[Funland] Hôm nay Hà Nội bắt đầu lắp giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,181
Động cơ
1,006,440 Mã lực
Cập nhật cùng các bác:
'Không ai mang cọc và rào sắt ra chôn ở giữa đường để phân làn'

Đội Vàng ươm lên tiếng rồi nhá.

Vậy là, bên êm sắp thắng gói thầu Dỡ bỏ giải phân cách rồi.
Làm em nhớ ngày xưa đường LVL và Tố Hữu mới cong, nhựa đang êm ru mà nó bóc nhựa và đào sâu 30cm để rải bê tông làm đường BRT.
Cho e chửi bậy 1 câu được ko?
 

Opel Astra

Xe container
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
5,634
Động cơ
75,531 Mã lực
Tuổi
24
Làm em nhớ ngày xưa đường LVL và Tố Hữu mới cong, nhựa đang êm ru mà nó bóc nhựa và đào sâu 30cm để rải bê tông làm đường BRT.
Cho e chửi bậy 1 câu được ko?
Chưởi bậy thì bác nên lên Bờ Hồ phường, Hà Nội tỉnh, chỗ đó gần tai hơn ạ.
 

Opel Astra

Xe container
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
5,634
Động cơ
75,531 Mã lực
Tuổi
24
Bẩm cụ, để em cắt nghĩa cho cái bài báo này, kẻo nhiều cụ lại tưởng nó bỏ hẳn rào chắn và bỏ phân làn.
Nguyên là đoạn đường này nó phân làn bằng 1 ô cỏ, rộng khoảng 2m, nay nó phá bỏ hết ô cỏ để mở rộng mặt đường lưu thông. Thay dải phân cách bê tông (ô cỏ) đó bằng dải phân cách rào chắn kim loại y như hình chụp.
Chứ không phải nó bỏ hẳn rào chắn và bỏ hẳn phân làn đi.
Ngày nào em cũng đi đường này nên em rất rành.
Chúc mừng các bác phường Sài Gòn.

Đường này dài và ít có giao cắt, thậm chí nhà mặt tiền không có nốt, như cái con mương kia.

Nên, không so sánh với Hà Nội được, bác ạ.
Hà Nội, dăm mét lại có 1 đường đâm ngang sườn, chưa kể các thể loại nhà mặt tiền, họ cũng có nhu cầu ra vào, dù bằng xe gì.


1751459974226.png
 

X.RED

Xe buýt
Biển số
OF-873411
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
567
Động cơ
493,642 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Chúc mừng các bác phường Sài Gòn.

Đường này dài và ít có giao cắt, thậm chí nhà mặt tiền không có nốt, như cái con mương kia.

Nên, không so sánh với Hà Nội được, bác ạ.
Hà Nội, dăm mét lại có 1 đường đâm ngang sườn, chưa kể các thể loại nhà mặt tiền, họ cũng có nhu cầu ra vào, dù bằng xe gì.


View attachment 9201216
Vâng. Vậy mời bác nghiên cứu thêm đường Điện Biên Phủ của làng Sài Gòn ạ.
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
2,912
Động cơ
189,902 Mã lực
Bẩm cụ, em chỉ nói đường em hay đi. Còn đường tương ứng với VCC và Nguyễn Trãi thì mời cụ lại qua đường Điện Biên Phủ đoạn từ Cầu Sài Gòn đi vào trung tâm. Cũng dùng hàng rào kim loại y hệt HN, cũng đông đúc và nhiều giao cắt không khác gì mấy đường cụ nói ở HN.
Nên tất cả vẫn chỉ là ngụy biện.
P/s: Em cũng lưu ý cụ thêm là VVK ở SG đã phá bỏ giải bê tông 2m để thay bằng rào sắt rồi ạ.
ĐBP đoạn Hàng Xanh nó bị bo bởi cái sông SG, tuy có dân cư 2 bên nhưng làm sao bằng Nguyễn Trãi được.
 

X.RED

Xe buýt
Biển số
OF-873411
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
567
Động cơ
493,642 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh
ĐBP đoạn Hàng Xanh nó bị bo bởi cái sông SG, tuy có dân cư 2 bên nhưng làm sao bằng Nguyễn Trãi được.
ĐBP không có đoạn nào bị bo bởi sông cụ ạ.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
11,132
Động cơ
1,053,122 Mã lực
Vâng. Vậy mời bác nghiên cứu thêm đường Điện Biên Phủ của làng Sài Gòn ạ.
Thôi cụ cứ xung xướng với cái gt trong cụ đi. Chứ cụ cứ gò cái gt trong cụ với cái gt ngoài này nó khiên cưỡng. Người đã khác rồi nên gt nó cũng khác.
 

