- Biển số
- OF-522136
- Ngày cấp bằng
- 18/7/17
- Số km
- 330
- Động cơ
- 177,510 Mã lực
Nó có hơn con ốc của Đức ko?Tự ta mần chớ mần thuê cho bọn dãy chết tính làm chóa ghề?
Đó gọi là đẳng cấp
Cháu ông bô yêm thợ sửa ô tô bẩu: ngay con ốc Nhật khác con ốc Hàn
Nó có hơn con ốc của Đức ko?Tự ta mần chớ mần thuê cho bọn dãy chết tính làm chóa ghề?
Đó gọi là đẳng cấp
Cháu ông bô yêm thợ sửa ô tô bẩu: ngay con ốc Nhật khác con ốc Hàn
Thì đành phải chấp nhận thôiĐiều đó em đã viết ở trên về mấy cái nhà cho công nhân thuê!
Do khủng hoảng mà Samsung đóng cửa nhà máy thì nhà để trống hay nuôi gà!
Giống mấy vụ thử tên lửa của Triều tiên; toàn mình đứng sau chứ ai.m
Mình thừa sức làm được nhưng tại sao mình ko được làm mới là vấn đề.
Chuẩn cụ. Có nhiều lão đang tung hứng PR cho anh vova. Đang từ BDS qua làm oto thì chỉ dừng ở mức lắp ráp là ngon rồi. Bày đặt nọ kia. Đầu tư xx để đi tắt đón đầu. VclCụ phán chuẩn.
Các bố này cứ nghĩ ông vova là Billgate không bằng.
Nhiều tiền như anh láng giềng không tiếc tiền mua lại rất nhiều hãng xe tên tuổi phá sản mà vẫn chưa có một thương hiệu có tên tuổi trong ngành công nghiệp ô tô. Mà sự thực họ cũng đã nghiên cứu phát triển trong vòng vài chục năm rồi.
Mẹ, thằng méo nào phát biểu mà chẳng đọc cái bài diễn văn đại loại nước ta đi tắt đón đầu bỏ quả chế độ TB chuyển lên chế độ tiên tiến XHCN đã thu hoạch được nhiều thành tựu tiên tiến như trở thành nước XK gạo lớn nhất thế giới vân vân và mây mây...
Chuẩn nhất cứ như a Hải với a Công lắp ráp còn chán.

4.0 hay 3.0 cái gì. Cái xéc măng nó đơn giản vậy thôi. Cụ tưởng cái công nghệ làm cái xéc măng để các hãng SX nó chấp nhận lắp vào oto nó đơn giản ah. Vin phấn đấu 20 năm nữa xem có làm nổi khôngGiờ thời đại công nghiệp 4.0 rồi mà các cụ cứ bàn đến cái sản xuất Bugi với ốc vít, máy phát với cả xéc măng làm gì.
Đã có nền tảng công nghiệp của các nước tư bản đi trước vấn đề còn lại của a Vượng là thị trường và cơ chế hoạt động. Nhà khoa học gì đó nói:
đại ý nhìn xa hơn là do đứng trên vai những người khổng lồ... là bao quát được ý đó.
Với 1 nước nông nghiệp như VN và thời điểm hiện nay a ý tham gia lĩnh vực mới này là hợp lí.
Tương lai công nghiệp hóa ở VN mình không trông vào các tư bản đỏ như các anh ấy , và các tỉ phú trẻ mới nổi có tiền và có kinh nghiệm thì trông vào ai.
Trong bao nhiêu người dám nghĩ dám làm đó kiểu gì cũng có vài người phải F5 làm lại nhưng em luôn tôn trọng họ và hiện giờ cũng chỉ hi vọng vào họ. Chỉ hi vọng là chính sách nhà nước nhất quán hỗ trợ doanh nghiệp chứ đừng như thời tiết làm chết dần những cố gắng ước mơ, làm nền công nghiệp Việt Nam cứ lòng vòng quanh quẩn lúc thì đến năm 2020 cơ bản trở thành nước CN giờ phấn đấu ngược đến đó trở thành nước Nông Nghiệp tiên tiến còn khó ấy chớ /.
Applle có tự sản xuất ra được Iphone với Ipad đâu nó thuê hết nhưng cái cốt lõi là thiết kế ,nền tảng phần mềm quản lí thương hiệu thì nó nắm.

