Nếu phò chạy 10l thì Xtrai còn khát nước kém gì4 khát nước thế à ae, em chạy cung đường này bằng Xtrail 2018 trung bình hết 8l
![]()
cụ xem Fort nặng hơn con xtrail bao nhiêu kg, dung tích lớn hơn?? 
Nếu phò chạy 10l thì Xtrai còn khát nước kém gì4 khát nước thế à ae, em chạy cung đường này bằng Xtrail 2018 trung bình hết 8l
![]()
cụ xem Fort nặng hơn con xtrail bao nhiêu kg, dung tích lớn hơn?? 
Vậy là trùng với ý của e là "mức tiêu hao nhiên liệu/1 giờ" của máy hoạt động.Nó báo thời gian nổ máy và mức nguyên liệu hao phí cho máy hoạt động cụ ạ.
Kiểu như đồng hồ nước ý
Giờ máy hoạt động, ko hẳn là một giờ cụ ạVậy là trùng với ý của e là "mức tiêu hao nhiên liệu/1 giờ" của máy hoạt động.
Innova số sàn đi đường trường dưới 9l ngon. Bên em khoán cho lại xe Innova số sàn có 11l, đi chủ yếu trong phố, đưa đón sếp giờ tan tầm.Thì hai bên thống nhất chọn cây xăng. Sai số thì chỗ nào chả có, ngay cả cái bình chuẩn của Tổng cục đo lường cũng có sai số mà. Nhưng do cụ có xe nói 9 lít rất tự tin chứng tỏ cụ ấy đo nhiều lần khoảng 8.5 lít rồi hoặc cứ máu là độ thôi quan trọng gì, kiểu anh em về thì đưa 10 củ nhậu chơi chứ mỗi ông đội hóng góp 200k mà ăn hải sản thì từ ươn đến chết lâu rồi.
Cá nhân em thì thấy không có cửa dưới 9 lít vì em sở hữu loại xe tương tự như Innova, Pajero Sport và mượn Fortuner đi xa nhiều lần.
Em nghĩ chấp nhận sai số chút. Đổ đến cổ bình nhìn thấy được. Phép đo nào cũng có sai số, đo amater cứ cho sai số hẳn 10% vẫn vô sờ tưĐã gọi là độ thì nên làm thế nào cho độ chính xác cao nhất có thể, còn ú òa với nhau thì ở nhà uống bia luôn, khỏi độ
Còn PA rút xăng thì có thể tháo bình rồi dốc hết xăng ra.
Rút hết xăng ra rồi đổ 10l vào rồi chạy. Đến nơi lại dốc hết xăng ra và đo xem còn bao nhiêu rồi tính xem hết bao nhiêu lít/100km. Như vậy cũng chả khó khăn gì. Nếu ko có gì thay đổi thì CN này sẽ có độ làm theo cách này đấy.

Đương nhiên ko thể chính xác 100%, chúng ta chỉ hạn chế sai số thôi. 10% của bình xăng 70l là rất cao so với 10% của 10lEm nghĩ chấp nhận sai số chút. Đổ đến cổ bình nhìn thấy được. Phép đo nào cũng có sai số, đo amater cứ cho sai số hẳn 10% vẫn vô sờ tư![]()

