[Funland] "Make in Vietnam" như này là ngon rồi

detector

Xe tăng
Biển số
OF-318852
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
1,521
Động cơ
840,442 Mã lực
Website
woodsoft.vn
Em bán lu cho cho bọn tư bản. Các đây 5-6 năm, mỗi lần khách hàng muốn mua cabin phải bỏ ra 2,5-300 triệu, khách kêu giời lên, ngang con xe cỏ. Em điên tiết kỳ cạch đi làm cabin, mày mò mãi, qua gần chục lần cải tiến, chỉnh sửa rồi cũng tự làm ra đuổi cái cabin + điều hoà Make by Việt Nam, giá = 1/3. Ban đầu hãng nó cũng bĩu môi kinh lắm, em kệ mẹ..việc tao tao làm. Khách hàng cũng nghi ngại, em bảo nếu dùng 1 tháng không ưng thì trả lại miễn phí….giờ mỗi lần khách hỏi mua máy toàn bảo: mày lắp cho anh cái cabin Việt Nam ý nhé cho tiết kiệm.
Lúc mới làm anh em ngành máy cũng bảo: mày giở hơi, rảnh việc ah, đi bán kiếm lãi cho sướng thân, sản xuất làm gì cho nhọc..giờ thì cũng có 5-7 đơn vị cũng tham gia làm mảng này và giờ máy lu G7 các hãng bán mới ở VN 90% lắp cabin Make by Viet Nam
IMG_7413.jpeg
IMG_7414.jpeg
IMG_7415.jpeg
IMG_7412.jpeg
IMG_7116.jpeg
IMG_7117.jpeg
IMG_7118.jpeg
IMG_7122.jpeg
IMG_7124.jpeg
Em cũng đang định comment kiểu này. Đầu tiên là cứ phải bán được hàng, phải có đầu ra đã. Mình làm chủ được thị phần thì sau đó tìm cách nội địa hóa dần, ga tăng dần giá trị của mình, bắt đầu từ những chi tiết, những công đoạn mình thấy mình có thể làm tốt hơn cho tập khách hàng của mình.
Nói chung trừ những công ty nhà nước hoặc dính tới, cần làm hình ảnh, khoe làm chủ công nghệ cho oai. Chứ công ty tư nhân thì cứ thực chất mà làm. Kinh doanh, thương mại, mua đi bán lại cũng tốt, mà tự sản xuất được khâu nào cũng tốt. Miễn làm sao ra xèng và phần xèng của mình cứ to dần lên là được :D
 

samoclan

Xe điện
Biển số
OF-580034
Ngày cấp bằng
19/7/18
Số km
3,883
Động cơ
64,046 Mã lực
GIờ mình xuất khẩu cho Nga và Ukraine cho họ phang nhau là kiếm bộn tiền cụ nhỉ! Lại vừa thực chiến rút được kinh nghiệm cải tiến sản phẩm.
Hảo hảo …. Cụ tinh ý quá.
 

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,370
Động cơ
690,644 Mã lực
Tuổi
23
Em bán lu cho cho bọn tư bản. Các đây 5-6 năm, mỗi lần khách hàng muốn mua cabin phải bỏ ra 2,5-300 triệu, khách kêu giời lên, ngang con xe cỏ. Em điên tiết kỳ cạch đi làm cabin, mày mò mãi, qua gần chục lần cải tiến, chỉnh sửa rồi cũng tự làm ra đuổi cái cabin + điều hoà Make by Việt Nam, giá = 1/3. Ban đầu hãng nó cũng bĩu môi kinh lắm, em kệ mẹ..việc tao tao làm. Khách hàng cũng nghi ngại, em bảo nếu dùng 1 tháng không ưng thì trả lại miễn phí….giờ mỗi lần khách hỏi mua máy toàn bảo: mày lắp cho anh cái cabin Việt Nam ý nhé cho tiết kiệm.
Lúc mới làm anh em ngành máy cũng bảo: mày giở hơi, rảnh việc ah, đi bán kiếm lãi cho sướng thân, sản xuất làm gì cho nhọc..giờ thì cũng có 5-7 đơn vị cũng tham gia làm mảng này và giờ máy lu G7 các hãng bán mới ở VN 90% lắp cabin Make by Viet Nam
IMG_7413.jpeg
IMG_7414.jpeg
IMG_7415.jpeg
IMG_7412.jpeg
IMG_7116.jpeg
IMG_7117.jpeg
IMG_7118.jpeg
IMG_7122.jpeg
IMG_7124.jpeg
Tụi bển bán xe lu KHÔNG KÈM CABINE à bác?
Hay, đấy là 1 option riêng?
 

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
3,170
Động cơ
295,335 Mã lực
Tuổi
47
Tụi bển bán xe lu KHÔNG KÈM CABINE à bác?
Hay, đấy là 1 option riêng?
Cabin là phụ kiện lựa chọn mua thêm. Máy có sẵn mái che, mua mua cabin thì trả thêm tiền thôi ạ
IMG_6947.jpeg
IMG_6540.jpeg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top