- Biển số
- OF-155571
- Ngày cấp bằng
- 6/9/12
- Số km
- 24
- Động cơ
- 353,116 Mã lực
Em đọc cũng mở mang đầu óc !
có anh chọc gậy ống xả thế thì đăng kiểm còn ý nghĩa gì nữa đâu các cụ nhỉ, phải đăng kiểm ok thì mới ra đường, ra đến đường lại có thằng nó bảo fail bắt bỏ rọ, thế thì chết iem à?Nghĩ cảnh tương lai vui phết cụ nhỉ, dừng xe chưa kịp hiểu gì có anh chạy ra sau xe chọc chọc, ngoáy ngoáy
Chắc chỉ kiểm tra ở nơi ĐK thôi, em nghĩ vậy.
Cụ tấu hài à?Nghĩ cảnh tương lai vui phết cụ nhỉ, dừng xe chưa kịp hiểu gì có anh chạy ra sau xe chọc chọc, ngoáy ngoáy
Chắc chỉ kiểm tra ở nơi ĐK thôi, em nghĩ vậy.
Em đọc hết cả 3 tài liệu đính kèm và tuyệt đối không hiểu gì. Cái này là do em ngu chắc rồi.
Vụ tem Đăng Kiểm sẽ có nhiều màu khác nhau theo mức độ xả thải ô nhiễm ra môi trường là đúng theo ý của cụ đó, tuy nhiên sẽ có giới hạn, quá giới hạn đó thì nhiều tiền vẫn đi Tề Lỗ hoặc Thái Nguyên tái chế.Em đọc hết cả 3 tài liệu đính kèm và tuyệt đối không hiểu gì. Cái này là do em ngu chắc rồi.
Xong em võ đoán là nhà nc muốn tăng cường kiểm soát khí thải xe ô tô- mà làm cái này theo em nên làm kiểu: lấy giá trị khí thải ra môi trường (ở đơn vị đăng kiểm á) x hệ số bậc thang = số tiền nộp khí thải.
Ông bào xe cũ thải nhiều mà vẫn muốn giữ làm kỷ niệm thì ok cứ nộp nặng tiền khí thải là xong. Xe mới, điện, xe chăm kỹ khí thải ít thì nộp ít tiền hơn.
à, thế em hiểu rồi. quá giới hạn thì cân sắt vụn cho nhẹ nợ là đúng, không ý kiến gì.Vụ tem Đăng Kiểm sẽ có nhiều màu khác nhau theo mức độ xả thải ô nhiễm ra môi trường là đúng theo ý của cụ đó, tuy nhiên sẽ có giới hạn, quá giới hạn đó thì nhiều tiền vẫn đi Tề Lỗ hoặc Thái Nguyên tái chế.
Ảnh hưởng lớn nhất là xe sx từ năm 2022, dự thảo là nó phải đạt eu5 nhưng hồi nó xuất xưởng thì lại chỉ cần eu4 là đạtEm đọc và vẫn không hiểu gì cả. Tóm lại là nó sẽ ảnh hưởng đến những đối tượng nào và việc xử lý các đối tượng không đạt quy chuẩn như thế nào?
Kiểm trên đg thế nào đc cụ. Giấy ĐK đang còn thời hạn đã là 1 thước đo rồi.Em cũng thấy bên ĐK có nội dung kiểm định khí thải rồi.
Hay là đang dọn đường để tiến tới sẽ phạt lỗi khí thải không đạt nhỉ?
bên Công an sẽ cầm thêm cái thiết bị kiểm tra khí thải và kiểm tra các xe đang lưu thông trên đường.
Vì đây là các phương tiện được sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải Euro VI - cao hơn tiêu chuẩn Euro V đang áp dụng tại Việt Nam - nên quá trình đánh giá, xác nhận và thử nghiệm kỹ thuật gặp phải một số điểm chưa tương thích. Công ty đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện đầy đủ quy trình gồm: kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật, thử nghiệm khí thải, đăng kiểm, đăng ký lưu hành… theo đúng quy định hiện hành