Kết quả và những hình ảnh đầu tiên của OF CUP .

Chồn

Xe tải
Biển số
OF-195
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
274
Động cơ
583,530 Mã lực
Tuổi
50
Thế này thì còn đá đấm gì nữa. Chắc là cả tối ngồi trong WC cười tủm :D
Mai chắc chắn bác Chaien đá chính, còn bác Chồn to béo đi giày màu da cam sẽ tiếp đón nồng hậu hội CDV ;))
 

VMLand

Xe hơi
Biển số
OF-42406
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
173
Động cơ
467,420 Mã lực
@TÔ: Eim không muốn tranh luận, nhưng cái này bác nhầm to. Tất cả các quyết định của Trọng tài trên sân, eim luôn y/c ae FFFC bắt buộc phải tôn trọng TT (kể cả quá đáng như penalty). Vấn đề ở đây là góp ý v/v Trọng tài. Bác Tố nhớ nhé chỉ là Góp ý thôi. Không bao giờ có chuyện kiện cáo sau trận đấu. Còn trọng tài vào bắt trận đấu mà mắt lờ mờ, mùi hồng xiêm tỏa ra nồng nặc thì bắt cái gì
Trước đây em để ý fffc các cụ vì thấy "đường đến chức vô địch ..." ở chữ ký của cụ nào ý, sau khi xem 2 trận ở giải lần này em thấy các cụ đá có bài bản & quái, dưng trận đầu hơi lạm dụng tiểu xảo để gây ức chế đối, trận sau cũng quái nhưng kiểu cách có khác hơn, khiêu khích đối và gây sức ép với TT, thế mà làm chính chị chính em ác quá, lượn qua mấy thớt bóng bánh thấy các cụ hay thả mấy câu, đại loại như fffc đá đẹp vì thành công của giải ... hài vãi lúa ^:)^
luôn y/c ae FFFC bắt buộc phải tôn trọng TT: xin lỗi cụ, từng cầm còi những trận kiểu như này em nói thật nhá, việc dự bị và cđv ở ngoài la lối gây sức ép và miệt thị TT (nhớ câu "rẻ thế" không?) ít nhiều có tác động đến tâm lí TT, lúc cầu thủ cánh phải và giữa của fffc đồng thanh chửi trọng tài sau khi sút bóng trúng TT, phải em áh "mày nhắc lại câu đấy xem lào" ... ông TT hôm qua quá lành đấy
xanh: có chuyện đấy sao? BTC đâu?

