[Funland] Kính và phụ kiện đàn ông. Không mua bán ở đây

Trạng thái
Thớt đang đóng

Greenocean

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-144296
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
108
Động cơ
363,430 Mã lực
Nơi ở
1005 - B2 - Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội
Kekeke, lọ này iem có nhõn thôi. Mà để bầy cho đẹp chứ em cũng ít dùng. Để cần em bảo nó cầm về cho món này còn sẵn và dễ mua hơn kính ạ.
Hôm nào em đến để em sắp xếp lại cái đống nước goa của Lão nhé, cái nào mà trùng là iem XIN luôn đới ke ke
 

luongkho

Xe máy
Biển số
OF-200129
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
84
Động cơ
324,030 Mã lực
Bác nói rất đúng. Vì ở vùng trũng nên nhiều khi thấy gà tưởng... chim trĩ! Nhiều thương hiệu lớn chưa thèm vào VN vì thị trường chưa đủ lớn, thu nhập chưa đủ với. Nên nhiều khi cứ tưởng cái ta thấy trước là ngon. Giống như hàng U và P&G vậy. Nhưng từ từ sẽ thay đổi. Nhưng cũng nhờ vậy mà em mới được học nhiều từ người sành điệu như các bác! :)
 

Linh_piano

Xe điện
Biển số
OF-47101
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
2,516
Động cơ
485,370 Mã lực
Em xin tiếp tục với món ampli.
Cái ampli các cụ vẫn thường thấy kỳ thực nó gồm 2 thành phần chính:
- Tiền khuếch đại (preamplifier) hay các cụ nhà ta hay thuận mồm gọi là "cục rề". Pre chịu trách nhiệm pha chế, canh liều lượng gia vị mắm muối vào nguồn âm gốc sao cho thật vừa khẩu vị của đa số đôi tai các audiophile.
- Khuếch đại công suất (poweramplifier), được các cụ gọi là "cục pao". Power nhận nguồn âm thanh đã được sơ chế, khuếch đại nó lớn lên rồi tống ra cặp loa.
Những ampli được tích hợp cả 2 thành phần trên vào chung trong 1 vỏ máy thì gọi là ampli tích hợp (intergrated amplifier).
Tùy trường hợp cụ thể mà nhà sản xuất đưa ra cấu hình tích hợp hay tách rời pre - power. Thường trong 1 dòng sản phẩm thì các ampli tích hợp được sản xuất nhằm giải quyết yếu tố gọn, nhẹ, đáp ứng yêu cầu phục vụ cho các cặp loa không yêu cầu ampli công suất lớn. Trong khi đó các bộ đôi pre - power ra đời nhằm khuất phục những cặp loa xương xẩu, khó nhằn, yêu cầu công suất lớn.
Ampli tích hợp tuy nhỏ gọn, công suất thấp nhưng không có nghĩa là nó rẻ. Những ampli tích hợp của Lavardin, LFD, Einstein, Burmester ..... có giá thành cao gấp nhiều lần những bộ đôi pre - power công suất lớn của các hãng audio ít tên tuổi. Đơn giản vì chúng được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài ba, sử dụng linh kiện ở mức độ cao cấp nhất có thể. Do vậy những ampli đó có giá xuất xưởng 3k hay 5k, thậm chí trên dưới 10k $ là điều hết sức bình thường.

Đây là ví dụ: ampli tích hợp LFD Zero mkIII LE, có giá xuất xưởng $3500





Hiện nay, nhờ tiến bộ về công nghệ, nhiều hãng audio đã có thể cho ra đời những ampli tích hợp có công suất tới vài trăm Watts mỗi kênh, điều mà thường thì chỉ có các bộ đôi pre - power làm được trước kia. Ví dụ ampli tích hợp ModWright KWI-200, công suất 200W/ch với mức trở kháng 8Ohms, có thể khuất phục hầu hết cặp loa thường gặp trên thị trường.

Em chạy đi tí việc cái đã, lát em viết tiếp về pre - power hầu các cụ nhóe.

PS: thank các cụ đã cho em rịu nhá, nhiều quá em không nhớ được hết :D
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,222
Động cơ
1,331,463 Mã lực
tks Cụ Dauroi nhiều, em cũng đan kiếm 1 em 3025 và đã xem một số chõ nhưng vẫn sợ dính fake.
 

