[Thảo luận] Linh kiện bmw hiện tại có đắt không

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,712
Động cơ
689,209 Mã lực
Tuổi
48
Nhà cháu cũng order từ Đức về, hoặc ebay.
mua hàng tàu thì cần gì lên tân thanh cụ nhỉ? em thấy thương nhân Tàu quảng đông quảng cáo đầy facebook, em ra gara ngoài thay đồ vẫn cảm giác không yên tâm mặc dù chỉ thay đồ OEM nhưng tính mình phải tiền nào của đấy, đã OEM thì OEM xịn nên em cứ lọ mọ mua rồi gửi ship
 

Seven up

Xe buýt
Biển số
OF-542825
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
799
Động cơ
174,498 Mã lực
Tuổi
46
mua hàng tàu thì cần gì lên tân thanh cụ nhỉ? em thấy thương nhân Tàu quảng đông quảng cáo đầy facebook, em ra gara ngoài thay đồ vẫn cảm giác không yên tâm mặc dù chỉ thay đồ OEM nhưng tính mình phải tiền nào của đấy, đã OEM thì OEM xịn nên em cứ lọ mọ mua rồi gửi ship
Đúng rùi. Lúc chưa chọn được gara tin tưởng thì mình toàn tự đặt thôi rồi thuê ship về.
 
Biển số
OF-838978
Ngày cấp bằng
21/8/23
Số km
53
Động cơ
432 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
70 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
Website
thapgiainhietnamson.com
cụ ơi 520i mà so với lux a thì thế nào ạ. mong cụ chỉ giáo, e đnag phân vân giữa 320i f30b48 hoặc 520i f10 214 với lux a
Chào cụ,.

Em cũng từng phân vân giống cụ, nên xin phép chia sẻ vài trải nghiệm thực tế để cụ dễ hình dung hơn:

Về giá linh kiện:

Hạng mục.BMW 520i (F10).BMW 320i (F30 – B48).VinFast Lux A2.0.
Phuộc, rotuyn, càng.Đắt nhất trong 3 con (sedan hạng E).Mức trung bình (sedan hạng D).Rẻ hơn vì nhiều đồ dùng chung xe Đức, dễ kiếm.
Động cơ, hộp số.Máy N20 đời F10 520i khá lành, nhưng thay thế vẫn tốn.B48 hiện đại, mạnh hơn N20, nhưng đồ hiếm và đắt hơn.Máy N20 giống BMW, hộp số ZF 8 cấp như 5 - series, linh kiện thay được từ BMW.
Màn hình, điện, giải trí.Mạch BMW phức tạp, nếu hỏng sẽ tốn nhiều.F30 B48 dùng hệ điều hành ID6, dễ nâng cấp nhưng khó sửa.Lux A dùng BOSCH + Android mod dễ chơi dễ thay.
Gầm bệ.F10 gầm nặng, nhiều đồ điện tử.F30 gầm thể thao nhưng hay hỏng vặt nếu đi phố nhiều.Lux A gầm chia sẻ khung sườn với F10, nhưng dễ kiếm đồ hơn hiện tại.

Về khả năng kiếm đồ & bảo dưỡng:

- BMW F10 / F30: Đồ zin chủ yếu đặt hãng hoặc nhập, phụ thuộc vào gara quen. Chi phí bảo dưỡng định kỳ / đại tu cao, khó chơi nếu không có gara uy tín.

- Lux A: Dễ kiếm linh kiện hơn (máy, gầm, hộp số giống BMW F10), một số đồ lắp chung được với xe Đức. Đồ OEM, đồ tháo xe hãng bán khá nhiều trên chợ mạng.

Chi phí sử dụng:

- 520i F10: Chi phí tổng thể cao nhất (tiền xăng, bảo dưỡng, bảo hiểm,…).

- 320i F30 B48: Mức trung bình, nhưng máy B48 khá nhạy cảm nếu dùng dầu kém chất lượng.

- Lux A: Tổng chi phí sử dụng thấp hơn 2 xe Đức, phù hợp người cần sedan Đức nhưng kinh tế tối ưu hơn.

