OK, nào thì "mà chúng tôi cáo buộc Lương không kiểm tra thông tin đã sửa chữa xong chưa, phòng vật tư đã bàn giao máy móc chưa".
Thế theo bác, cần kiểm tra thông tin gì nào, để thể hiện rằng "Bs Lương rất chi là có trách nhiệm"?
Đồng chí Diệp điều dưỡng bẩu, đồng chí Sơn bên Vật tư thông báo xong rồi, ta chạy máy được, ngõ hầu còn kiếm tiền cho bệnh viện (10% Doanh thu chứ ít ỏi gì).
10 lần trước đây, sự việc cũng đúng như vậy.
Em sẽ hơi chắc chắn điều này:
Những lần trước, chắc cũng bàn giao mồm thế thôi.
Dưng mờ trong bộ hồ sơ của những lần trước lưu lại đến bây giờ, dở ra mà xem thì tới 99% là sẽ có biên bản bàn giao (vì phải có biên bản bàn giao thì bộ hồ sơ mới quyết toán/thanh lý/thanh toán được). Thế nên nếu nói về những lần trước thì cứ mở hồ sơ ra, sẽ thấy nó đầy đủ hết.
Hờ hờ.... nghĩa là những lần trước chúng mình đều rất có trách nhiệm.
Lần này không may thì chịu hậu quả thôi.
Kiểu làm việc/làm ăn thế này (cẩu thả, luộm thuộm, dễ dãi và thông cảm với nhau, nói mồm rồi hoàn thiện hồ sơ sau) thế này là tình trạng chung, rất chung; điển hình, rất điển hình của ta từ trước đến nay rùi
Bây giờ thì cũng có một số công ty luôn sẵn sàng biên bản bàn giao ký ngay tai trận rùi (như những ông bảo dưỡng thiết bị an toàn như thang máy, cẩn cẩu.... ý; làm xong giao/nhận phát ký luôn)