Linh_piano

Xe điện
Biển số
OF-47101
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
2,516
Động cơ
485,370 Mã lực
Lại viết tiếp về pre - power.
Các bộ đôi pre - power ra đời nhằm giải quyết yếu tố công suất, điều này nhiều cụ biết thừa rồi. Nhưng bên cạnh đó còn yếu tố quan trọng chả kém, ấy là yếu tố nguồn điện. Trong các ampli tích hợp, nguồn điện cung cấp cho modul tiền khuếch đại và modul khuếch đại được lấy từ chung 1 cuộn biến thế. Điều này gây ra hiện tượng nguồn bị đuối khi xử lý các đoạn cao trào trong bản nhạc, ngoài ra còn gây nhiễu lên lẫn nhau.
Khi tách riêng ra thành 2 khối pre - power độc lập với nhau, nguồn của ông nào ông đấy xài. Ông power thể lực tốt hơn thì cần phải ăn hút nhiều hơn, nguồn khỏe hơn là điều đương nhiên. Ông pre ăn uống đạm bạc hơn do chả phải nuôi mấy anh sò công suất, loanh quanh chỉ ít tụ, trở nên chỉ cần phần nguồn vừa phải. Tách riêng ra như vậy coi như phần nhiễu nguồn cũng được giải quyết tương đối triệt để do hầu hết phần nguồn và vỏ máy ngày nay đều được xử lý chống nhiễu.

Em lấy bộ đôi Burmerter có xuất xứ từ Đức quốc xã gồm pre 935 và power 956mkII làm ví dụ để các cụ dễ hình dung ra 1 bộ đôi pre - power nó cấu tạo như nào:

Pre 935 có giá xuất xưởng $8000. Nó chịu trách nhiệm nhận tín hiệu từ CD player, Turntable, ... sơ chế lại rồi tống ra qua đường line out






Power 956 mkII có giá xuất xưởng $16500. Nó lấy tín hiệu từ line out của pre 935, khuếch đại lớn lên rồi đưa ra loa qua các đường speaker out.







Sơ bộ về ampli là như vậy, phần sau em sẽ viết về CD player (cái này nhiều cụ chơi nhất, chứ LP thì hơi sâu còn nhạc số thì hơi mới)
Nhiều cụ muốn em viết kỹ hơn nhưng quả thực chủ đề audio này nó quá rộng, có muốn kỹ càng cũng rất khó vì không đủ thời gian. Cụ nào có vấn đề cụ thể muốn hỏi cứ post lên trên này hoặc PM cho em, em sẽ cố gắng chia sẻ những gì có thể trong khả năng hiểu biết.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Thế rồi từ cái gọi là Gu âm nhạc thay đổi khiến cho sự cảm thụ âm nhạc cũng khác dẫn đến cái hay nó cũng khác theo việc chuyển từ gu nghe nhạc thành nghe nhạc cụ và thời điểm này tiếng sáo cùng với các nhạc cụ bộ dây khiến cho nó ngẩn ngơ mê mẩn đôi khi bần thần như thằng bị đao đao vậy.
Bắt đầu là thay đổi dây và thiết bị lọc điện để cải tạo âm thanh sao cho nó cho ra tiếng teps long lanh hơn, réo rắt hơn và làm sao để nó gần với âm thanh tự nhiên nhất. CHỉ một chi tiết nhỏ này thôi đã khiến cho điên đảo rồi, một cuộc trường chinh mới công cuộc thay đổi lột sát thiết bị lên thành 2en đương nhiên phải xẩy ra sau 6 tháng sử dụng cái mớ thiết bị trên.




http://i1282.photobucket.com/albums/a521/dauroi/Audio/IMG_0730_zps9b473a36.jpg[/IMG]
 

Linh_piano

Xe điện
Biển số
OF-47101
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
2,516
Động cơ
485,370 Mã lực
Dòm lại thấy mấy cục power MF nó hơi lạc loài lão Đẩu nhể ;))
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Carrera – Thương hiệu bình thường nhưng dù sao nó vẫn là hàng hiệu và vẫn là xịn 100%.
Thời gian mười mấy năm đã chứng minh chất lượng của các món hàng hiệu luôn là chuẩn khi mà nhưa nó vẫn luôn sáng bóng, phần đai kim loại vẫn sáng lòa và nọi thứ vẫn như thể mới tính. CUối cùng thời gian chỉ đủ sức để làm bay đi phần chữ in trên càng kính mà thôi.
Tổng thể kính cùng bao kính