X.RED

Xe buýt
Biển số
OF-873411
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
567
Động cơ
493,642 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Thôi cụ cứ xung xướng với cái gt trong cụ đi. Chứ cụ cứ gò cái gt trong cụ với cái gt ngoài này nó khiên cưỡng. Người đã khác rồi nên gt nó cũng khác.
À vâng. Cụ nói đúng ạ. Đúng là người khác nên gt nó cũng khác.
Em cũng người bắc, lúc đầu em thấy người nam chê gt người bắc em cũng tự ái y như cụ.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
11,132
Động cơ
1,053,122 Mã lực
À vâng. Cụ nói đúng ạ. Đúng là người khác nên gt nó cũng khác.
Em cũng người bắc, lúc đầu em thấy người nam chê gt người bắc em cũng tự ái y như cụ.
Có gì mà tự ái. Cụ nói cụ người Bắc em chả tin. Vì cụ chả hiểu người Bắc nói ý gì 🤣🤣🤣
 

xitruman

Xe tăng
Biển số
OF-161003
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
1,153
Động cơ
376,670 Mã lực
Em nghĩ cụ x.red mời các cụ bên trên vô Xì Gòn 1 chuyến tham quan trải nghiệm. Xong các cụ bên trên lại mời cụ X.red ra Hà Lội trải nghiệm 1 chuyến.
Sau khi đã trải nghiệm xong, chúng ta tổ chức ra quán bia nghiệm thu ạ.
Chứ cãi nhau như lày mất đoàn kết ạ. :D
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,588
Động cơ
905,391 Mã lực
Kinh nghiệm cho thấy giao thông văn minh trật tự thì sẽ không nhanh, cụ thể ùn tắc sẽ kéo dài. Người Hà Nội thích tiện lợi chứ không cần đẹp đội hình nên sẽ không thích rào là đúng rồi.
 

taylaihanoi

Xe tăng
Biển số
OF-39113
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
1,262
Động cơ
479,170 Mã lực
View attachment 9201223

Thấy sông nó bo khu dân cư xung quanh chưa.

Khổ thân bốt mấy bài liền để chứng minh các ảnh văn minh, hài vl =))
nói kênh/sông nó bo đường thì phải là Hoàng sa/Trường sa ở SG mới đúng bác ạ. Đường ĐBP thì chả có cái sông nào nó bo đường cả.
Mình tranh luận để cùng tham gia giao thông cho tốt, chứ không phải bắt bẻ nhau là làm được hay không.
Em nói rồi, tham gia giao thông nó cần cái Ý THỨC và VĂN MINH
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,404
Động cơ
1,483,454 Mã lực
Bẩm cụ, SG cũng phân làn trên tuyến đường hỗn hợp ạ. (Ví dụ: Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ, Điện Biên Phủ...) và làn xe máy cũng là làn hỗn hợp, ô tô vẫn đi được.
Bao năm nay vẫn không thấy bất cập gì cả.
P/S: Em chưa hiểu "Còn đường trong SG có đường gom riêng" là riêng như thế nào ạ?
Screenshot_20250702_201257_Maps.jpg

Đường gom là 2 làn đường ngoài cùng để cho xe hỗn hợp đi cụ ah, và các con đường này sau đó đều có làn oto riêng, xe máy riêng, hợp nhất với nhau ở các điểm giao cắt. Ở Hn đường võ chí công và phạm văn đồng kg phân dc nhiều làn thế này.Em đã chạy xe oto hết các con đường này ở Sg rồi. Đường Sai gòn cũng bất cập khi mật độ giao cắt nhiều và nhiều đèn xanh đèn đỏ kg có đường trên cao ( Quốc lộ 22 đoạn từ bến xe an sương đến thị trấn Củ Chi) thì đi rất khó chịu. hay đường Phạm văn Đồng, Nguyễn đức cảnh, đường Võ chí công và đường ra cao tốc long thành dầu giây đi xe máy thì thích chứ đi oto rất khó chịu. Bao giờ Sài gòn xong vành đai 3 trên cao chỉ cho xe oto đi cụ mới thấy đi rất thích. ( Còn đúng là Hà nội ngày xưa đường thoáng lại đi cổ vũ cho xe nào đi nhanh thì đi bên trái, đi chậm thì đi bên phải nên xe máy được đi loạn lên, hồi đó còn được đi xe máy cả lên cầu Thăng long). Mấy con đường Võ chí công và Phạm văn đồng Hà nội dân đi cả 7-10 năm rồi thì đè ra phân làn, sao kg làm khi làm đường đi, vẽ vào tờ giấy trắng nó dễ đây cứ vẽ xong tẩy xóa loạn lên. Toàn bắt dân làm chuột bạch, đường Phạm văn đồng thì bịt giao cắt bắt xe máy đi thêm cả km nữa mới quay dc đầu,( quay đầu ở đèn xanh đèn đỏ) làm nút giao Hoàng Quốc việt đã đông càng đông hơn. Mấy năm trước Hn đã thử mây con đường phố Huế, Xã Đàn phân làn thế này rồi xong phải dỡ bỏ.
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
2,912
Động cơ
189,902 Mã lực
nói kênh/sông nó bo đường thì phải là Hoàng sa/Trường sa ở SG mới đúng bác ạ. Đường ĐBP thì chả có cái sông nào nó bo đường cả.
Mình tranh luận để cùng tham gia giao thông cho tốt, chứ không phải bắt bẻ nhau là làm được hay không.
Em nói rồi, tham gia giao thông nó cần cái Ý THỨC và VĂN MINH
E nói ý là bo khu dân cư 2 bên đường. Cho nên nhu cầu đi từ bên này sang bên kia đường có nhưng thấp. Nguyên 2 post bên trên e chưa sửa đều nói rõ.

Cái đường VCC trước giờ có tắc mấy đâu. Giờ ốp vào khuôn khổ lại tắc hơn tắc luôn cả T7 CN vậy là đúng hay sai?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top