- Biển số
- OF-834686
- Ngày cấp bằng
- 30/5/23
- Số km
- 1,104
- Động cơ
- 97,250 Mã lực
- Tuổi
- 27
Tàu có cơ chế phát tín hiệu cấp cứu cơ quan cảng vụ hoặc cơ quan cứu hộ cứu nạn không nhỉ?
Tạm thời thông tin từ viện BCVâng, nhưng quản lý tốt thì trên các trang báo chính thống đã phải có số liệu chính xác từ số lượng hành khách trên tàu, tên tuổi, giờ xuất bến, giờ gặp nạn, … để thông tin về vụ việc chứ cụ. Đây nguồn thông tin chính thống từ các cơ quan quản lý rất chậm nên các thông tin lượm lặt tự phát, fake, câu view mới có đất diễn![]()
Em cũng rất muốn biết quy trình cứu hộ cứu nạn trong trường hợp này thế nào. Ai là người ra có quyền quyết định tại chỗ, lực lượng nào sẵn sàng ngay lập tức.Tuyến số 2 dài hơn, thời gian đi lâu hơn (khoảng 5 - 6h) lại đi ít hang động nên ko đông như tuyến số 1, lại đi buổi chiều nên cũng sẽ ít tàu hơn. Và khả năng lúc giông thì các tàu khác dừng lại, ko đi tiếp nên không gặp.
Tuy nhiên, ngay tối qua khi đọc thông tin trên báo là tàu gặp giông và bị lật từ 13h30 cho đến 14h hơn thì mất tín hiệu GPS mà lực lượng cảnh vụ, ban ql vịnh ko thấy nói có phản ứng ngay và có biện pháp tìm hiểu, cứu hộ thì cũng rất lạ, để mãi tận 3h sau mới có thông tin. Như vậy việc cứu hộ là có vấn đề. Cụ Leanh65 có đội tàu giải thích thêm về việc liên lạc/theo dõi của cảng vụ khi có sự cố với, chứ ko thể có chuyện mấy trăm tàu trên vịnh ra sao mà cảng vụ ko biết được
Vậy là cái danh sách toàn Cầu Giấy với NT là fake hay là nhà tàu cẩu thả ghi láo!Tạm thời thông tin từ viện BC
![]()
Nhìn ảnh này em thấy giống tàu trước em đi.
Đây là link cập nhật từ việnVậy là cái danh sách toàn Cầu Giấy với NT là fake hay là nhà tàu cẩu thả ghi láo!
Tối qua lúc thời sự 19h có ông phó tỉnh trưởng QN trả lời, cung cấp thông tin qua đt mà như ko trả lời. Báo chí cách mạng đưa tin từ 18h rồi mà ông ko cung cấp thông tin được gì thêm. Nói chung xử lý khủng hoảng kém làm cho mxh được đà làm bậy khiến có kẻ bị dắt mũi thở ra câu nàyEm nghĩ tầm này đơn vị nào cũng phải báo cáo rồi, nhưng không lọt ra ngoài thôi, kể cả báo chí cũng chưa chắc được cho biết. Ông nào cũng phải lo làm sao cho thông tin nó “an toàn”. Chắc cụ hiểu ý em!
Bỏ tù tụi cấp phép cho tàu rời cảng trong thời tiết này
E tự nhận mình cũng có chút khả năng bơi lặn, e rất thích sông nước, nhưng bơi trong vùng nước tĩnh như ao hồ đầm sông nó khác rất nhiều so với bơi ở vùng nước động như sông suối có dòng chảy, có sóng như ở biển, bơi nước động cần nhiều kĩ năng và tốn thể lực gấp nhiều lần. Sau lần bơi biển tí chết thì giờ e rất thận trọng với tính mạng của mình khi ra vùng sông nước. Giờ bơi ngoài tự nhiên những chỗ nước lạ là e phải kèm cái phao, chỉ bơi trong bể mới bơi tayEm hiểu là ngồi gõ phím bây giờ nó dễ. Nhưng em vẫn tin rằng sự bình tĩnh và ý chí là mấu chốt để vượt qua!
Câu chuyện thật của em như sau: Năm lớp 4, em đã bị đuối nước đến mức “giã gạo”. Rất nhiều người bơi xung quanh nhưng đều nghĩ em đang nghịch nước. Và em mệt đến mức trong đầu còn nghĩ được hẳn là “buông tay chết mẹ đi cho đỡ mệt, cứ nhồi lên nhồi xuống như thế này mệt quá” (lúc đó chưa biết bơi). Nhưng khi buông tay, chân chạm bùn lạnh toát, thì ý chí “phải sống” lại trỗi dậy và em lại vùng vẫy. May mắn sau tầm 30 phút giã gạo liên tục như vậy có ông anh phát hiện ra và lôi lên bờ. Em nghe ônh ấy kể là khi lên bờ rồi, em đứng ngây ra gần 1 tiếng mới “tỉnh” để đi về nhà. Vụ đó không bao giờ em quên được!
Nước ở Tam cốc Ninh bình sâu ngang thắt lưng. Mặc áo phao làm chiĐi đò ở Ninh Bình rơi xuống nước mà mặc áo phao thì không chết được.