Kết luận của cá nhân em:

- Nếu cụ thích xe BMW “đúng gốc”, có gara thân quen thì 320i B48 sẽ là lựa chọn hợp lý hơn 520i F10 vì tiết kiệm hơn mà vẫn giữ chất.

- Nếu cụ ưu tiên kinh tế, dễ sửa, dễ chơi, muốn máy Đức nhưng bảo dưỡng nhẹ nhàng hơn thì Lux A đáng cân nhắc – nhất là xe đời cao, máy zin ít lỗi hơn.

- 520i F10 thì đẹp, sang, nhưng xác to, đồ điện nhiều, sửa hơi “mệt đầu” nếu không có chỗ quen tay cụ à.
 
Chỉnh sửa cuối:

tengmon

Xe đạp
Biển số
OF-881090
Ngày cấp bằng
13/5/25
Số km
29
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
31
Chào cụ,.

Em cũng từng phân vân giống cụ, nên xin phép chia sẻ vài trải nghiệm thực tế để cụ dễ hình dung hơn:

Về giá linh kiện:

Hạng mục.BMW 520i (F10).BMW 320i (F30 – B48).VinFast Lux A2.0.
Phuộc, rotuyn, càng.Đắt nhất trong 3 con (sedan hạng E).Mức trung bình (sedan hạng D).Rẻ hơn vì nhiều đồ dùng chung xe Đức, dễ kiếm.
Động cơ, hộp số.Máy N20 đời F10 520i khá lành, nhưng thay thế vẫn tốn.B48 hiện đại, mạnh hơn N20, nhưng đồ hiếm và đắt hơn.Máy N20 giống BMW, hộp số ZF 8 cấp như 5-series, linh kiện thay được từ BMW.
Màn hình, điện, giải trí.Mạch BMW phức tạp, nếu hỏng sẽ tốn nhiều.F30 B48 dùng hệ điều hành ID6, dễ nâng cấp nhưng khó sửa.Lux A dùng BOSCH + Android mod dễ chơi dễ thay.
Gầm bệ.F10 gầm nặng, nhiều đồ điện tử.F30 gầm thể thao nhưng hay hỏng vặt nếu đi phố nhiều.Lux A gầm chia sẻ khung sườn với F10, nhưng dễ kiếm đồ hơn hiện tại.
Về khả năng kiếm đồ & bảo dưỡng:


- BMW F10 / F30: Đồ zin chủ yếu đặt hãng hoặc nhập, phụ thuộc vào gara quen. Chi phí bảo dưỡng định kỳ / đại tu cao, khó chơi nếu không có gara uy tín.

- Lux A: Dễ kiếm linh kiện hơn (máy, gầm, hộp số giống BMW F10), một số đồ lắp chung được với xe Đức. Đồ OEM, đồ tháo xe hãng bán khá nhiều trên chợ mạng.

Chi phí sử dụng:

- 520i F10: Chi phí tổng thể cao nhất (tiền xăng, bảo dưỡng, bảo hiểm…).

- 320i F30 B48: Mức trung bình, nhưng máy B48 khá nhạy cảm nếu dùng dầu kém chất lượng.

- Lux A: Tổng chi phí sử dụng thấp hơn 2 xe Đức, phù hợp người cần sedan Đức nhưng kinh tế tối ưu hơn.

Kết luận:

- Nếu cụ thích BMW “đúng gốc”, có gara thân quen thì 320i B48 sẽ là lựa chọn hợp lý hơn 520i F10 vì tiết kiệm hơn mà vẫn giữ chất.

- Nếu cụ ưu tiên kinh tế, dễ sửa, dễ chơi, muốn máy Đức nhưng bảo dưỡng nhẹ nhàng hơn thì Lux A đáng cân nhắc – nhất là xe đời cao, máy zin ít lỗi.

- 520i F10 thì đẹp, sang, nhưng xác to, đồ điện nhiều, sửa hơi “mệt đầu” nếu không có chỗ quen tay.
Đa tạ bác. 10đ không có nhưng luôn ạ. Thôi em chốt quay về Lux A bác ạ. Bim để 5 năm nữa trà thủ quá khứ bằng g30 sau vậy :)) 1 lần nữa cảm ơn bác vì chia sẻ quá chi tiết ạ
 

tengmon

Xe đạp
Biển số
OF-881090
Ngày cấp bằng
13/5/25
Số km
29
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
31
Chào cụ,.