Em nghĩ kụ Xấu hơi quá lời rồi, anh em chẳng ai gây sức ép lên ban tổ chức cả, những điều trên hoàn toàn là góp ý, vì những gì đã diễn ra chính xác là quá gây bức xúc cho anh em tham gia, dẫn đến sự căng thẳng quá mức cần thiết trên sân. Bác thử đặt hoàn cảnh vào anh em bên đội FFFC xem ạ, 2 trận đấu vừa qua trọng tài bắt quá chèn ép, và không công bằng với đội em, các bác mở mồm ra là nói FFFC diễn hay, ăn vạ... này nọ thử hỏi nếu ko ngã thì để bị fang gãy chân rồi ngã một thể à?? Đội bạn vào bóng thô bạo và có những tình huống mang tính triệt hạ thì chẳng thấy phạt thẻ gì cả, kể cả tình huống bác gì đó bên Funs gây sự và đẩy ngã bác Minh quốc trọng tài cũng chẳng phạt thẻ, BTC cũng chẳng ý kiến gì ( trong khi điều lệ cấm gây gổ đánh nhau ), trong khi FFFC thì đã ko được thổi phạt chính xác lại động cái thì ăn thẻ chả ra sao, cả tình huống trọng tài chẳng nhìn thấy gì cũng rút thẻ, tình huống Penaty thì thật nực cười ko cần bàn cãi nữa. Thử hỏi các kụ bị đối xử như thế có ức chế ko??? Và nếu là các kụ thì có quá giới hạn ko ạ??? Có chịu đựng được ko ạ???
Còn việc trọng tài hoàn toàn là góp ý của các thành viên tham gia, em thiết nghĩ cái đó chả có gì nặng nề cả góp ý với BTC cũng là hướng tới sự thành công của giải thôi chứ ko phải gây áp lực gì cả. Còn trọng tài bắt trên sân với chuyên môn quá kém, lại có sự thiên vị và xử ép thì cầu thủ có quyền phản ánh trực tiếp và phản ánh với BTC, đó là lẽ thường. Trong một trận đấu bóng đá nếu trọng tài không làm tốt nhiệm vụ thì có thể còn phá hỏng trận đấu, gây căng thẳng trên sân và cả CĐV nữa ( cái này em nghĩ các kụ đá bóng đều hiểu, còn các kụ ko biết đá bóng thì ko cần giải thích)
Còn phần chữ đỏ của kụ cũng nên xem lại, Kụ nói nên em mới nói để kụ hiểu. Việc phản đối chọn sân là lý do chính đáng ( nhưng khi vào giải cũng chẳng ai phản đối gì, vẫn chấp hành theo BTC kể ngay hôm khai mạc đã bị hoãn trận khai mạc do sân mất điện):
- Thứ nhất: Sân Thuỷ Lợi có sẵn sân của OHFC, FFFC, BTFC tiện sắp xếp sân bãi và giờ giấc.
- Thứ hai: Sân F-league bé và tối hơn sân TL, lại không có khu vực giành cho CĐV và BTC
- Thứ ba: Sân TL đã được chọn và tổ chức thành công giải OF lần I
Còn việc comment ko FUn thì kụ cứ xem đội nào comment mất Fun trước và nhiều nhất đi đã ạ.
Nếu các kụ bảo vì những lý do đó mà Funs dừng tham gia giải thì em thấy hoàn toàn không nên, các kụ như vậy là quá gắn liền vai trò của BTC vào quyền lợi của đội bóng mình, các kụ là BTC thì nên nghe góp ý của mọi người và điều chỉnh nếu thấy cần thiết để giải vui hơn và tốt đẹp hơn. Còn nếu để nói dừng tham gia thì có khi đội em mới là đội xin dừng tham gia trước nếu FFFC vẫn bị đá với kiểu chặt chém phi thể thao và bị xử ép như vậy.
FFFC tham gia giải cũng chỉ là với tư cách một thành viên của gia đình OF và mục đích góp vui là chính, ko đặt nặng là đội vô địch này kia hay vì cái giải gì cả. Bọn em tham gia vui khoẻ và chào mừng SN lần 5 OF chứ không tham gia để đổi lấy mấy cái chân què của các thành viên đội mình, nếu cứ tình trạng trên tiếp diễn thì chắc chắn đội em sẽ có người dính chấn thương nặng ( 1 thành viên đội em đã phải nghỉ thi đấu vì cú vào bóng đầy ác ý của đối phương). Và thiết nghĩ việc phản đối trọng tài và góp ý với BTC là hoàn toàn bình thường.
Việc thay trọng tài cũng chẳng có gì khó khăn và không thể cả, trọng tài nghiệp dư phong trào thì ko thiếu.
Mà việc các kụ BTC sắp xếp cho đội bóng của mình đá trên sân nhà và dùng trọng tài nhà để bắt thì ko thể tránh khỏi điều tiếng kể cả bắt công minh, đó là chuyện thường huống hồ trọng tài đã có quá nhiều sai lầm gây ức chế và căng thẳng trầm trọng cho đội khách.
Em cũng chỉ xin có vài lời, cũng là phân tích và góp ý thôi, chẳng có ý đôi co làm gì cho căng thẳng mất vui. Có gì ko phải các kụ cứ dạy!!!!
Kiểu gì em nói câu này các bác cũng chửi, thôi kệ cứ nói, hôm trước em đọc ở đâu đó nói mquoc bị đẩy ngã, thấy hơi ngờ ngợ, nay lại thấy thành viên fffc xác minh thế này thì lại càng ngờ ngợ hơn, quả đấy có phải mquoc đâu nhỉ, vì cụ này nổi tiếng lắm, em biết:-q
Pha đấy em đang đứng sau gôn các cụ, em thấy thế này fffc chơi kín, fsfc phản ứng chưa xong thì bóng lăn hết biên ngang còn fffc đã kịp rời khỏi hiện trường chừng 2-3m, fsfc tiến đến và 2 bên nói với nhau cái giề, đíu ai biết trừ 2 ông ấy ... còn cú đẩy đấy áh, đẹp như pha bóng với Marco Materazzi ý =)), xin lỗi nhá, với lực đấy em đẩy cu F1 nhà em nó cũng đíu ngã :))

