- Biển số
- OF-21256
- Ngày cấp bằng
- 18/9/08
- Số km
- 610
- Động cơ
- 503,780 Mã lực
Không biết trong này có nhiều cụ thường làm giống em không nhỉ
Khi bắt đầu khởi hành cắm số 2 thay vì cắm số 1 như bình thường.
Chỉ trừ khi xe chở nặng và khởi hành lần đầu trong ngày thì em mới cài số 1 lúc bắt đầu khởi hành thôi. Còn lại em toàn cắm số 2, có lần thử với số 3 cũng đc tuy nhiên phải mồi ga, vê côn hơi sâu
Em thấy khởi hành = số 2 xe tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn so với vào số 1, ga sâu rồi lại nhả ra để vào số 2
Có điều khởi hành = số 2 ko phải là "côn ra ga vào" như số 1 mà phải đệm ga trước hoặc cùng lúc nhả côn
Em thường đi như vậy ko biết lợi hại ra sao
Các bác chia sẻ giúp em 
Khi bắt đầu khởi hành cắm số 2 thay vì cắm số 1 như bình thường.Chỉ trừ khi xe chở nặng và khởi hành lần đầu trong ngày thì em mới cài số 1 lúc bắt đầu khởi hành thôi. Còn lại em toàn cắm số 2, có lần thử với số 3 cũng đc tuy nhiên phải mồi ga, vê côn hơi sâu

Em thấy khởi hành = số 2 xe tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn so với vào số 1, ga sâu rồi lại nhả ra để vào số 2

Có điều khởi hành = số 2 ko phải là "côn ra ga vào" như số 1 mà phải đệm ga trước hoặc cùng lúc nhả côn

Em thường đi như vậy ko biết lợi hại ra sao
Các bác chia sẻ giúp em 
Nếu xe mới và Cụ không có ý định đi lâu dài thì Cụ vào số 3 luôn cũng được ợ, miễn là dẻo chân ga và côn.
Xe con thì là AT rồi, còn MT là cái xe tải
Thôi nghe các bác từ giờ ko đi kiểu đấy nữa 
. Chốt lại ông ấy bảo: Nếu không muốn bỏ tiền ra tự sửa côn số thì hãy đi số lần lượt 1 - 2 - 3 - 4 .... đi số theo kiểu của các anh .... khi hỏng côn số không ai bảo hành cho đâu