Em cũng từng phân vân giống cụ, nên xin phép chia sẻ vài trải nghiệm thực tế để cụ dễ hình dung hơn:

Về giá linh kiện:

Hạng mục.BMW 520i (F10).BMW 320i (F30 – B48).VinFast Lux A2.0.
Phuộc, rotuyn, càng.Đắt nhất trong 3 con (sedan hạng E).Mức trung bình (sedan hạng D).Rẻ hơn vì nhiều đồ dùng chung xe Đức, dễ kiếm.
Động cơ, hộp số.Máy N20 đời F10 520i khá lành, nhưng thay thế vẫn tốn.B48 hiện đại, mạnh hơn N20, nhưng đồ hiếm và đắt hơn.Máy N20 giống BMW, hộp số ZF 8 cấp như 5-series, linh kiện thay được từ BMW.
Màn hình, điện, giải trí.Mạch BMW phức tạp, nếu hỏng sẽ tốn nhiều.F30 B48 dùng hệ điều hành ID6, dễ nâng cấp nhưng khó sửa.Lux A dùng BOSCH + Android mod dễ chơi dễ thay.
Gầm bệ.F10 gầm nặng, nhiều đồ điện tử.F30 gầm thể thao nhưng hay hỏng vặt nếu đi phố nhiều.Lux A gầm chia sẻ khung sườn với F10, nhưng dễ kiếm đồ hơn hiện tại.
Về khả năng kiếm đồ & bảo dưỡng:


- BMW F10 / F30: Đồ zin chủ yếu đặt hãng hoặc nhập, phụ thuộc vào gara quen. Chi phí bảo dưỡng định kỳ / đại tu cao, khó chơi nếu không có gara uy tín.

- Lux A: Dễ kiếm linh kiện hơn (máy, gầm, hộp số giống BMW F10), một số đồ lắp chung được với xe Đức. Đồ OEM, đồ tháo xe hãng bán khá nhiều trên chợ mạng.

Chi phí sử dụng:

- 520i F10: Chi phí tổng thể cao nhất (tiền xăng, bảo dưỡng, bảo hiểm…).

- 320i F30 B48: Mức trung bình, nhưng máy B48 khá nhạy cảm nếu dùng dầu kém chất lượng.

- Lux A: Tổng chi phí sử dụng thấp hơn 2 xe Đức, phù hợp người cần sedan Đức nhưng kinh tế tối ưu hơn.

Kết luận:

- Nếu cụ thích BMW “đúng gốc”, có gara thân quen thì 320i B48 sẽ là lựa chọn hợp lý hơn 520i F10 vì tiết kiệm hơn mà vẫn giữ chất.

- Nếu cụ ưu tiên kinh tế, dễ sửa, dễ chơi, muốn máy Đức nhưng bảo dưỡng nhẹ nhàng hơn thì Lux A đáng cân nhắc – nhất là xe đời cao, máy zin ít lỗi.

- 520i F10 thì đẹp, sang, nhưng xác to, đồ điện nhiều, sửa hơi “mệt đầu” nếu không có chỗ quen tay.
Nhân tiện hỏi bác Lux A nên lấy base hay pre ạ. Em thì ít đi phố, chỉ thi thoảng về mộc châu hoặc đi du lịch quanh HN
 

WED88l1210

Xe tăng
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
1,991
Động cơ
12,221 Mã lực
Chào cụ, em xin góp vài chia sẻ thật lòng sau thời gian từng đi cả BMW và Toyota (trong đó có Fortuner):

Linh kiện BMW – Có đắt không?:

- Câu trả lời là có, nhưng không phải lúc nào cũng “cắt cổ” như lời đồn. Quan trọng là cụ đi dòng nào, đời nào, máy gì, và chọn gara, phụ tùng ra sao.
- Ví dụ:
+ Má phanh BMW F30 (3-Series) hàng OEM tầm 1,8 – 2,5 triệu / bộ.
+ Lọc gió, lọc dầu cũng chỉ nhỉnh hơn Fortuner chút đỉnh (nếu dùng loại thay thế châu Âu).
+ Phụ tùng chính hãng (genuine) thì đúng là giá “phong cách Đức”, nhưng hàng OEM (Bosch, Mann, Mahle...) có đủ, giá dễ chịu hơn nhiều.