Thời gian chỉ có thể làm cho chữ in trên càng bị mất mà thôi


phần đai càng bằng kim loại vẫn sáng lòa sau hơn mười mấy năm sử dụng

Phần càng nhựa vẫn chai lỳ bóng loáng bắt chấp thời gian

Tổng thể kính


 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Cartier – lịch sử hình thành và phát triển
Tài liệu sưu tầm

Cartier là một tên tuổi lớn trong ngành kim hoàn và sản xuất đồng hồ xa xỉ. Từ thời vua Edward VII trị vì, Cartier đã được vinh danh là “Nhà kim hoàn của các vị vua, và vua của những nhà kim hoàn” - "The Jeweller of Kings, and the King of Jewellers" Hơn 150 năm trôi qua, Cartier vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và Sự cách tân không ngừng nghỉ.Cartier là một tên tuổi lớn trong ngành kim hoàn và sản xuất đồng hồ xa xỉ. Từ thời vua Edward VII trị vì, Cartier đã được vinh danh là “Nhà kim hoàn của các vị vua, và vua của những nhà kim hoàn” - "The Jeweller of Kings, and the King of Jewellers" Hơn 150 năm trôi qua, Cartier vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và Sự cách tân không ngừng nghỉ.
Năm 1897, khi opera phát triển nở rộ ở Pháp, Cartier lần đầu tiên bước vào ngành mắt kính khi chế tác một chiếc kính cầm tay bằng mai rùa nạm những viên kim cương đắt giá cho Công chúa xứ Essling, hậu duệ của Hoàng tử Marechal Massena. Ngay lập tức nhu cầu về những chiếc kính cầm tay xa xỉ trở nên rất lớn, Cartier liên tục nhận được đơn đặt hàng cho những chiếc kính cầm tay với yêu cầu cao nhất về độ phức tạp và chất liệu. Những chiếc kính cầm tay, kính một mắt (monocles), kính hiển vi và kính hai tròng được làm từ cuối thế kỉ 19 đến trước chiến tranh thế giới lần thứ nhất đã trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc chiêu đãi, lễ tiệc nổi tiếng của giới vua chúa, quý tộc.
Vua Edward VII rất đam mê các chế tác của Cartier từ các sản phẩm kim hoàn lẫn chiếc kính cầm tay. Ngài thường sử dụng chiếc kính cầm tay của Cartier để xem opera.Tiếp sau đó, Công chúa Lobanoff de Rostoff đã đề nghị Louis Cartier thiết kế và sản xuất một chiếc kính cầm tay từ mai rùa và platinum nạm ngọc bích và kim cương.
Năm 1913, bị mê hoặc bởi những chiếc kính cầm tay của Cartier, Hoàng tử Youssoupoff đã đặt Cartier làm một chiếc kính cầm tay nạm 442 viên kim cương.
Sau khi chiến tranh thế giới lần thứ nhất kết thúc, sự thành công trong ngành kính đã thôi thúc Cartier thiết lập một lĩnh vực mới– Kính đeo mắt. Những chiếc kính được sản xuất tại nhà kim hoàn trên con phố xa xỉ Rue de la Paix đã hấp dẫn một khách hàng mới – Jeanne Lanvin – nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Pháp. Ông là khách hàng đầu tiên đặt Louis Cartier một cặp kính đeo mắt vào năm 1925. Tiếp đến là những trí thức, nhà văn, nhà soạn nhạc và diễn viên nổi tiếng: Paul Claudel, Henry Bernstein, Francis de Croisset, Jean Cocteau, Colette, Gaby Morlay, Gabrielle Dorziat, Coco Chanel...
Kể từ đó, Cartier đã sáng tạo và sản xuất không ngừng những chiếc kính đeo mắt tuyệt vời. Giống như các sản phẩm khác của Cartier, mắt kính Cartier là một sự kết hợp hoàn hảo của Cách tân , Xa xỉ và tiến bộ công nghệ.
Kính mắt Cartier – More than an eyewear
Bộ sưu tập mắt kính Cartier ngày nay gắn liền với quá khứ nguy nga của thương hiệu hơn 100 năm tuổi cũng như gắn liền với lịch sử ngành kính thế giới. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu, từ sự kết hợp truyền thống giữa đá quý và kim loại quý, đến sự kết hợp giữa các chất liệu hoàn toàn mới. Nổi bật trong số đó là bộ sưu tập Precious Wood bằng việc đưa chất liệu gỗ quý hiếm Bubinga – một loại gỗ quý chỉ có ở Châu Phi vào trong các thiết kế của mình.
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những đường vân mô phỏng vân ngựa vằn, cá sấu hay vân báo kết hợp với kim loại quý đã tạo cho chiếc kính một vẻ đẹp tự nhiên, kì bí và độc tôn.
Năm 2005, Cartier có một sự đột phá lớn trong thiết kế của dòng kính Santos – Dumont. Bộ sưu tập được thiết kế để kỉ niệm sự gặp gỡ giữa Louis Cartier và Nhà sáng lập ngành hàng không thế giới - Alberto Santos-Dumont . Với dáng kính Aviator truyền thống, kính Santos - Dumont của Cartier đã làm chao đảo ngành thời trang kính suốt 4 năm từ ngày ra mắt bộ sưu tập năm 2005 đến nay. Khách hàng của Cartier khát khao chờ đợi để mua được một cây kính Santos Dumont. Bí quyết chỉ đơn giản nằm ở sự kết hợp giữa những con ốc trên càng kính và tấm da nhỏ đính trên cầu mũi. Chỉ là sự kết hợp đơn giản nhưng dáng kính aviator truyền thống trở nên hoàn hảo, sống động, phong cách và trở thành niềm khao khát của giới sành điệu yêu mắt kính. Tạo nên một luồng gió mới trong ngành kính thời trang thế giới.
Bí quyết cho sự hấp dẫn của mắt kính Cartier, còn nằm ở vẻ đẹp thuần khiết được kết tinh trong mỗi sản phẩm. Được thừa hưởng những bí quyết công nghệ và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ lĩnh vực kim hoàn, các sản phẩm kính mắt của Cartier mang một vẻ đẹp long lanh, sang trọng. Bên cạnh dòng kính Precious là dòng kính được làm từ vàng đúc 18K, tất cả dòng kính khác của Cartier đều được mạ vàng 18K, với nước xi bóng bẩy làm ngây ngất người xem. Với Cartier, mắt kính không chỉ để đeo mà còn là một món đồ trang sức tôn vẻ đẹp tự nhiên, quý phái và cá tính của người sử dụng
 