Bão vẫn chưa vào mà cụ. Trời yên biển lặng nên BQL vịnh vẫn cấp phép. Thực ra cơn giông hôm qua là một tai nạn không lường trước được cụ ạ. Kiểu đang đi trên vỉa hè vẫn bị xe tông lên ấy. Chứ phải nói BQL vịnh họ rất nghiêm khắc khi thời tiết cực đoan. Tuyệt đối họ không cấp phép ra vịnh đâu ạ kể cả tàu đánh cá.Hôm nay bão còn vào gần hơn nhiều rồi, BQL và các nhà tàu không nể nang gì các nhà đạo đức online sao?
Hồi tôi và vài đồng nghiệp đi thăm vịnh, vài năm rồi.Vâng, nhưng quản lý tốt thì trên các trang báo chính thống đã phải có số liệu chính xác từ số lượng hành khách trên tàu, tên tuổi, giờ xuất bến, giờ gặp nạn, … để thông tin về vụ việc chứ cụ. Đây nguồn thông tin chính thống từ các cơ quan quản lý rất chậm nên các thông tin lượm lặt tự phát, fake, câu view mới có đất diễn![]()
Riêng tàu du lịch có khoảng 500 chiếc,cộng với các tàu bè loại khác nữa thì lên đến hàng nghìn con trên vịnh nên ko thể thấy mất định vị GPS là chạy đi tìm hiểu nguyên nhân đc. Định vị đôi khi hỏng hóc, đôi khi tàu tự tắt đi nên ko cứ tàu tai nạn mới mất định vị. Trường hợp này chỉ có phát tín hiệu cấp cứu, không biết tàu lật nhanh như vậy có ai kịp phát không.Tuyến số 2 dài hơn, thời gian đi lâu hơn (khoảng 5 - 6h) lại đi ít hang động nên ko đông như tuyến số 1, lại đi buổi chiều nên cũng sẽ ít tàu hơn. Và khả năng lúc giông thì các tàu khác dừng lại, ko đi tiếp nên không gặp.
Tuy nhiên, ngay tối qua khi đọc thông tin trên báo là tàu gặp giông và bị lật từ 13h30 cho đến 14h hơn thì mất tín hiệu GPS mà lực lượng cảnh vụ, ban ql vịnh ko thấy nói có phản ứng ngay và có biện pháp tìm hiểu, cứu hộ thì cũng rất lạ, để mãi tận 3h sau mới có thông tin. Như vậy việc cứu hộ là có vấn đề. Cụ Leanh65 có đội tàu giải thích thêm về việc liên lạc/theo dõi của cảng vụ khi có sự cố với, chứ ko thể có chuyện mấy trăm tàu trên vịnh ra sao mà cảng vụ ko biết được
Bão xa tít mà vào TQ rồiHnay có thời tiết bão mà vẫn có nhiều tàu rời bến à các cụ
CV biết cả nhưng chỉ xuồng cao tốc mới phi ra nhanh được thôi mà giông lốc to thế xuồng máy không hoạt động được. Tàu thì từ vị trí cảng vụ chạy đến điểm tai nạn thốc ga trong đk bình thường cũng phải hơn 1 giờ, sóng gió thì hơn. Còn thời gian bc xin lệnh, tập hợp nhân lực, thiết bị..vv tránh nóng vội lại sảy ra tổn thất của chính lực lượng cứu hộ như hồi rơi mb cứu hộ ấy. Những vụ ntn chỉ có lực lượng tại chỗ gần đấy cứu hộ thì mới kịp. Giống như cứu hỏa nhà dân trong phố vậy thôi.Tuyến số 2 dài hơn, thời gian đi lâu hơn (khoảng 5 - 6h) lại đi ít hang động nên ko đông như tuyến số 1, lại đi buổi chiều nên cũng sẽ ít tàu hơn. Và khả năng lúc giông thì các tàu khác dừng lại, ko đi tiếp nên không gặp.
Tuy nhiên, ngay tối qua khi đọc thông tin trên báo là tàu gặp giông và bị lật từ 13h30 cho đến 14h hơn thì mất tín hiệu GPS mà lực lượng cảnh vụ, ban ql vịnh ko thấy nói có phản ứng ngay và có biện pháp tìm hiểu, cứu hộ thì cũng rất lạ, để mãi tận 3h sau mới có thông tin. Như vậy việc cứu hộ là có vấn đề. Cụ Leanh65 có đội tàu giải thích thêm về việc liên lạc/theo dõi của cảng vụ khi có sự cố với, chứ ko thể có chuyện mấy trăm tàu trên vịnh ra sao mà cảng vụ ko biết được
Đang ghé Hồng Kong uống cafe rồiBão xa tít mà vào TQ rồi
E đi HL gần nhất cách đây 3 năm rồi. Em có thấy trạm cứu hộ tại chỗ nào đâu?CV biết cả nhưng chỉ xuồng cao tốc mới phi ra nhanh được thôi mà giông lốc to thế xuồng máy không hoạt động được. Tàu thì từ vị trí cảng vụ chạy đến điểm tai nạn thốc ga trong đk bình thường cũng phải hơn 1 giờ, sóng gió thì hơn. Còn thời gian bc xin lệnh, tập hợp nhân lực, thiết bị..vv tránh nóng vội lại sảy ra tổn thất của chính lực lượng cứu hộ như hồi rơi mb cứu hộ ấy. Những vụ ntn chỉ có lực lượng tại chỗ gần đấy cứu hộ thì mới kịp. Giống như cứu hỏa nhà dân trong phố vậy thôi.