Em ủng hộ cụ. Nếu không bắt đầu từ lắp ráp và dán tem thì bắt đầu bằng cái gì, không lẽ nghiên cứu chế tạo động cơ?
Những cái xe đầu tiên của Hàn cũng là xe lắp ráp dán tem thôi.
Với các ông ấy thì phải tự làm từ A đến Z. Giờ thiết kế, đặt sản xuất cũng vẫn là nhập hàng Tàu. Ờ nhưng Apple nó làm thế thì lại bảo nó quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Túm lại thì với cái đội đấy thì hàng kít Tây nó mới thơm, ông Vượng cũng là dân Việt Nam, tôi k làm được thì ông cũng k làm được, phải là Tây nó mới làm được. Dân Việt Nam chân đất mắt toét như nhau cả, giàu hơn, giỏi hơn bố mày ghét. Lùa hết tiền của bố. Khó chịu. Đáng lẽ bác Vượng nên đổi sang quốc tịch Mẽo thì tốt, lại thành người gốc Việt thành công trên thế giới. Tha hồ về VN viết sách, làm thần tượng của muôn người.
À thêm tức nữa là có tí gì xấu lòi ra thì che chắn kinh lên được. Bên Tây nó minh bạch, có lỗi thì nó kêu ngay. Ờ Tây như Toy Daihatsu ấy, như chất độc màu da cam ấy. Các cụ có câu: tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại dậy con cháu từ xưa rồi. Ngu gì khoe xấu ra. Tây nó còn che chắn bằng cụ VN. VN tuổi gì. Chả thấy cái xe nào lỗi ở VN đi nằm gara sửa lại còn được tiền bồi thường như Vinfast. Đi hãng khác nó còn mắng cho như cún ấy cũng ok. Thế mà cũng k hài lòng.
Túm lại là k nên dùng Vinfast, vì sếp nó giàu, lùa gà bán nhà giá đắt, xe điện sx trong nước gì mà đắt hơn cả xe xăng bố mày k mua được. Vân vân và vân vân. Ai bảo ông ấy là người VN. Là người VN thì cơ bản k hơn gì tôi, giàu và giỏi hơn là tôi ghét. Hehe