- Biển số
- OF-33458
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 791
- Động cơ
- 472,489 Mã lực

Ngã 4 Phạm văn đồng lúc 7h sáng nay các cụ ạ. Chỉ cho 2 làn rẽ trái, tắc lòi kèn. Mai chắc e phải đi sớm hơn 30 ph. Phân làn chưa phù hợp với thực tế giao thông
em ủng hộ cụ cập nhập tình hình, cảm nhận cá nhân hàng ngày ạ , thank cụNgã 4 Phạm văn đồng lúc 7h sáng nay các cụ ạ. Chỉ cho 2 làn rẽ trái, tắc lòi kèn. Mai chắc e phải đi sớm hơn 30 ph. Phân làn chưa phù hợp với thực tế giao thông
Lâu lâu hnay e mới đi đg VCC, cảm nhận, nhanh, nhàn hơn, còn các cụ đi 2b thấy thế nào e ko rõ.Có những tín hiệu tích cực.
Oto không lạm dụng làn hỗn hợp đi cùng xe máy.
Và
Nếu nói xe máy là nguyên nhân tắc đường thì không hoàn toàn đúng.
Dù sao, đi như thế này cũng dễ đi hơn.
![]()
Lâu lâu hnay e mới đi đg VCC, cảm nhận, nhanh, nhàn hơn, còn các cụ đi 2b thấy thế nào e ko rõ.
Cái nhìn thấy ngay là hàng quán 2 bên đường mất ít nhất 3-40% khách; 1 bộ phận dân cư 2 bên đg mà đi oto sẽ phát sinh thêm quãng đường.
Ngã 4 chỗ Xuân Đỉnh hướng cầu TL à cụ? Trưa em về hướng này thấy vẫn ùn dài lắm, cả mấy làn đi thẳng.![]()
Ngã 4 Phạm văn đồng lúc 7h sáng nay các cụ ạ. Chỉ cho 2 làn rẽ trái, tắc lòi kèn. Mai chắc e phải đi sớm hơn 30 ph. Phân làn chưa phù hợp với thực tế giao thông
Dạo này, thi thoảng em đạp xe VCC, PV.Đ thấy thoáng hơn nhiều so với trước.Có những tín hiệu tích cực.
Oto không lạm dụng làn hỗn hợp đi cùng xe máy.
Và
Nếu nói xe máy là nguyên nhân tắc đường thì không hoàn toàn đúng.
Dù sao, đi như thế này cũng dễ đi hơn.
![]()
Nhìn thông thoáng bên 2 làn hỗn hợp, và xếp hàng dài bên 3 làn ô tô, phản ánh đúng nhận xét từ trước phân làn của các cụ hay đi tuyến này: Tỷ lệ 3:2 không phải là tốt, 2 làn dư thừa cho xm và 3 làn thiếu cho ô tô. Trục đường này kết nối sb và Đông Anh nên 4b chủ đạo, 2b ít hơn hẳn.Có những tín hiệu tích cực.
Oto không lạm dụng làn hỗn hợp đi cùng xe máy.
Và
Nếu nói xe máy là nguyên nhân tắc đường thì không hoàn toàn đúng.
Dù sao, đi như thế này cũng dễ đi hơn.
![]()
Đang đi làn dành riêng cho ô tô mà không tạt ngang ngửa để bắt khách được thì chả bức xúcHôm nọ em đi taxi thấy tài xế bức xúc về việc phân luồng này lắm.
2 làn HỖN HỢP chứ không phải riêng cho XM cụ ạ, nên 3 làn cho oto và 2 làn hỗn hợp là hợp lý rồi.Nhìn thông thoáng bên 2 làn hỗn hợp, và xếp hàng dài bên 3 làn ô tô, phản ánh đúng nhận xét từ trước phân làn của các cụ hay đi tuyến này: Tỷ lệ 3:2 không phải là tốt, 2 làn dư thừa cho xm và 3 làn thiếu cho ô tô. Trục đường này kết nối sb và Đông Anh nên 4b chủ đạo, 2b ít hơn hẳn.
Và đối với làn 2b thì không nên để làn 3.75m mà nên vẽ đường đứt đoạn độ rộng mỗi làn 1.25 m, giúp 2b đi thẳng theo làn, 2b chuyển làn cũng phải xi-nhan, tạo thói quen đi trật tự, thẳng hàng.
Nếu như nghiên cứu vẽ: Bên dành riêng cho ô tô 4 làn mỗi làn rộng 3m (hoặc 3 làn rộng 3m và một làn 3.2m cho xe to); Bên hỗn hợp gồm 1 làn 3m dành cho ô tô, và 3 làn 1.25m riêng cho xe máy, có thể cải thiện thêm được tốc độ thoát.
Những xe to như Container độ rộng 2.44m vẫn có thể đi đúng làn rộng 3.0m tốc độ 60km/h. Ra đường cao tốc thì quay lại quy chuẩn làn rộng 3.75m.
Hướng đi ngã tư Hoàng quốc việt bác ạ, bên phải là 57 Phạm văn đồng. Mấy hôm nay đc thêm 1 làn nữa rẽ trái ra Hoàng quốc việt có đỡ hơn tí, nhưng sang T9 trẻ con đi học hết kiểu j cũng ùn tắc kéo dàiNgã 4 chỗ Xuân Đỉnh hướng cầu TL à cụ? Trưa em về hướng này thấy vẫn ùn dài lắm, cả mấy làn đi thẳng.
Giao thông HN gần đây có vẻ khủng hoảng về khả năng nhìn nhận.Có những tín hiệu tích cực.
Oto không lạm dụng làn hỗn hợp đi cùng xe máy.
Và
Nếu nói xe máy là nguyên nhân tắc đường thì không hoàn toàn đúng.
Dù sao, đi như thế này cũng dễ đi hơn.
![]()
Đấy chính là cái tuyệt vời của Giải phân cách cứng đấy bác.Có những tín hiệu tích cực.
Oto không lạm dụng làn hỗn hợp đi cùng xe máy.
Và
Nếu nói xe máy là nguyên nhân tắc đường thì không hoàn toàn đúng.
Dù sao, đi như thế này cũng dễ đi hơn.
![]()