập đi hết à cụ Mạnh.
Cái này em cũng không có thông tin để khảng định cụ ơi. Theo mặt bằng của Vin thì có đấu nối (như cụ trên đã post), mà nếu đấu nối thì đương nhiên phải đập tường rồi.
Em nghĩ cái này cụ nào quen biết với quản lý công trường của Vin chắc sẽ nắm được thông tin chính xác là có nối hay không
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,825
Động cơ
336,997 Mã lực
Cái này em cũng không có thông tin để khảng định cụ ơi. Theo mặt bằng của Vin thì có đấu nối (như cụ trên đã post), mà nếu đấu nối thì đương nhiên phải đập tường rồi.
Em nghĩ cái này cụ nào quen biết với quản lý công trường của Vin chắc sẽ nắm được thông tin chính xác là có nối hay không
Em cảm ơn cụ Mạnh, có thông tin j cụ post cho mọi ng biết thêm. Cảm ơn cụ nhiều.
 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Các bác đưa thông tin lên là quý rồi. Không nên vì xung đột lợi ích mà tìm cách dìm hàng hay nâng bi một cách sân si. Các bác sales có thông tin mà mình cho là đúng thì cứ đưa lên ạ, dù là để PR, quảng cáo bán hàng. Dân mua bọn em cũng có cái mồm để hỏi người khác và cái đầu để nghĩ mà.
Đồng tình với bác. Quan điểm của em thông tin nên dẫn nguồn để các cụ xem có đáng tin không, các cụ trên này em nghĩ cũng sành sỏi cả, chứ đâu vì mấy còm nâng bi hay dìm hàng vô căn cứ mà quyết định ngay đâu.
 

QuanCRV

Xe máy
Biển số
OF-589516
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
87
Động cơ
134,170 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Mỹ đình-Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
Cụ dám khẳng định 100% là thông không.Hay chỉ là dự đoán
Cái này không fai dự đoán, mà cụ nghiên cứu kỹ quy hoạch phân khu S3 với cả cái quy hoạch 1/500 của vin đại mỗ (quyết định 2784/QĐ-UBND) thì cụ sẽ rõ. Từ đó cụ sẽ thấy là cò vạc nó chém đúng hay sai ngay mà!
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,076
Động cơ
253,606 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Đồng tình với bác. Quan điểm của em thông tin nên dẫn nguồn để các cụ xem có đáng tin không, các cụ trên này em nghĩ cũng sành sỏi cả, chứ đâu vì mấy còm nâng bi hay dìm hàng vô căn cứ mà quyết định ngay đâu.
Đồng ý với cụ.
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,076
Động cơ
253,606 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Dựng lên vì bị thế này b44 mời các cụ vào góc đó xem. Em k dìm tại sao mấy chỗ đó c
Gleximco k chia lô lô góc đó.
Mấy cu cò còn bảo em phải chứng minh đó là mộ cơ đấy .cụ nào có ảnh xác minh hộ em cái :

 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
717
Động cơ
123,055 Mã lực
Có cả clip đàng hoàng còn kêu không phải khu geleximco ha ha.Mấy ae đầu tư cần thận bị cò nó dập giá nné
Em hỏi các bác là cái clip quay tại Dương Nội ấy liên quan đến khu nào của Geleximco? Em vừa đọc dạo mấy thớt thì hiểu đấy là ở khu B? Các bác thông cảm, em ấm ớ vì mới trên bản xuống.
 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
717
Động cơ
123,055 Mã lực
Nó quay ở geleximco sao lại ko có liên quan hờ hờ.
Em đã hỏi các bác là quay tại khu nào của Geleximco (ở xã Dương Nội), chứ không nói là không liên quan. Em vừa đọc dạo mấy thớt và Google thì hiểu là Geleximco B (có phần nằm ở xã Dương Nội).
PS: em mới chỉ đi qua mấy con đường này vài lần, thấy thớt đông vui thì ngó chơi thôi, chứ chưa mua bán gì ở đây cả.
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,076
Động cơ
253,606 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Các cụ mua B cũ cứ bảo cầu vượt đi vào dãy SH khu B cũ. :)
Vâng sai bét. Chỉ có B mới và A ( phần cùng phía B mới ) giáp Vin và có đường thông trực tiếp. Đường B mới và Vin nó thông là bắt buộc vì giải cây xanh cách li chung đường sắt liên tuyến + đường gom . các cụ giáp 2 bản đồ của Vin và B mới đoạn giao nhau là rõ.
Đặc biệt là đoạn đường chung thay vì cắt ngang nhưng theo ranh giới nó lại cắt dọc( bên Gleximco làm đã làm1 nửa còn ô vin sau làm 1 nửa, do vậy chắc chắn thông đường .
Trên bản đồ











Bản đồ vin.
Khoanh to là cây xanh cách li theo quy hoạch cùng Gleximco . khoanh nhỏ là ranh giới hiện Gleximco xây tường .(CHIA DỌC ĐƯỜNG) mà em nói ở trên.
.