các cụ gạch đá đi, em lại nấp sau gôn đây
 

ngabee

Xe buýt
Biển số
OF-17177
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
708
Động cơ
514,960 Mã lực
Em có vài lời ngắn gọn thế này :
Thứ nhất : Về Trọng tài, như em đã gạch chân phần đầu,2 cụ đều là thành viên của FFFC mà đưa ra nhận xét hoàn toàn trái ngược nhau về chất lượng trọng tài,điều này chứng tỏ cái gì thì các kụ tự hiểu ? và lời cụ Fangfang nói là 2 trận vừa rồi các kụ bị "xử ép" thì đúng là hài hước quá, OFC họ đọc được thì không biết họ nghĩ sao nhỉ ?
Thứ hai :Việc bác Minhquoc bị đẩy ngã theo bác nghĩ là tự nhiên mà thế ? Hay là bác minhquoc phạm lỗi trước mới dẫn đến hành động như vậy ? Cái này bác nên hỏi bác Minhquoc cho nó tỉ mỉ rồi kết luận sau cũng được.

Thứ ba :về việc chọn sân, cái này bác cũng hỏi lại thành viên bên bác là Ducxit và Kuku trước khi FFFC lên tiếng phản đối, trong buổi họp đầu tiên giữa BĐH OF và đại diện các đội tham gia giải đấu.Trong đó đại diện của FFFC là Ducxit ,Kuku tham gia,khi mà không còn lựa chọn nào khác thì tất cả thành viên buổi họp đều nhất trí chọn sân Keangnam.Ấy vậy mà, sau buổi họp đó FFFC lại rất tích cực phản đối sân Keangnam, đáng buồn trong đó lại có cả thành viên Đucxit- Người tham gia cuộc họp .hic.

Kết luận : Nhận xét của các bác về tất cả các vấn đề trên theo em đều mang tính chủ quan, những gì mà các đội thể hiện thời gian vừa qua đã chứng tỏ phần nào về tinh thần thể thao fair hay không fair, bình luận cuối cùng và chính xác nhất vẫn thuộc về khán giả.
Đêm đã về khuya, em xin ngắn gọn:
- Em nói trọng tài xử ép gây ức chế là quá nhiều lỗi bị bỏ qua, và những lỗi nặng thì ko phạt thẻ. Bọn em cũng chỉ phản ánh, mọi quyết định của trọng tài trên sân bọn em cũng vẫn tuân thủ kể cả quả phạt đền vô duyên ko thể hiểu nổi ( khán giả nào cũng thấy, cả kụ mà trọng tài cho rằng bị phạm lỗi), em còn quên mất tình huống lúc gần cuối trận, bóng đang lăn trong sân cách vạch vôi gần 1m thì trọng tài thổi biên cho Funs:-|
- Chuyện sân bãi thì không bàn nữa, vì em đã nói là vào giải thì ko còn lời phàn nàn nào kể cả hôm bị mất điện. Còn trước đó cũng chỉ là góp ý, khi BTC đã quyết định thì bọn e cũng tôn trọng đâu phản đối gì thêm.
- Còn việc bác Minhquốc phạm lỗi thì trọng tài cũng thổi phạt, còn hành động phi thể thao của bác gì đó thì trọng tài chẳng quan tâm, thậm chí ko nhắc nhở. BTC cũng không lên tiếng. Còn nếu tính số lần phạm lỗi thực tế thì chắc chắn đội em không thể sánh bằng, và nhiều tính huống bị phạm lỗi thô bạo và có ý triệt hạ, đội em cũng chẳng ai phản ứng bằng cách đó cả. Như vậy thế nào mới là Fair và Ko Fair???
- Bọn em bị phạm lỗi từ đầu trận tới cuối trận, vào bóng gầm giày, thô bạo, từ phía sau, cào cấu, cùi chỏ.... v.v bọn em không bị ngã mới là lạ, thì các kụ bảo là diễn, là ăn vạ. Trong luật bóng đá các tình huống can thiệp sai luật: kéo, đẩy, đá vào chân đối phương, gầm giày hay vào bóng từ phía sau... đều bị thổi phạt, cầu thủ bị phạm lỗi có quyền phản ánh nếu trọng tài bỏ qua các lỗi đó. Còn việc xác định đấy có phải là lỗi hay không thì là do trọng tài, bọn em ko tự nhiên lăn ra sân để câu phạt, sao các kụ cứ bảo là FFFC ăn vạ, diễn.??? ăn vạ mà trọng tài lại thổi à?? Hay các kụ ko nghĩ như thế là phạm lỗi???:-|
- Một điều nữa, thật buồn khi FFFC thi đấu đã bị chơi xấu rất nhiều trên sân, bị xử ép và bọn em vẫn giành chiến thắng thì lại bị nhận những lời cạnh khoé, cay nghiệt, nào là ăn vạ, đóng kịch, xuân, rùa, còn ko Fair Play nữa:-?? Không lẽ bọn em cứ thắng là không Fair :-|. Nếu vậy BTC huỷ kết quả thi đấu đi, và xử thua FFFC luôn trên sân đi. Không hiểu FFFC mà thua thì sẽ nhận được những lời cay nghiệt gì nữa:-?? :(
Còn bình luận của khán giả mà kụ nói đến thì phần lớn đều là CĐV của các đội, đương nhiên phải ủng hộ đội nhà. Đội em ít thành viên, thành viên cũng lìu tìu chả có chức sắc gì, ít CĐV, ít mồm hơn. Cái này thì đội em xin thua toàn tập ạ:-?? ^:)^^:)^
 