So với Fortuner thì sao?:

- Toyota – đặc biệt là Fortuner – đúng nghĩa “dễ nuôi”. Linh kiện sẵn, giá mềm, thợ nào cũng làm được.
- BMW thì:
+ Đồ không hiếm, nhưng cần gara chuyên làm xe Đức, thợ có máy chẩn đoán.
+ Các cụ chọn nhầm gara “làm xe Nhật mà nhận sửa BMW” thì dễ bị thay sai, chẩn đoán lệch => tốn tiền oan.

=> Tổng thể: Chi phí BMW gấp 1.5 – 2 lần Fortuner, tùy hạng mục. Nhưng đi BMW thì cảm giác lái, cách âm, tiện nghi là... một thế giới khác.

Một vài lời khuyên nếu cụ vẫn mê BMW:

- Ưu tiên mua xe đời từ 2014 trở lên, bảo dưỡng kỹ, tránh đời quá sâu (vì các lỗi điện – điều hòa – hộp số sẽ nhiều hơn).
- Tránh xe độ, tua ODO, ngập nước hoặc từng đại tu.
- Kết nối sớm với gara uy tín chuyên BMW (Hà Nội, Sài Gòn đều có nhiều chỗ làm tốt).
- Cân nhắc các dòng tiết kiệm như 320i, 520i – phụ tùng “thân thiện” hơn dòng turbo lớn như 330i, 535i...

Kết luận:

Nếu cụ xác định mua BMW để trải nghiệm – giữ gìn cẩn thận – làm chủ công nghệ xe Đức, thì chi phí nuôi không “quá tàn nhẫn”. Còn nếu cần xe “ăn chắc mặc bền, chỉ đổ xăng thay nhớt”, thì Fortuner vẫn là “người bạn đồng hành” hợp lý hơn.

Chúc cụ sớm chọn được xế yêu phù hợp nhé.
mời rượu cụ ạ
 
Biển số
OF-838978
Ngày cấp bằng
21/8/23
Số km
53
Động cơ
432 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
70 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
Website
thapgiainhietnamson.com
Nhân tiện hỏi bác Lux A nên lấy base hay pre ạ. Em thì ít đi phố, chỉ thi thoảng về mộc châu hoặc đi du lịch quanh HN
Chào cụ,.

Nếu nhu cầu của cụ là ít đi phố, thỉnh thoảng đi đường trường như Mộc Châu, du lịch quanh HN, thì Lux A bản Base hay Plus (PRE) đều ổn, nhưng mỗi bản có ưu nhược điểm riêng, cụ có thể cân nhắc như sau:

So sánh nhanh giữa Lux A Base và Plus (PRE):

Tiêu chí.Lux A Base.Lux A Plus (PRE).
Ngoại hình.La zăng nhỏ hơn, đèn halogen (nếu chưa độ).Full LED, mâm 18 – 19 inch, đèn đẹp hơn.
Nội thất.Ghế nỉ / da pha nỉ, chỉnh cơ (đời đầu).Ghế da chỉnh điện 12 hướng, đèn viền, tiện nghi hơn.
Trang bị tiện ích.Không có camera 360, không HUD.Có HUD, camera 360, cảm biến quanh xe.
Hệ thống an toàn.Đủ phanh ABS, BA, ESC, 6 túi khí.Tương tự bản Base.
Cảm giác lái.Máy N20 + hộp số ZF như nhau.Giống hệt bản Base.
Giá bán hiện tại.Thường thấp hơn PRE khoảng 80 - 120 triệu.Giá cao hơn, giữ giá hơn bản Base.
Khả năng độ lên.Có thể nâng lên gần như PRE với chi phí 40 – 60 triệu.Không cần độ gì thêm nếu dùng cơ bản.

Nếu ít đi phố, ưu tiên lái đường dài (như Mộc Châu):

- Bản Base vẫn là lựa chọn hợp lý nếu cụ không quá quan tâm đến tiện nghi như camera 360 hay HUD. Hệ khung gầm, máy, độ cách âm đều tốt.

