- Biển số
- OF-34515
- Ngày cấp bằng
- 3/5/09
- Số km
- 970
- Động cơ
- 484,300 Mã lực
GLK hay Range Rover đều là những chiếc xe có thiết kế chẳng giống ai nên nó có những nét cá tính rất đặc biệt, phân tích ra thì dài dong, chốt lại câu hàng độcGLK trông xấu nhỉ
GLK hay Range Rover đều là những chiếc xe có thiết kế chẳng giống ai nên nó có những nét cá tính rất đặc biệt, phân tích ra thì dài dong, chốt lại câu hàng độcGLK trông xấu nhỉ
-Có vấn đề gì đâu,khi GLK ra cùng lúc với em Venza,hồi đó nhìn Venza thấy đẹp thế,GLK có tỷ lệ xấu thế,qua thời gian và được chạy cả 2 em thì em thấy nhìn GLK thấy cũng đẹp,động cơ và hộp số rất tuyệt,còn chạy Venza 2.7 thấy chán,đuôi hay bị đảo ko thấy đẹp nữa.Cái này đau đầu à nha. Gạch chuẩn bị bay nè....

Cái này có đúng không các bác? tôi cũng đang cân nhắc giống bác chủ thớt là đổi từ Escape lên GLK nhưng cũng băn khoăn là 3.0 có khi còn tốn xăng hơn cả escape 2.3 (escape tôi chạy trong TP chỉ khoảng 15-16l) và chắc ko lội nước được như escape. Tôi cũng đang chạy SUV ngồi cao quen nên ko muốn chuyển sang xe gầm thấp nữaKhông biết ống hút gió thấp thật hay trình lái cụ đó thấp nên không dám lội???
))

Em hỏi câu hơi ngu:Em ở tỉnh lẻ,sau mà mua em GLK cũ của các bác thủ đô quen ăn xăng 17 - 20l thì nó về tỉnh có quen thói ăn xăng không?(Giống ĐT ấy,mau hết phin lắm)[Híc, cụ đi em GLK kiểu gì mà những 20l/100km đường nội đô vậy bác???? ]
Bác gặp tắc đường mà nhích từng tí một thì đến 20l đấy ah
Xe sẽ điều chỉnh lại theo cách của cụ lái. Nói một cách khác là xe nó sẽ nhớ trạng thái và tính tình của cụ khi điều khiển xe (cái này em không nói đùa đâu).Em hỏi câu hơi ngu:Em ở tỉnh lẻ,sau mà mua em GLK cũ của các bác thủ đô quen ăn xăng 17 - 20l thì nó về tỉnh có quen thói ăn xăng không?(Giống ĐT ấy,mau hết phin lắm)
-Từ 30-7 đến 22-9,cụ kiên trì nhỉ ? Chúc mừng nhé !Tin mới nhất là hôm nay hàng về. Sau cả tháng đợi chờ đã chạm được vào em nó.

chuẩn ạ, ngồi GLK rồi cụ chủ thớt sẽ không muốn ngồi C250 nữa đâu.. trong thành phố chạy GLK thi thoảng vượt phải cũng gọn gàng lắm ạ.Cụ duylinh à, nếu cụ còn lăn tăn C250 hay GLK thì cứ ới cho em một tiếng em đưa xe đến cho cụ thử rồi hẵng quyết định " cứ đi thử GLK đã rồi mới tính chuyện C-lass" ( câu nói bất hủ trong box Mer - OS...). Rất hân hạnh khi được phục vụ cụ.![]()
-Cụ nói hơi quá rồi,nó tùy theo nhu cầu sử dụng và 1 số thứ khác chứ ko phải chỉ riêng vấn đề kinh tế.Xe Mec phù hợp với những bác ở thành phố lớn,chạy đường tốt,ko đi xa nhiều vì ở các tỉnh tìm xăng A95 và gara sửa chữa Mec khó lắm,trên đường em hay thấy xe Đức bị móc hàm chứ xe Nhật thì ít thấy,vả lại Mec cũng có dăm bảy loại,Mec C giá cũng gần với Cam thì bé tý,Mec E thì giá từ gấp rưỡi đến gấp đôi...Ai cũng biết là xe Đức chạy sướng và nhiều người có tiền để mua nhưng để nuôi em nó thì lại phải suy nghĩ nên nhiều người chọn cách lành hơn,đỡ phải lo nghĩ nhiều là mua xe Nhật.Em thấy có nhiều người đổi từ xe Nhật lên xe Đức nhưng cũng nhiều người đổi ngược lại,tùy nhu cầu thôi.Theo ý kiến cá nhân em 9 thằng ngu mới bỏ tiền mua camry trong khi đó đi mec phê như con tê tê
Cụ nói quá lời rồi đấy. Xe nào cũng là phương tiện. Mua xe nào mà thấy nó phải đúng nhu cầu, công việc và đúng bản chất " xe phục vụ mình" chứ không mua theo kiểu " mình chạy theo phục vụ nó" đâu cụ ợ.Theo ý kiến cá nhân em 9 thằng ngu mới bỏ tiền mua camry trong khi đó đi mec phê như con tê tê
Choáng quá!Tôi thấy chiếc GLK tính năng lái có vẻ tốt hơn, ngồi cao thoáng hơn, nhưng cái dáng hơi tệ, chả thấy bác nào chê nhỉ?

Em thấy GLK bên trong cũng đâu có rộng rãi hơn C250 là bao nhiêu. Ngồi cao ráo hơn thôi.tốt nhất nếu đã suy nghĩ đến C thì bác thôi suy nghĩ đấy ngay, công nhận đi sướng thật nhưng mỗi khi chở đông người xe này bị một cái là không gian chật bên trong ngột ngặt lắm, em mấy lần đi công tác HP thôi đi xe C250 mà ngồi sau phát ngán, xe đi 4 người mà mình ngồi khó chịu vật vã.
Đi gầm cao GLK bên trong không gian thoáng, rộng rãi sướng hơn hẳn, bác nếu đi 2 người - > C250 còn không xác định xe sẽ chở nhiều người thì nên đi GLK