sidecardesigner

Xe điện
Biển số
OF-61221
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
4,235
Động cơ
478,930 Mã lực
Nơi ở
48B TT
Có hơn 1 mợ là cháo ở đây..
Hài kinh,..
 

ngabee

Xe buýt
Biển số
OF-17177
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
708
Động cơ
514,960 Mã lực
Pha đấy em đang đứng sau gôn các cụ, em thấy thế này fffc chơi kín, fsfc phản ứng chưa xong thì bóng lăn hết biên ngang còn fffc đã kịp rời khỏi hiện trường chừng 2-3m, fsfc tiến đến và 2 bên nói với nhau cái giề, đíu ai biết trừ 2 ông ấy ... còn cú đẩy đấy áh, đẹp như pha bóng với Marco Materazzi ý =)), xin lỗi nhá, với lực đấy em đẩy cu F1 nhà em nó cũng đíu ngã :))

các cụ gạch đá đi, em lại nấp sau gôn đây
Đúng là lúc đấy thì chỉ 2 bác đấy mới biết là bla blô cái gì với nhau, nhưng hình như các kụ vẫn cổ xuý cho hành động đẩy vào cổ đội bạn thì phải :-??
Mà Kụ nói vậy thì em dự là lúc đấy nếu là kụ thì kụ sẽ đấm thẳng vào mặt người nào đẩy 2 tay vào cổ kụ mà chả cần phải phân tích là lực đẩy mạnh hay nhẹ nữa.:-|
 

killua

Xe buýt
Biển số
OF-13513
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
646
Động cơ
524,640 Mã lực
Nơi ở
Biên giới
Đêm đã về khuya, em xin ngắn gọn:
Còn bình luận của khán giả mà kụ nói đến thì phần lớn đều là CĐV của các đội, đương nhiên phải ủng hộ đội nhà. Đội em ít thành viên, thành viên cũng lìu tìu chả có chức sắc gì,
Em đọc cái đỏ đỏ mà em thấy nó hài hài kiểu gì ấy :)) :)) thương thương tội tội :)) :))
Tốt nhất hủy luôn giải đỡ phải lời qua tiếng lại chẳng Fun gì hết.... ra ngồi (b)(b) cho nó Fun
 
Chỉnh sửa cuối:

VMLand

Xe hơi
Biển số
OF-42406
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
173
Động cơ
467,420 Mã lực
Đúng là lúc đấy thì chỉ 2 bác đấy mới biết là bla blô cái gì với nhau, nhưng hình như các kụ vẫn cổ xuý cho hành động đẩy vào cổ đội bạn thì phải :-??
Mà Kụ nói vậy thì em dự là lúc đấy nếu là kụ thì kụ sẽ đấm thẳng vào mặt người nào đẩy 2 tay vào cổ kụ mà chả cần phải phân tích là lực đẩy mạnh hay nhẹ nữa.:-|
có vẻ như việc MM đó là phản xạ tự nhiên của các cụ khi đá phủi, em nghĩ chả ai cổ xúy cho việc cụ nói cả, nhất là đây lại là sân chơi của OF, fun đê %%-:-bd
đừng dư lày