pbtuan

Xe buýt
Biển số
OF-79389
Ngày cấp bằng
2/12/10
Số km
667
Động cơ
423,840 Mã lực
Hôm nay em mới có dịp mở mang tầm mắt. Tuy nhiên em mua kính linh tinh và mua cũng nhiều nhưng chọn kính phù hợp với mặt mình thì chưa. Chọn cái nào xong, mua và đeo lên cũng thấy ko hợp lắm.
Em muốn cụ Dauroi nếu có thể tư vấn thêm cho em và em nghĩ cũng nhiều cụ trên này quan tâm. Chọn kính, Cơ bản em chưa biết cách làm sao để biết mặt mình thì đeo size nào? hợp với dáng nào?. Ví dụ như RB chẳng hạn. Không biết có cách nào chung để do Size cho mặt hay là toàn phải đeo trực tiếp rồi cảm nhận chứ ko như quần áo? Mong cụ cho cao kiến.
 

Kitty_Loppy

Xe hơi
Biển số
OF-20515
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
174
Động cơ
501,520 Mã lực
Cụ Dauroi và các Cụ ơi, em có cái kinh MB và rất thích dáng cũng như vật liệu của nó, hôm nay dùng hơi mạnh tay nên bị gãy mất cái chốt nối càng và mắt kính, Theo các Cụ ở Hà Nội có chỗ nào khắc phục được không? Đại loại Hàn lại cái chốt đó hoặc xử lý đảm bảo nhất, vì em gọi đt cho MB HN họ nói rằng nếu gửi họ phải mất 3-4 tháng. Mong các Cụ chỉ giáo giúp đỡ. Thanks các Cụ nhiều ạ
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Cartier – Mẫu kính có vẻ như HOT nhất của Cartier nhưng cá nhân em lại không thích bởi Cartier có chút gì đó phù phiếm và thương mại theo hướng bình dân khiên cho giá trị của nó ngày bị một mất đi. Cũng như Rayban, Cartier có chất lượng và giá trị sử dụng không như lời đồn thổi, góc độ nào nó cũng đang bị làm hàng quá đáng
Mẫu kính này em được biếu và nó đã được thay mắt râm cận cùng với tháo miếng da phía trước. Miếng da này được Cartier quảng cáo như một bước đột phá điểm xuyến trong thiết kế kính nhưng trong sử dụng thực chất no gây ra sự vướng víu tầm nhìn và cảm giác nặng mặt và sau thời gian sử dụng cá nhânđánh giá nó là cái vô bổ không làm đẹp mà còn tạo nên cái xấu cho cả sản phẩm khi mà làm mất đi sự thanh thoát của kính
Tổng thể kính cùng hộp

Càng kính cùng chữ khắc chìm trên càng, em không đủ trình để chụp nổi chữ trên càng.