Vin làm cầu vượt đường sắt đi dưới . dọc đường sắt là cây xanh cách li và đường gom ( vạch đỏ)
nội khu đô thị giữa Vin và B mới của Gleximco .







Ảnh: em lấy trong nhóm đầu tư Gleximco . nhưng em đã tham quan thực tế là như vậy.
Em cũng chưa lấy Gleximco vì Thanh Hà giá đang lên tốt nên em chưa sang đây với các cụ Gleximco được.
Nhưng cá nhân em đánh giá toàn bộ Gleximco lên giá như bây giờ dựa trên thực lực và tiềm năng thực sự, pháp lí chắc chắn (sổ đỏ ) không đồn thổi quá nhiều bởi đầu cơ. Và quan trọng nó đang đầu tư bởi các nhà đầu tư lâu dài và cũng thực dụng nhất là Nhật Bản và Vin group
Cơ bản thế nên em review cho các cụ tìm hiểu thêm thông tin có thêm dự liệu tham khảo.
Viết cho các cụ cũng là viết cho mình để được liền mạch trau dồi bổ xung hơn mà thôi.
***** Việc B mới thông đường với vin có cơ sở cao vì 3 lí do:
1. Theo luật: quy hoạch luật xây dựng . mọi hạng tầng đô thị công viên cây xanh đều phải đấu nối và bàn giao cho thành phố. Ví dụ như Văn Quán , Mỗ Lao , Linh Đàm ...đều có công viên và đường hết..
điển hình là khu Goodmark mai dịch cuối cùng phải đấu nối hạ tầng với quận. chủ đầu tư bánh vẽ cho dân mua giá cao mà thôi các cụ tự tìm hiểu.
Tiền chủ đầu tư làm hạ tầng công viên cây xanh sẽ được khấu trừ vào tiền sử dụng đất. Chứ cđt k bỏ tiền riêng ra đâu mà giữ được của riêng.
Mỗi khu đều cho quyền mình làm đường thì xây hàng rào đóng cửa thì các cụ đi quan linh đàm xin phép hud, xuống Thanh Hà xin phép Mường Thanh, sang Dương Nội xin phép Nam Cường , vào Vin Home xin phép Vingroup à. ...
2. Bản thân vin Long biên hiện nay đường xá nối các khu hoa sữa , bằng lăng, hoa phượng ....đều đấu nối với các đường khác của quận dân đi lại vô tự. Phần ra vào có kiểm soát bảo vệ là khu ở của dân. Ai vào đó làm gì.
Phần khu thương Mại centre park với nhà hàng thì vào vô tư vì đó là phần dịch vụ phải mở của khuyến mại dịch vụ tốt đón chào dân mới vào đó.
3. Gleximco nó nằm án ngữ trục chính Lê trọng Tấn B mới và A nằm bên phía Vin. Mà trục này mới tính là đường nội đô liu lượng dăn nhân đi lại nhiều Nên Vin mới cần Gleximco thông hơn. Tất nhiên Gleximco cũng muốn thông để xây thêm mấy cái cc bán cạnh tranh với Vin cũng không biết
Bức tường là gleximco ở b mới là do gleximco xây (mầu xanh ảnh trên) chứ k phải là vin.

Good luck
 

altis2013cvt

Xe hơi
Biển số
OF-515394
Ngày cấp bằng
11/6/17
Số km
158
Động cơ
180,540 Mã lực
Tuổi
48
Vâng sai bét. Chỉ có B mới và A ( phần cùng phía B mới ) giáp Vin và có đường thông trực tiếp. Đường B mới và Vin nó thông là bắt buộc vì giải cây xanh cách li chung đường sắt liên tuyến + đường gom . các cụ giáp 2 bản đồ của Vin và B mới đoạn giao nhau là rõ.
Đặc biệt là đoạn đường chung thay vì cắt ngang nhưng theo ranh giới nó lại cắt dọc( bên Gleximco làm đã làm1 nửa còn ô vin sau làm 1 nửa, do vậy chắc chắn thông đường .
Trên bản đồ











Bản đồ vin.
Khoanh to là cây xanh cách li theo quy hoạch cùng Gleximco . khoanh nhỏ là ranh giới hiện Gleximco xây tường .(CHIA DỌC ĐƯỜNG) mà em nói ở trên.
.





Vin làm cầu vượt đường sắt đi dưới . dọc đường sắt là cây xanh cách li và đường gom ( vạch đỏ)
nội khu đô thị giữa Vin và B mới của Gleximco .