[video=youtube;fCTcesGBE-g]http://www.youtube.com/watch?v=fCTcesGBE-g&feature=related[/video]
 

tazumi

Xe tải
Biển số
OF-84105
Ngày cấp bằng
30/1/11
Số km
399
Động cơ
415,290 Mã lực
Nơi ở
Ngôi nhà hạnh phúc
Ui, đánh nhau à? Em không thích đâu :((:((:(( Ảnh đâu rồi bác mèo thỉu gì ơi? ( Các mợ Liberty Club cứ thắc mắc ko biết cái bác paparazi kháu lão lia máy ảnh đi bắn hàng loạt nick là gì mà chả thấy phọt cái nào cho các mợ đỡ hồi hộp )
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,272
Động cơ
625,086 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Thưa các bác tham gia thi đấu trong giải OFcup 2011!

Em đã đọc tất cả những comment trong thớt này, tuy nhiên vì nhiều việc quá mà em chưa nói. Vì các bác nói nhiều quá, em lại nhận được nhiều PM về việc này nên em xin phép được có vài ý kiến:

1. Về vấn đề trọng tài mà FFFC đưa ra là "không công mình" thì theo em thế này: trận 1 FFFC - OPC: bắt như trận này em cho rằng với 1 trận thi đấu nghiệp dư lại theo tính chất giao lưu thì là quá tốt, trọng tài lựa tình huống để trận đấu ko bị bẻ gãy thường xuyên nhằm hấp dẫn hơn cho khán giả --> tốt. Trận này em ngồi ngoài xem trực tiếp và hết hiệp 1 có vào góp ý với TT là: những tình huống nguy hiểm (kể cả hành vi) bác cứ bắt chặt cho em và hiệp 2 đúng thế --> tốt. Ở trân FFFC - FSFC em phải tham gia trận OHFC - LPC nên ko theo dõi thường xuyên, tuy nhiên theo em thì bác TT già có vẻ ko theo được trận đấu vì theo quan sát từ xa, trận FFFC - FSFC tốc độ trận đấu khá nhanh, việc ko theo kịp trận đấu và xử lý tình huống theo cảm tính là việc rất bình thường đối với 1 TT nghiệp dư, chúng ta nên thông cảm và phải hiểu vấn đề này. Tuy nhiên cái mà em trực tiếp được nghe đó là: bên FFFC bên ngoài có nói những lời mà theo cá nhân em là: "CỰC KỲ KHÔNG NÊN", CDV FFFC nên rút kinh nghiệm. Điều lệ giải đã đưa ra, trận đấu là của TT, nếu ko đồng ý thì phải góp ý với BTC ngay trước khi bóng lăn để BTC có ý kiến với TT, còn trong trận đấu quyết định của TT là quyết định cuối cùng, ai cũng phải hiểu. Kiến nghị các trận đấu sau có sự góp mặt của FFFC BTC nên để bác TT trẻ bắt trận đầu FFFC - OPC điều hành trận đấu.

2. Quay về việc ý kiến của mỗi bên sau mỗi trận đấu:
- KHÔNG CÓ LỬA TẠI SAO CÓ KHÓI? các cụ xưa nay đã nói như vậy. Tại sao sau mỗi trận đấu có sự góp mặt của FFFC đều có những comment không tích cực lắm? Em không phải là thành viên của OHFC mà khen đội này, tuy nhiên các bác đều thấy sau trận đấu của OHFC - LPC là những nụ cười, những lời chia sẻ, cực kỳ funny và những cầu thủ LPC tuy thua trận nhưng vẫn vui vẻ --> do đâu? Vậy em xin đề nghị với các đội trưởng về làm việc lại với các cầu thủ của đội mình: HÃY LUÔN TÂM NIỆM, TRƯỚC MẶT MÌNH LÀ BẠN MÌNH mà thi đấu. tks

VÌ 1 GIẢI ĐẤU CHÀO MỪNG SINH NHẬT OF5, MỌI NGƯỜI CÙNG CHUNG TAY

tks all
 

minhquoc

Xe điện
Biển số
OF-2325
Ngày cấp bằng
9/11/06
Số km
3,769
Động cơ
603,280 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
ĐT- CL- BĐ- HN
@XO: Cảm ơn anh.
Eim đã y/c ae FFFC không bàn luận thêm nữa về những trận đấu đã diễn ra.