Chữ trên càng kính trái cùng trợ lực

Bản lề kính cùng chi tiết ốc



Chân ve kính

Tổng thể kính

 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Cartier – Gọng cận cắt cước mắt treo được Cartier sản xuất trên chất liệu Rhodium, một chất liệu hiếm và đắt hơn platinum rất nhiều lần. Mẫu kính tạo nên đúng chất của một kính dành cho dân văn phòng với sự đơn giản nhất có thể nhưng đảm bảo luôn chắc chắn và gần như không bao giờ bị mất phom.
Kính và hộp kính, chú ý‎ riêng kính Cartier được dung loại hộp có chất liệu như trên hình, tất cả những hộp đỏ, hộp nhựa …… đều là Fake hết.



Càng phải và chữ trên càng.

Càng trái cùng chữ trên càng

Seri kính dập tại vị trí dưới tai kính trái, cái này hàng Fake không có

Chân và ve kính

Bản lề và trợ lực chìm ngay vào phần càng của kính

Phần càng nhựa đen cùng tai kính bằng kim loại Ratium sáng bóng tạo nên sự tương phản

Toàn bộ càng phần nhựa

Tổng thể kính


 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Cartier – Mẫu kính đắt giá nhất của hãng khi lần đầu tiên chất liệu Rhodium được đưa vào làm trang sức. Kính được thiết kế theo kiểu mắt giọt lệ ngược và là món đồ ưa thích cho dân golf với độ cong mắt 6. Dươi anh nắng kinh luôn sáng lòa bởi lớp Rhodium. Đây là mẫu kính có tính đột phá của Cartier để rồi sau mẫu này Cartier lại chìm nghỉm chẳng còn chút gì đọng lại.
Tổng thể kính cùng bao



Càng phải kính cùng chữ trên càng, càng kính được làm bằng hợp chất cao su đặc biệt đảm bảo bền vững với thời gian và không gây tác dụng phu cho người sử dụng

Càng trái kính cùng chữ trên càng

Biểu tượng hãng ở cuối càng. Nếu chi tiết này được thay bằng hình con ốc 2 cạnh, chữ Cartier đều là Fake hết.

Chi tiết kim loại phía ngoài phần trợ lực

Seri kính trên tai trái

Chân và ve kính

Cầu kính với size được dập trên cầu dưới

Trợ lực kính


Toàn bộ càng kính bằng hợp chất cao su đặc biệt độc quyền riêng của Cartier

Tổng thể kính


 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,181
Động cơ
535,846 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
lão ăn chơi nhể, nhà cháu tuyền dùng nc xả vải pha loãng dưng vẫn thơm, cơ mà lão mà tặng là vẫn nhận đới, lão nhặt hộ lọ này về nhóe, về pm phát xuất hiện ở cửa nhà ngay =))
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,316
Động cơ
-28,703 Mã lực
Cụ Dauroi ơi, cái vụ em nhờ cụ mua giúp mắt kính RB 3025 P có tiến triển gì không hả cụ, mấy hôm nay đi nắng ko có kính khó chịu quá, mà quen đeo RB rồi ko đeo lại được mấy con kính fake nữa :(
 

Kitty_Loppy

Xe hơi
Biển số
OF-20515
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
174
Động cơ
501,520 Mã lực
Cụ chụp ảnh chi tiết lên đây xem em có giúp được không ạ. Nếu phải chuyển về chính hàng thì cái thời gian trên là họ nói chuẩn đấy ạ.
Đây em Up ảnh lên nhờ Cụ xem và tư vấn giúp cách xử lý và chỗ uy tín để sửa chữa. Cụ thể là 1 bên càng kính có 2 chốt: chốt trong gá vào gọng mắt để định vị, chốt ngoài (bị gãy) có ren lắp xuyên qua mắt kính vặn ốc để giữ càng và gọng mắt kính.



 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top