Ảnh: em lấy trong nhóm đầu tư Gleximco . nhưng em đã tham quan thực tế là như vậy.
Em cũng chưa lấy Gleximco vì Thanh Hà giá đang lên tốt nên em chưa sang đây với các cụ Gleximco được.
Nhưng cá nhân em đánh giá toàn bộ Gleximco lên giá như bây giờ dựa trên thực lực và tiềm năng thực sự, pháp lí chắc chắn (sổ đỏ ) không đồn thổi quá nhiều bởi đầu cơ. Và quan trọng nó đang đầu tư bởi các nhà đầu tư lâu dài và cũng thực dụng nhất là Nhật Bản và Vin group
Cơ bản thế nên em review cho các cụ tìm hiểu thêm thông tin có thêm dự liệu tham khảo.
Viết cho các cụ cũng là viết cho mình để được liền mạch trau dồi bổ xung hơn mà thôi.
***** Việc B mới thông đường với vin có cơ sở cao vì 3 lí do:
1. Theo luật: quy hoạch luật xây dựng . mọi hạng tầng đô thị công viên cây xanh đều phải đấu nối và bàn giao cho thành phố. Ví dụ như Văn Quán , Mỗ Lao , Linh Đàm ...đều có công viên và đường hết..
điển hình là khu Goodmark mai dịch cuối cùng phải đấu nối hạ tầng với quận. chủ đầu tư bánh vẽ cho dân mua giá cao mà thôi các cụ tự tìm hiểu.
Tiền chủ đầu tư làm hạ tầng công viên cây xanh sẽ được khấu trừ vào tiền sử dụng đất. Chứ cđt k bỏ tiền riêng ra đâu mà giữ được của riêng.
Mỗi khu đều cho quyền mình làm đường thì xây hàng rào đóng cửa thì các cụ đi quan linh đàm xin phép hud, xuống Thanh Hà xin phép Mường Thanh, sang Dương Nội xin phép Nam Cường , vào Vin Home xin phép Vingroup à. ...
2. Bản thân vin Long biên hiện nay đường xá nối các khu hoa sữa , bằng lăng, hoa phượng ....đều đấu nối với các đường khác của quận dân đi lại vô tự. Phần ra vào có kiểm soát bảo vệ là khu ở của dân. Ai vào đó làm gì.
Phần khu thương Mại centre park với nhà hàng thì vào vô tư vì đó là phần dịch vụ phải mở của khuyến mại dịch vụ tốt đón chào dân mới vào đó.
3. Gleximco nó nằm án ngữ trục chính Lê trọng Tấn B mới và A nằm bên phía Vin. Mà trục này mới tính là đường nội đô liu lượng dăn nhân đi lại nhiều Nên Vin mới cần Gleximco thông hơn. Tất nhiên Gleximco cũng muốn thông để xây thêm mấy cái cc bán cạnh tranh với Vin cũng không biết
Bức tường là gleximco ở b mới là do gleximco xây (mầu xanh ảnh trên) chứ k phải là vin.

Good luck
Đường trong quy hoạch của thành phối thì CĐT muốn không thông cũng không được.
Nhìn trực quan, chắc hai bên đều muốn thông: Vin thông để dân trong đó đi lại không bị nghẽn (chứ nếu chỉ có mỗi cái cổng ĐLTL thì chắc dân vừa uống trà vừa lái xe qua đó), Geleximco thì ăn theo cái thông ấy. Câu chuyện khá giống "lên quận" - tất cả các bên đều "sướng", chỉ có khổ cái danh xưng "quận" thôi.
 

Fiat1.6

Xe buýt
Biển số
OF-9924
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
623
Động cơ
540,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Clip này quay ở xã Dương Nội, nó liên quan đến những khu nào của Geleximco các bác?
Nói thật nhìn cái logo ở bển cộng với cái giọng của MC em mới chỉ tin 1/2 thôi.
Em xem cả đoạn clip không thấy nói là khu A hay B, C, D năm quay cũng không biết.
Nhưng e nhớ là nghĩa trang đợt ầm ý nhất cờ vàng nói lên cả bbc là khu D hay chỗ gàn chùa Thiên Vân cùng phía với nghĩa Trang La Dương mà khu đó cũng đền bù xong hết thành nhà rồi mà.
 

Fiat1.6

Xe buýt
Biển số
OF-9924
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
623
Động cơ
540,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em sửa xe fiat chỗ gara nhà ô Hậu dương nội quãng 2014-2015 biểu tình ở đấy suốt mà.
 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Vâng sai bét. Chỉ có B mới và A ( phần cùng phía B mới ) giáp Vin và có đường thông trực tiếp. Đường B mới và Vin nó thông là bắt buộc vì giải cây xanh cách li chung đường sắt liên tuyến + đường gom . các cụ giáp 2 bản đồ của Vin và B mới đoạn giao nhau là rõ.
Đặc biệt là đoạn đường chung thay vì cắt ngang nhưng theo ranh giới nó lại cắt dọc( bên Gleximco làm đã làm1 nửa còn ô vin sau làm 1 nửa, do vậy chắc chắn thông đường .
Trên bản đồ











Bản đồ vin.
Khoanh to là cây xanh cách li theo quy hoạch cùng Gleximco . khoanh nhỏ là ranh giới hiện Gleximco xây tường .(CHIA DỌC ĐƯỜNG) mà em nói ở trên.
.





