Hyundai Palisade, em đang âm mưu "xúc"

flowers1508

Xe tăng
Biển số
OF-159969
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
1,719
Động cơ
362,581 Mã lực
Trước hồi mới ra định xúc con này, mà sale đòi lạc, thế là e cho lượn cmnl, tiên sư a T nhà Huyn. Giờ thì giảm giá thấy mẹ luôn mà chả chạy. Đang chờ con all new về để xem thế nào.
Lúc đó e cũng định đi cọc, lại bảo phải chờ với lại chênh 70 củ và không có bản 7 chỗ chỉ có 6 chỗ thế là qua mua Sò rẻ được mấy trăm mà chỉ nhỏ hơn thôi chứ máy móc còn đời cao hơn Pali hộp số thì giống nhau. Gấu chạy con Sò sig thích quá chiếm luôn
 

son.nguyen.1979

Xe tăng
Biển số
OF-839866
Ngày cấp bằng
8/9/23
Số km
1,868
Động cơ
92,794 Mã lực
Con này và con Exploirer của nhà Ford có 1 đặc điểm mà em thấy rất phèn và kém sang đấy là cái cột C, nhìn xe nó mất cân đối và trông thoáng qua như xe bán tải.

 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
3,225
Động cơ
1,244,846 Mã lực
Tuổi
49
Với em là như vậy mà cụ. Nhiều người luôn mồm bảo VF là xe tàu dán tem. Nhưng quan điểm của em chỉ cần cái tem được sản xuất tại Việt Nam và người dán tem là người Việt em cũng sẽ ủng hộ.
Em ủng hộ cụ. Nếu không bắt đầu từ lắp ráp và dán tem thì bắt đầu bằng cái gì, không lẽ nghiên cứu chế tạo động cơ?

Những cái xe đầu tiên của Hàn cũng là xe lắp ráp dán tem thôi.
 

congngo

Xe container
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
6,131
Động cơ
542,998 Mã lực
Đợi xe đời 2026 đi cụ, đẹp hơn, máy 2.5 tubor, nhưng giá con đời 2026 dự kiến hơn hai củ to thì cũng chát, vì còn nhiều sự lựa chọn khác với tầm tiền tương đương hoặc ít hơn.
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
15,727
Động cơ
436,185 Mã lực
Em đang mê mẩn Prado
Em y cụ, nó đẹp cách "chặt chẽ" - k kiểu to thừa như lc 300, hay bệ vệ hoa lá như lx, kiểu người rắn rỏi lên phom quần áo xịn mà dã chiến, đa dụng.
Các đường gọt quanh xe cắt sát mà k bị lẹm hay thừa.
 

minhtree

Xe tải
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
416
Động cơ
974,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em ủng hộ cụ. Nếu không bắt đầu từ lắp ráp và dán tem thì bắt đầu bằng cái gì, không lẽ nghiên cứu chế tạo động cơ?

Những cái xe đầu tiên của Hàn cũng là xe lắp ráp dán tem thôi.
Với các ông ấy thì phải tự làm từ A đến Z. Giờ thiết kế, đặt sản xuất cũng vẫn là nhập hàng Tàu. Ờ nhưng Apple nó làm thế thì lại bảo nó quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Túm lại thì với cái đội đấy thì hàng kít Tây nó mới thơm, ông Vượng cũng là dân Việt Nam, tôi k làm được thì ông cũng k làm được, phải là Tây nó mới làm được. Dân Việt Nam chân đất mắt toét như nhau cả, giàu hơn, giỏi hơn bố mày ghét. Lùa hết tiền của bố. Khó chịu. Đáng lẽ bác Vượng nên đổi sang quốc tịch Mẽo thì tốt, lại thành người gốc Việt thành công trên thế giới. Tha hồ về VN viết sách, làm thần tượng của muôn người.
À thêm tức nữa là có tí gì xấu lòi ra thì che chắn kinh lên được. Bên Tây nó minh bạch, có lỗi thì nó kêu ngay. Ờ Tây như Toy Daihatsu ấy, như chất độc màu da cam ấy. Các cụ có câu: tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại dậy con cháu từ xưa rồi. Ngu gì khoe xấu ra. Tây nó còn che chắn bằng cụ VN. VN tuổi gì. Chả thấy cái xe nào lỗi ở VN đi nằm gara sửa lại còn được tiền bồi thường như Vinfast. Đi hãng khác nó còn mắng cho như cún ấy cũng ok. Thế mà cũng k hài lòng.
Túm lại là k nên dùng Vinfast, vì sếp nó giàu, lùa gà bán nhà giá đắt, xe điện sx trong nước gì mà đắt hơn cả xe xăng bố mày k mua được. Vân vân và vân vân. Ai bảo ông ấy là người VN. Là người VN thì cơ bản k hơn gì tôi, giàu và giỏi hơn là tôi ghét. Hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top