Dạ, hôm đó mà lỡ tay thì có thể test 300m giảm sóc trên đường ruộng luôn rồi bác 6 ạ
Dũng Khọm nói:
keke
ai lại đưa xe cho ông lamchieu test bao h , hôm nọ offfroad đổ đèo hạ my đú với lão Kar toàn 80 100 km/h , ôm cua bánh xe kêu ken két.
Nhưng mà góp ý với Lamchieu là bác đạp 180 ở ddg bắc ninh Nội bài hơi liều , con đường đó là đường tủ của em , trên 100km/h có sự cố j thì khoảng cách từ vết phanh xuống ruộng chắc cở 70 m, đạp đến 180 thì bét cũng phải 100 m đó.
100 mà đi 70m thì 180 phải cỡ gần 300m đấy bác. Hôm trên đèo Hạ My, bác chắc chưa được thưởng thức cảm giác bị ép vào cánh cửa thay vì chỉ "dính ghế" vì chiếc Vitara bồng bềnh quá, mới ôm cua chút chút mà đã rê bánh rồi. Chiếc Magnus ôm cua sướng lắm, may là hôm đó chưa có đoạn nào phải để lại vệt bánh trên đoạn cua. Lần trước đi Tây Trường Sơn, chiếc Pajero của bác Speed4x4 (?) để lại vệt rõ đen trên đường, buốt ruột lắm
shumi nói:
Em có ý kiến là lần sau các bác Test Xe lên có biển trên kính lái để xxx nó còn biết là nhà báo đang lấy thông tin . 180/80 chắc bấm 3 lỗ, thu bằng tại chỗ quá !
Cũng bác Speed4x4 (?) năm trước, chạy trên đường Quảng Trị, chiếc MerC quất 180, cảnh sát bắn một phát, vừa đọc xong hắn chạy bao nhiêu thì chiếc Mer đã vù qua mặt luôn! Nên chạy 180 không sao đâu bác
Chuoiday nói:
Các bác cổ vũ bác nhựa đi trên 180km/h à? Vi phạm luật giao thông đường bộ rồi, may mà kô có vấn dề gì xảy ra chứ kô thì xe có logo OF là phiền lắm đấy!!!
Dạ, đâu có chỗ nào trong bài em nói rằng chạy trên 80km/h đâu bác