Thực ra người xây nhà cho công nhân các khu công nghiệp thuê cũng là các nhà đầu tư.Thì đành phải chấp nhận thôi
Xéc măng động cơ máy kéo ngày xưa tụi em hay nghịch (ông già là GĐ nhà máy đại tu).4.0 hay 3.0 cái gì. Cái xéc măng nó đơn giản vậy thôi. Cụ tưởng cái công nghệ làm cái xéc măng để các hãng SX nó chấp nhận lắp vào oto nó đơn giản ah. Vin phấn đấu 20 năm nữa xem có làm nổi không![]()
Cái ô to vật là lão Răng chắc đấy. Ô hết thời thì tèo theo thôi, chứ trước cũng khệnh lắm. mà chết vì ôm tiền vay ưu đãi để làm ô tô ném vào món ăn xổi là đào xúc múc bán. Nói tóm lại cũng chả có cái chó gì đáng để thương xót.Nó đì cho bằng chết vì bác không có ô
Thế à cụ,em tưởng bố này tiên phong ô tô vịt chứ,động vào nồi cơm của bọn sản xuất ô tô trong nước và nhập khẩu nên nó quyết thịt bằng dc.Cái ô to vật là lão Răng chắc đấy. Ô hết thời thì tèo theo thôi, chứ trước cũng khệnh lắm. mà chết vì ôm tiền vay ưu đãi để làm ô tô ném vào món ăn xổi là đào xúc múc bán. Nói tóm lại cũng chả có cái chó gì đáng để thương xót.
Nhìn rất đơn giản, đâu phải dễ làm cụ. Cứ tưởng có xèng mua công nghệ của Đức, Mẽo , Nhật về luyện kim, chế tạo máy là chúng nó bán ngay. Vãi thật.Xéc măng động cơ máy kéo ngày xưa tụi em hay nghịch (ông già là GĐ nhà máy đại tu).
Cầm gõ nhẹ xuống vật cứng là nó gẫy!
Trên xe còn viết nham nhở ra. Cái chết đã đc dự báo từ lâu.Bác Kiên tâm huyết với ô tô made in Vn nhưng dường như làm lấy dc,thiếu thực tế,chắc nhiều cụ còn nhớ chiếc xe "duyên dáng VN1"(nếu e ko nhầm)chưa hoàn chỉnh dc bác ý giới thiệu ở TL ô tô,và với giá dự kiến chắc ko ai mua.
Cụ oánh giá bác ấy cao quá, tuổi tí mà chạm đc nồi cơm bọn nó. Anh Vượng còn chưa chắc đã ăn nữa là bác nàyThế à cụ,em tưởng bố này tiên phong ô tô vịt chứ,động vào nồi cơm của bọn sản xuất ô tô trong nước và nhập khẩu nên nó quyết thịt bằng dc.

Ngoại còn cho vay thì lẽ nào ko vay được nội.Ối giời ơi cụ ơi, vay NH nội cụ còn đem tiền vay đi làm việc khác được. Vay ngân hàng ngoại thì đừng mơ.
Tôi thấy các cụ trên này phải nói toàn loại chuyên gia cỡ Gia Cát Lượng phải vác sách học theo đấy cụ ạ. các cụ ấy bây giờ chuyên gia tầm vũ trụ rồi chúng ta lót dép hóng các cụ ấy phán làm trò tiêu khiển cũng zuiTại sao các cụ không chờ 2 năm nữa để xem Vin có làm đx ko, ở đây đoán làm được hay ko làm đc làm j, lẽ nào các cụ nghĩ rằng các cụ tính toán giỏi hơn ông Vượng chắc?
Làm sao đc cụ. Khựa có công nghiệp ác thế mà năm nay mới làm ra đc đầu bút bi, coi như một dấu mốc quan trọng trong ngành vật liệu... Mấy cái vật liệu khủng dư lày mình chờ 3, 4 chục niên nữa may ra.4.0 hay 3.0 cái gì. Cái xéc măng nó đơn giản vậy thôi. Cụ tưởng cái công nghệ làm cái xéc măng để các hãng SX nó chấp nhận lắp vào oto nó đơn giản ah. Vin phấn đấu 20 năm nữa xem có làm nổi không![]()
Hãng hoa quả nào làm điện thoại cụ nhỉ ?Em thấy buồn cười nhất là một hãng hoa quả dưng lại sản xuất điện thoại![]()
Em có ông bẹn tên pho rét găm mua ít cổ phiếu của cty này nên em biết. Đó là hãng TáoHãng hoa quả nào làm điện thoại cụ nhỉ ?
E nghĩ quan trọng cách làm thôi, chứ xuất phát thì ko quan trọng. Trước Boeing buôn gỗ với làm nội thất phất lên, yêu máy bay mới sang làm máy bay, giờ e thấy ổn mà.
Boeing làm được vì đất nước họ có sẵn nền tảng KHKT, con người, tiền. Chúng ta sau bao năm đổi mới, đi tắt đón đầu về công nghệ, rồi tiến thẳng lên nước nông nghiệp không xong. Oái oăm thậtHãng hoa quả nào làm điện thoại cụ nhỉ ?
E nghĩ quan trọng cách làm thôi, chứ xuất phát thì ko quan trọng. Trước Boeing buôn gỗ với làm nội thất phất lên, yêu máy bay mới sang làm máy bay, giờ e thấy ổn mà.