Đi làm về buổi chiều thì 20l++ thật, đi chậm và ko tắc là thế, con này + Escape em thấy ko con nào qua mặt đc ở hạng xe phổ thông.Fortuner chạy 120km/h thì chắc chắn không dưới 15 lít/100km
Đến con i10 mà còn hơn 15l/100km khi chạy tốc độ đó, thể loại 4 số tự động máy thời tiền sử Fortuner dễ 20l/100km lắm.
Kiểu này dễ đi bơm xăng lắm cụ ợ .Đã gọi là độ thì nên làm thế nào cho độ chính xác cao nhất có thể, còn ú òa với nhau thì ở nhà uống bia luôn, khỏi độ
Còn PA rút xăng thì có thể tháo bình rồi dốc hết xăng ra.
Rút hết xăng ra rồi đổ 10l vào rồi chạy. Đến nơi lại dốc hết xăng ra và đo xem còn bao nhiêu rồi tính xem hết bao nhiêu lít/100km. Như vậy cũng chả khó khăn gì. Nếu ko có gì thay đổi thì CN này sẽ có độ làm theo cách này đấy.
Tắc đg huỷ kq làm lại cụ ợKo thấy nói gì đến vụ tắc đường nhỉ? Gặp đúng hôm tắc thì 15l/km luôn
Cụ đòi chính xác đến từng ml nhưng lại phán cho sang mồm. Cái bình xăng 70L nhưng có đổ 70 lít đâu mà sai số cao. Nó đổ ngập từ HN, đến Thanh Hóa 160 km thì hết chừng 15 lít, đổ bù đầy ặc lại thôi chứ 70 lít chỗ nào.Đương nhiên ko thể chính xác 100%, chúng ta chỉ hạn chế sai số thôi. 10% của bình xăng 70l là rất cao so với 10% của 10l![]()
1 lần thì ko chết đc bơm đâu cụ, xe nào cũng sẽ bị hết xăng ít nhất 1 lần chứKiểu này dễ đi bơm xăng lắm cụ ợ .

Theo cụ có đổ đầy bình đúng nghĩa đc ko? Đổ đầy đến miệng cái cổ bình có phải là xăng đã đầy hết bình ko? Có thể còm này là còm cuối e trao đổi với cụ nếu cách nói chuyện ko biết tôn trọng người khác như vậy. Hãy dùng từ cho đúng mực một cách tối thiểu.Cụ đòi chính xác đến từng ml nhưng lại phán cho sang mồm. Cái bình xăng 70L nhưng có đổ 70 lít đâu mà sai số cao. Nó đổ ngập từ HN, đến Thanh Hóa 160 km thì hết chừng 15 lít, đổ bù đầy ặc lại thôi chứ 70 lít chỗ nào.
Cụ có đọc người ta viết gì ở comment đầu tiên không hay là chỉ nói theo cái mình nghĩ mà thiếu đi thực tế. Nhún nhẩy thoải mái và bơm từ từ đến miệng bình thì nó đầy ặc thôi, em đã tham gia nhiều độ kiểu này và tự làm rồi.1 lần thì ko chết đc bơm đâu cụ, xe nào cũng sẽ bị hết xăng ít nhất 1 lần chứ
Theo cụ có đổ đầy bình đúng nghĩa đc ko? Đổ đầy đến miệng cái cổ bình có phải là xăng đã đầy hết bình ko? Có thể còm này là còm cuối e trao đổi với cụ nếu cách nói chuyện ko biết tôn trọng người khác như vậy. Hãy dùng từ cho đúng mực một cách tối thiểu.
Theo cụ điểm cao nhất của bình xăng là miệng của cổ bình ah? Bao giờ trong bình xăng cũng có khoảng ko để cho xăng giãn nở kể cả cụ đổ đầy đến miệng. Vậy nên nhún nhẩy cũng ko giải quyết đc. Chỉ cần đỗ xe hơi nghiêng là đã khác nhau rồi.Cụ có đọc người ta viết gì ở comment đầu tiên không hay là chỉ nói theo cái mình nghĩ mà thiếu đi thực tế. Nhún nhẩy thoải mái và bơm từ từ đến miệng bình thì nó đầy ặc thôi, em đã tham gia nhiều độ kiểu này và tự làm rồi.
Còn từ ngữ trên diễn đàn ra sao thì tùy cụ cảm nhận nhưng đừng mong manh dễ vỡ thế. Cái gì mình nói chưa đúng người ta mới comment còn nếu cụ tự coi là đúng cả rồi thì em cũng không trao đổi gì nữa.
Theo cụ điểm cao nhất của bình xăng là miệng của cổ bình ah? Bao giờ trong bình xăng cũng có khoảng ko để cho xăng giãn nở kể cả cụ đổ đầy đến miệng. Vậy nên nhún nhẩy cũng ko giải quyết đc. Chỉ cần đỗ xe hơi nghiêng là đã khác nhau rồi.
Còn về vấn đề từ ngữ thì cụ đọc lại mấy còm cụ trích dẫn của e xem nhé. Ở đây chúng ta trao đổi, tranh luận để cho vấn đề rõ ràng, chứ ko phải nơi nói lời thiếu lịch sự.