- Tuy nhiên, bản Plus (PRE) có sẵn ghế chỉnh điện, camera 360, HUD nên đi đường trường có trải nghiệm dễ chịu hơn, nhất là với vợ con / người lớn tuổi đi cùng.

Kết luận của cá nhân em:

- Nếu cụ muốn tiết kiệm, ít quan tâm ngoại hình – nội thất – trang bị, chỉ cần máy khỏe + gầm chắc, thì Base đủ dùng nhé cụ.

- Nếu cụ đi gia đình, muốn trải nghiệm đầy đủ tiện nghi, đỡ mất công độ chế sau này, thì nên ưu tiên bản Plus (PRE) – đi đường dài nhàn nhã và an toàn hơn hẳn cụ à.
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
6,263
Động cơ
280,594 Mã lực
Nơi ở
đang load
Chào cụ,.

Nếu nhu cầu của cụ là ít đi phố, thỉnh thoảng đi đường trường như Mộc Châu, du lịch quanh HN, thì Lux A bản Base hay Plus (PRE) đều ổn, nhưng mỗi bản có ưu nhược điểm riêng, cụ có thể cân nhắc như sau:

So sánh nhanh giữa Lux A Base và Plus (PRE):

Tiêu chí.Lux A Base.Lux A Plus (PRE).
Ngoại hình.La zăng nhỏ hơn, đèn halogen (nếu chưa độ).Full LED, mâm 18 – 19 inch, đèn đẹp hơn.
Nội thất.Ghế nỉ / da pha nỉ, chỉnh cơ (đời đầu).Ghế da chỉnh điện 12 hướng, đèn viền, tiện nghi hơn.
Trang bị tiện ích.Không có camera 360, không HUD.Có HUD, camera 360, cảm biến quanh xe.
Hệ thống an toàn.Đủ phanh ABS, BA, ESC, 6 túi khí.Tương tự bản Base.
Cảm giác lái.Máy N20 + hộp số ZF như nhau.Giống hệt bản Base.
Giá bán hiện tại.Thường thấp hơn PRE khoảng 80 - 120 triệu.Giá cao hơn, giữ giá hơn bản Base.
Khả năng độ lên.Có thể nâng lên gần như PRE với chi phí 40 – 60 triệu.Không cần độ gì thêm nếu dùng cơ bản.
Nếu ít đi phố, ưu tiên lái đường dài (như Mộc Châu):


- Bản Base vẫn là lựa chọn hợp lý nếu cụ không quá quan tâm đến tiện nghi như camera 360 hay HUD. Hệ khung gầm, máy, độ cách âm đều tốt.

- Tuy nhiên, bản Plus (PRE) có sẵn ghế chỉnh điện, camera 360, HUD nên đi đường trường có trải nghiệm dễ chịu hơn, nhất là với vợ con / người lớn tuổi đi cùng.

Kết luận của cá nhân em:

- Nếu cụ muốn tiết kiệm, ít quan tâm ngoại hình – nội thất – trang bị, chỉ cần máy khỏe + gầm chắc, thì Base đủ dùng nhé cụ.

- Nếu cụ đi gia đình, muốn trải nghiệm đầy đủ tiện nghi, đỡ mất công độ chế sau này, thì nên ưu tiên bản Plus (PRE) – đi đường dài nhàn nhã và an toàn hơn hẳn cụ à.
mất công chọc thì chọc hẳn bản cao nhất đi cho đầy đủ trải nghiệm cụ nhể, tầm này còn base làm gì :)
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,712
Động cơ
689,209 Mã lực
Tuổi
48
ĐANG NGÂM CỨU LÊN PHUỘC KONI ACTIVE CHO 520I, CÁC CỤ ĐÃ TRẢI NGHIỆM CHO Ý KIẾN. XE GẦN ĐÂY ĐI QUA GỜ GIẢM TỐC HƠI DẰN XE, KHÔNG KỊCH KỊCH NHƯ LÚC MỚI
 

tengmon

Xe đạp
Biển số
OF-881090
Ngày cấp bằng
13/5/25
Số km
29
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
31
Chào cụ,.