@ FSFC&OFC: T/m FFFC xin lỗi các bác vì những không hay trong 2 trận đấu vừa qua
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
27,794
Động cơ
777,926 Mã lực
@XO: Cảm ơn anh.
Eim đã y/c ae FFFC không bàn luận thêm nữa về những trận đấu đã diễn ra.

@ FSFC&OFC: T/m FFFC xin lỗi các bác vì những không hay trong 2 trận đấu vừa qua
cụ ko cần phải xl làm gì, bên OFC chúng em nói cũng chỉ để vui thoai, chả có ý gì đâu, thành lập để đá giải này chẳng qua là cái cớ để anh em giao lưu thôi mà
 

Ford Escape

Xe tăng
Biển số
OF-17083
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
1,165
Động cơ
519,810 Mã lực
Nơi ở
Fang fầm fập area\m/
@Cụ XO: Em cực kỳ đồng ý quan điểm với cụ
KHÔNG CÓ LỬA TẠI SAO CÓ KHÓI?
vì thế nên AE ta không nên tạo ra bất kỳ ngọn lửa nào nữa để có những đám khói vớ vỉn, làm cay mắt chúng ta.

@các Cụ OFC và các Cụ Funs: Có gì quá nhời cả trên sân cũng như trên diễn đàn mong các Cụ bỏ qua nhé.
 

kevoduyen

Xe buýt
Biển số
OF-65853
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
635
Động cơ
440,870 Mã lực
cụ ko cần phải xl làm gì, bên OFC chúng em nói cũng chỉ để vui thoai, chả có ý gì đâu, thành lập để đá giải này chẳng qua là cái cớ để anh em giao lưu thôi mà

đầu tiên là không có gì, nhưng bây giờ thì em thấy ngứa mắt roài. cám ơn cụ XO có phận xét công minh để chúng em những người trong cuộc cảm thấy những nhận định của mình là đúng chứ nhiều lúc chúng em cứ tưởng là mình mất fun rồi :D
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,226
Động cơ
572,241 Mã lực
Các kụ chọn sân Thủy Lợi cho em ra cổ vũ với ạ, sân kia xa quá :((
 

Chồn

Xe tải
Biển số
OF-195
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
274
Động cơ
583,530 Mã lực
Tuổi
50
Mời cả nhà tối nay ra cổ vũ trận OHFC-PJCo 19h-20h30 sân số 3 Thủy Lợi nhá
 

LuuHanh

Đi bộ
Biển số
OF-93338
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
1
Động cơ
402,510 Mã lực
@XO: Cảm ơn anh.
Eim đã y/c ae FFFC không bàn luận thêm nữa về những trận đấu đã diễn ra.

@ FSFC&OFC: T/m FFFC xin lỗi các bác vì những không hay trong 2 trận đấu vừa qua
Em cực kính nể cụ minhquoc này luôn, giải bóng đá OF nên có giải Đạo đức giả!
 

Red.Sky

Xe máy
Biển số
OF-86008
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
95
Động cơ
410,050 Mã lực
Nơi ở
Middle of nowhere
Website
www.sounclick.com
trong thi đấu thì ko tránh khỏi va chạm nhưng a e bên LFC nghĩ tất cả các đội tham gia giải nên xác định tư tưởng là anh em mình tham gia để giao lưu tạo sân chơi vui vẻ chứ ko nên đặt nặng vấn đề ăn thua lên hàng đầu...ngay sau 1 pha phạm lỗi nếu là những lời nói vui vẻ dễ nghe thì a e lần sau cũng sẽ tránh chứ kiểu như khiêu khích hay chửi bới thì chắc chắn ko bị fang tiếp tập 2 hơi phí...

còn trọng tài thì em nghĩ có lúc đúng lúc sai vì trên khắp thế giới vấn đề này bao h chẳng đau đầu nhưng em nghĩ cái giải vớ vẩn này trọng tài cũng vô tư thôi chứ ko thiên vị hay chèn ép đội nào vì cũng chả được lợi lộc gì to tát...cái khó như anh e đã nói ở trên có lẽ do trình độ mà thôi nên anh em vui vẻ thông cảm....

em có mấy lời thế...hi vọng giải vẫn tiếp tục và kết thúc tốt đẹp.....
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top