Vin làm cầu vượt đường sắt đi dưới . dọc đường sắt là cây xanh cách li và đường gom ( vạch đỏ)
nội khu đô thị giữa Vin và B mới của Gleximco .







Ảnh: em lấy trong nhóm đầu tư Gleximco . nhưng em đã tham quan thực tế là như vậy.
Em cũng chưa lấy Gleximco vì Thanh Hà giá đang lên tốt nên em chưa sang đây với các cụ Gleximco được.
Nhưng cá nhân em đánh giá toàn bộ Gleximco lên giá như bây giờ dựa trên thực lực và tiềm năng thực sự, pháp lí chắc chắn (sổ đỏ ) không đồn thổi quá nhiều bởi đầu cơ. Và quan trọng nó đang đầu tư bởi các nhà đầu tư lâu dài và cũng thực dụng nhất là Nhật Bản và Vin group
Cơ bản thế nên em review cho các cụ tìm hiểu thêm thông tin có thêm dự liệu tham khảo.
Viết cho các cụ cũng là viết cho mình để được liền mạch trau dồi bổ xung hơn mà thôi.
***** Việc B mới thông đường với vin có cơ sở cao vì 3 lí do:
1. Theo luật: quy hoạch luật xây dựng . mọi hạng tầng đô thị công viên cây xanh đều phải đấu nối và bàn giao cho thành phố. Ví dụ như Văn Quán , Mỗ Lao , Linh Đàm ...đều có công viên và đường hết..
điển hình là khu Goodmark mai dịch cuối cùng phải đấu nối hạ tầng với quận. chủ đầu tư bánh vẽ cho dân mua giá cao mà thôi các cụ tự tìm hiểu.
Tiền chủ đầu tư làm hạ tầng công viên cây xanh sẽ được khấu trừ vào tiền sử dụng đất. Chứ cđt k bỏ tiền riêng ra đâu mà giữ được của riêng.
Mỗi khu đều cho quyền mình làm đường thì xây hàng rào đóng cửa thì các cụ đi quan linh đàm xin phép hud, xuống Thanh Hà xin phép Mường Thanh, sang Dương Nội xin phép Nam Cường , vào Vin Home xin phép Vingroup à. ...
2. Bản thân vin Long biên hiện nay đường xá nối các khu hoa sữa , bằng lăng, hoa phượng ....đều đấu nối với các đường khác của quận dân đi lại vô tự. Phần ra vào có kiểm soát bảo vệ là khu ở của dân. Ai vào đó làm gì.
Phần khu thương Mại centre park với nhà hàng thì vào vô tư vì đó là phần dịch vụ phải mở của khuyến mại dịch vụ tốt đón chào dân mới vào đó.
3. Gleximco nó nằm án ngữ trục chính Lê trọng Tấn B mới và A nằm bên phía Vin. Mà trục này mới tính là đường nội đô liu lượng dăn nhân đi lại nhiều Nên Vin mới cần Gleximco thông hơn. Tất nhiên Gleximco cũng muốn thông để xây thêm mấy cái cc bán cạnh tranh với Vin cũng không biết
Bức tường là gleximco ở b mới là do gleximco xây (mầu xanh ảnh trên) chứ k phải là vin.

Good luck
Em cũng đang chưa rõ là có thông đường hay không, nhưng em phản biện mấy điểm của cụ một chút, sai chỗ nào các cụ thông não giùm.
1. Theo em biết công viên và hồ điều hòa trong Vinhomes Smart City là của Vin và do Vin làm để nâng cấp sả phẩm phẩm BĐS của họ, để bán được giá hơn. Vì thế cụ bảo phải đấu nối và bàn giao cho thành phố em thấy hơi sai sai? Các dẫn chứng của cụ đều là các công viên/hồ của thành phố, bản chất nó không giống nhau. Cũng giống như Vinhomes SkyLake hồ là của thành phố, đấu nối đường và dân vào thoải mái, còn hồ ở Vinhomes GreenBay dân ngoài làm sao được vào tự do.
2. Em không nắm rõ khu vực phía Đông nên không dám ý kiến
3. Việc đấu nối từ Vin ra Lê Trọng Tấn là đương nhiên, nhưng chỉ nối trục chính hay nối cả những đường nhỏ (như trong sơ đồ cụ chỉ ở trên) cũng khác nhau nhiều đấy ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top