Nếu nhu cầu của cụ là ít đi phố, thỉnh thoảng đi đường trường như Mộc Châu, du lịch quanh HN, thì Lux A bản Base hay Plus (PRE) đều ổn, nhưng mỗi bản có ưu nhược điểm riêng, cụ có thể cân nhắc như sau:

So sánh nhanh giữa Lux A Base và Plus (PRE):

Tiêu chí.Lux A Base.Lux A Plus (PRE).
Ngoại hình.La zăng nhỏ hơn, đèn halogen (nếu chưa độ).Full LED, mâm 18 – 19 inch, đèn đẹp hơn.
Nội thất.Ghế nỉ / da pha nỉ, chỉnh cơ (đời đầu).Ghế da chỉnh điện 12 hướng, đèn viền, tiện nghi hơn.
Trang bị tiện ích.Không có camera 360, không HUD.Có HUD, camera 360, cảm biến quanh xe.
Hệ thống an toàn.Đủ phanh ABS, BA, ESC, 6 túi khí.Tương tự bản Base.
Cảm giác lái.Máy N20 + hộp số ZF như nhau.Giống hệt bản Base.
Giá bán hiện tại.Thường thấp hơn PRE khoảng 80 - 120 triệu.Giá cao hơn, giữ giá hơn bản Base.
Khả năng độ lên.Có thể nâng lên gần như PRE với chi phí 40 – 60 triệu.Không cần độ gì thêm nếu dùng cơ bản.
Nếu ít đi phố, ưu tiên lái đường dài (như Mộc Châu):


- Bản Base vẫn là lựa chọn hợp lý nếu cụ không quá quan tâm đến tiện nghi như camera 360 hay HUD. Hệ khung gầm, máy, độ cách âm đều tốt.

- Tuy nhiên, bản Plus (PRE) có sẵn ghế chỉnh điện, camera 360, HUD nên đi đường trường có trải nghiệm dễ chịu hơn, nhất là với vợ con / người lớn tuổi đi cùng.

Kết luận của cá nhân em:

- Nếu cụ muốn tiết kiệm, ít quan tâm ngoại hình – nội thất – trang bị, chỉ cần máy khỏe + gầm chắc, thì Base đủ dùng nhé cụ.

- Nếu cụ đi gia đình, muốn trải nghiệm đầy đủ tiện nghi, đỡ mất công độ chế sau này, thì nên ưu tiên bản Plus (PRE) – đi đường dài nhàn nhã và an toàn hơn hẳn cụ à.
Cụ quá chi tiết, cảm ơn cụ rất nhiều ạ (y)
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,712
Động cơ
689,209 Mã lực
Tuổi
48
giảm xóc koni phân phối MNV rẻ hơn cả bên Đức:
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,712
Động cơ
689,209 Mã lực
Tuổi
48
hôm nay em vừa thay bình, bình cũ vantar lắp tháng 1 naem 2022 như vậy đúng 3.5 naem em nó die. bình mới puma giá 4.8tr -300k thu lại bình cũ, thiệt hại 4.5 củ
 

c200w204

Xe hơi
Biển số
OF-803490
Ngày cấp bằng
4/2/22
Số km
100
Động cơ
9,355 Mã lực
cũng ko đắt lắm cụ, đặt ở ebay về thôi, đắt hơn mẹc một tí
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,712
Động cơ
689,209 Mã lực
Tuổi
48
đặt ebay thì cũng tuỳ phụ tùng, cái gì nhẹ cán thì rẻ hơn thương gia, cái gì nhiều cân thì đắt hơn tiền ship
 

kẹo lạc

Xe tải
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
284
Động cơ
460,778 Mã lực
ĐANG NGÂM CỨU LÊN PHUỘC KONI ACTIVE CHO 520I, CÁC CỤ ĐÃ TRẢI NGHIỆM CHO Ý KIẾN. XE GẦN ĐÂY ĐI QUA GỜ GIẢM TỐC HƠI DẰN XE, KHÔNG KỊCH KỊCH NHƯ LÚC MỚI
Trước có cụ Gừng e ko nhớ lên Koni hay gì nhưng chê ko ngon, chỉ quảng cáo hay thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top