Đó là bệnh chung thâm căn cố đế cụ ạ. Chỉ lo đẹp trong nhà mình, trong khu mình; cái tắc là tắc chỗ chung ko ai khóc.
Bây giờ cũng nhiều ngườ ko chỉ lo nhà mình nữa mà lo cộng đồng xung quanh, là một bước tiến ko nhỏ.
Tắc chủ yếu do quay đầu xe hướng từ Aeon đi lên cầu Thanh Trì và từ cầu Thanh trì đi xuống Eco gây xung đột giao thông. Đã bắt đầu có điều tiết giao thông hạn chế xe tải to và >16 chỗ quay đầu nhưng không ăn thu lắm.
Bên cạnh đó một lượng khá lớn ( khoảng 30-40% số lượng xe là sẽ vòng lên cao tốc HN-HP nên nhiều lúc bị ùn ứ. Bản thân đây lại là con đường tránh hay đường gom chứ ko phải trục chính nên khá bé.
Nút này chỉ cần điều tiết đường gom lên cao tốc tách riêng, mở rộng thêm đường hiện có thêm 3-5m và điều tiết tránh xung đột xe lên, xuống cầu Thanh Trì là ok. Lý tưởng thì đại lộ Ecopark mở một phát ra cầu Thanh Trì thì xong luôn.
Một dự án sẽ cung cấp sp ra thị trường 15 năm nữa ko lẽ họ chịu để như vậy? Bỏ ra vài biệt thự to là có chính sách làm đường ngay và luôn ý chứ.
Nút giao này để nói lượng di chuyển phương tiện của khu đô thị Eco lại là rất ít, chiếm không quá 10-15% tổng lượng vậy nên ùn tắc ở đây ko phải là từ đó mà ra.
Các Cụ cứ nghĩ Eco nhiều cư dân

nhưng E thử nhẩm tính chắc chỉ tầm khoảng 1500 hộ gđ hiện đang ở mà thôi trong đó có khi quá 40% lại là cặp vc già nghỉ hưu. Lượng cư dân phải đi làm giờ hành chính chắc cũng chỉ là 300-400 hộ mà thôi mà đa phần lại đi xe bus. Giờ tan tầm hiện tượng ùn ùn gần như là ko có.