- Biển số
- OF-130683
- Ngày cấp bằng
- 13/2/12
- Số km
- 4,210
- Động cơ
- 417,373 Mã lực
Gớm chắc mình cụ chạyCụ nổ máy xe xong xuống đứng cạnh xe nghe tiếng máy? Hay vẫn theo thói quen “xe Nhật nó êm”? Cụ đã chạy bỉm, mer xe xăng bao giờ chưa?
Gớm chắc mình cụ chạyCụ nổ máy xe xong xuống đứng cạnh xe nghe tiếng máy? Hay vẫn theo thói quen “xe Nhật nó êm”? Cụ đã chạy bỉm, mer xe xăng bao giờ chưa?
Vưng, chắc có lẽ chỉ mấy cụ chạy xe xăng mặc định xe dầu hôi và ồn … giống cụ?Gớm chắc mình cụ chạy
Đọc thì đọc cho kỹ còn khả năng đọc hiểu ko được tốt thì tốt nhất đừng quote bàiVưng, chắc có lẽ chỉ mấy cụ chạy xe xăng mặc định xe dầu hôi và ồn … giống cụ?
Lúc đó e cũng định đi cọc, lại bảo phải chờ với lại chênh 70 củ và không có bản 7 chỗ chỉ có 6 chỗ thế là qua mua Sò rẻ được mấy trăm mà chỉ nhỏ hơn thôi chứ máy móc còn đời cao hơn Pali hộp số thì giống nhau. Gấu chạy con Sò sig thích quá chiếm luônTrước hồi mới ra định xúc con này, mà sale đòi lạc, thế là e cho lượn cmnl, tiên sư a T nhà Huyn. Giờ thì giảm giá thấy mẹ luôn mà chả chạy. Đang chờ con all new về để xem thế nào.
Em ủng hộ cụ. Nếu không bắt đầu từ lắp ráp và dán tem thì bắt đầu bằng cái gì, không lẽ nghiên cứu chế tạo động cơ?Với em là như vậy mà cụ. Nhiều người luôn mồm bảo VF là xe tàu dán tem. Nhưng quan điểm của em chỉ cần cái tem được sản xuất tại Việt Nam và người dán tem là người Việt em cũng sẽ ủng hộ.
Em y cụ, nó đẹp cách "chặt chẽ" - k kiểu to thừa như lc 300, hay bệ vệ hoa lá như lx, kiểu người rắn rỏi lên phom quần áo xịn mà dã chiến, đa dụng.Em đang mê mẩn Prado
Với các ông ấy thì phải tự làm từ A đến Z. Giờ thiết kế, đặt sản xuất cũng vẫn là nhập hàng Tàu. Ờ nhưng Apple nó làm thế thì lại bảo nó quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Túm lại thì với cái đội đấy thì hàng kít Tây nó mới thơm, ông Vượng cũng là dân Việt Nam, tôi k làm được thì ông cũng k làm được, phải là Tây nó mới làm được. Dân Việt Nam chân đất mắt toét như nhau cả, giàu hơn, giỏi hơn bố mày ghét. Lùa hết tiền của bố. Khó chịu. Đáng lẽ bác Vượng nên đổi sang quốc tịch Mẽo thì tốt, lại thành người gốc Việt thành công trên thế giới. Tha hồ về VN viết sách, làm thần tượng của muôn người.Em ủng hộ cụ. Nếu không bắt đầu từ lắp ráp và dán tem thì bắt đầu bằng cái gì, không lẽ nghiên cứu chế tạo động cơ?
Những cái xe đầu tiên của Hàn cũng là xe lắp ráp dán tem thôi.
Cụ nhầm đó, khuung gầm rời, tiếng ồn của lốp dội lên hộc bánh xe nhiều hơn đó. Phụ thuộc cách âm của xe ngon hay dở thôi.Cách âm gầm tốt hơn nhiều thì chả thấy cụ nêu, cụ nào ko chịu được tiếng ồn lốp ồn gầm thì ngồi xe khung gầm rời là lựa chọn sáng suốt.
Ơ, bố cháu nói hơi đanh đá nhưng mà đúng, mời cụ một lyVới các ông ấy thì phải tự làm từ A đến Z. Giờ thiết kế, đặt sản xuất cũng vẫn là nhập hàng Tàu. Ờ nhưng Apple nó làm thế thì lại bảo nó quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Túm lại thì với cái đội đấy thì hàng kít Tây nó mới thơm, ông Vượng cũng là dân Việt Nam, tôi k làm được thì ông cũng k làm được, phải là Tây nó mới làm được. Dân Việt Nam chân đất mắt toét như nhau cả, giàu hơn, giỏi hơn bố mày ghét. Lùa hết tiền của bố. Khó chịu. Đáng lẽ bác Vượng nên đổi sang quốc tịch Mẽo thì tốt, lại thành người gốc Việt thành công trên thế giới. Tha hồ về VN viết sách, làm thần tượng của muôn người.
À thêm tức nữa là có tí gì xấu lòi ra thì che chắn kinh lên được. Bên Tây nó minh bạch, có lỗi thì nó kêu ngay. Ờ Tây như Toy Daihatsu ấy, như chất độc màu da cam ấy. Các cụ có câu: tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại dậy con cháu từ xưa rồi. Ngu gì khoe xấu ra. Tây nó còn che chắn bằng cụ VN. VN tuổi gì. Chả thấy cái xe nào lỗi ở VN đi nằm gara sửa lại còn được tiền bồi thường như Vinfast. Đi hãng khác nó còn mắng cho như cún ấy cũng ok. Thế mà cũng k hài lòng.
Túm lại là k nên dùng Vinfast, vì sếp nó giàu, lùa gà bán nhà giá đắt, xe điện sx trong nước gì mà đắt hơn cả xe xăng bố mày k mua được. Vân vân và vân vân. Ai bảo ông ấy là người VN. Là người VN thì cơ bản k hơn gì tôi, giàu và giỏi hơn là tôi ghét. Hehe
Có vẻ cụ bị nhầm ạ.Cụ nhầm đó, khuung gầm rời, tiếng ồn của lốp dội lên hộc bánh xe nhiều hơn đó. Phụ thuộc cách âm của xe ngon hay dở thôi.