- Biển số
- OF-389903
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 3,170
- Động cơ
- 295,335 Mã lực
- Tuổi
- 47
Ngược lại cụ ah. Máy công trình làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, nâng mưa, bụi bẩn, nguy hiểm nên phần bên ngoài từ chất thép, nước sơn, kết cấu phải chắc chắn, bền bỉ, an toàn cho người vận hành. Cũng thử nghiệm các kiểu tốn kém một mớ, cải tiến liên tục mới đáp ứng được yêu cầu..nhất là giá thànhChuẩn cụ. Lắp bộ lòng mề cho ngon, xịn. Còn cabin thì rẻ và phù hợp có khi hơn hãng ấy chứ.
Ví dụ: khung cửa sổ lùa, ban đầu dùng nhựa POM như hãng làm CNC (loại nhựa làm khung cửa kính oto) chi phí bên ICHI làm đơn chiếc ~ 18 triệu/ chiếc ko chịu nổi chi phí, sau quay sang CNC nhôm son tĩnh điện cũng gần 10 triệu vẫn ko tối ưu, tiếp theo chuyển sang gấp Inox nhưng son ko đam bảo, khó chế tạo, ko mượt mà. Cuối cùng tìm ra phương án đổ khuôn cát đúc phôi khuôn nhôm, sau đó gia công mài nhẵn son tĩnh điện, sau khi hoàn thiện rồi thì đẩy sang bên kính ráp linh kiện kính và phụ kiện đồng bộ…cứ làm hỏng lại bỏ, làm xong tìm cách cải tiến đến khi đạt > 90% chất lượng mà giá giảm còn < 50% thì moi dfua vào sản xuất hàng loạt. Cứ như thế áp dụng cho 64 chi tiết khác nhau dần dần mới hoàn thiện đuoc sp, san xuất đại trà moi giảm đuoc giá thành đủ sức cạnh tranh . Làm rồi Em mới thay phục mấy mấy cụ làm sản xuất chế tạo.
