BH TNDS chỉ đền cho xe kháchChết thế này có được bảo hiểm bồi thường không các cụ. Xe này thường mua bảo hiểm full nhỉ
BH thân vỏ chỉ đền cho chủ xe
BH cho người ngồi trên xe sẽ đền cho người chết. Cái này lại ít người mua.
BH TNDS chỉ đền cho xe kháchChết thế này có được bảo hiểm bồi thường không các cụ. Xe này thường mua bảo hiểm full nhỉ
Hy hữu thôi cụ, có cái clip tai nạn máy bay mà cái ghế văng có cả người ngồi và cả 2 nguyên vẹn.maybach gọi là signature vs flagship của Mẹc, mà bảo vệ còn thua xa morning
View attachment 9398117
![]()
Ô tô nát bươm sau tai nạn, tài xế thoát chết thần kỳ, tự mở cửa chui ra ngoài
Sau tai nạn liên hoàn với xe tải và ô tô đầu kéo, chiếc Kia Morning bị vò nát, khoảnh khắc tài xế tự chui ra từ chiếc xe bẹp dúm khiến nhiều người kinh ngạc.baomoi.com
Chắc tài xế ngồi đúng ghế nên cao số.maybach gọi là signature vs flagship của Mẹc, mà bảo vệ còn thua xa morning
View attachment 9398117
![]()
Ô tô nát bươm sau tai nạn, tài xế thoát chết thần kỳ, tự mở cửa chui ra ngoài
Sau tai nạn liên hoàn với xe tải và ô tô đầu kéo, chiếc Kia Morning bị vò nát, khoảnh khắc tài xế tự chui ra từ chiếc xe bẹp dúm khiến nhiều người kinh ngạc.baomoi.com

Theo em tốc độ đó khoảng 60-65Sao cụ k nêu nhận định cụ mà lại hỏi ngược em?
Mà tiện cụ hỏi thì em nêu ntn:
Tốc độ đó là chậm so với tốc độ máy bay.
Còn chắc chắn là cao hơn nhiều so với tốc độ cho phép trên con đường đó và đặc biệt là khúc cua,đường cong và đèo dốc cụ nhé.
vậy theo cụ tốc độ đó là khoảng bao nhiêu?
Cái đoạn đường Hậu cần đó nguy hiểm lắm, em lái đường đó nhiều lần rồi. Nên mình k so đc với đường cao tốc các kiểu đâu ạ.Theo em tốc độ đó khoảng 60-65
Lấy chiều dài xe S hoặc xe khách làm chuẩn. Đo quãng đường kể từ khi xe S xuất hiện đến lúc va chạm. Rồi chia thời gian là ra sơ bộ vận tốc cụ ah. Mà chẳng để làm gì nên e k muốn trả lời
Nếu cài dây thì túi khí sẽ nổ.Va đúng chỗ ngồi sau, em sợ có dây an toàn thì quán tính cũng giật cho nghẹo đầu và va vào kính bên nếu ngồi sát cửa, va chạm ngang nhất là vị trí ngồi bao giờ cũng nguy hiểm hơn theo chiều dọc.
Xe khách ko biết loại nào nên khó. Em lấy kích thước xe S maybach ước lượng quãng đường ~20m xe đi mất 1,2s. Sơ bộ ra tốc độ khoảng 60. Đây là em xem chậm khung hình clip lại.Lấy chiều dài xe S hoặc xe khách làm chuẩn. Đo quãng đường kể từ khi xe S xuất hiện đến lúc va chạm. Rồi chia thời gian là ra sơ bộ vận tốc cụ ah. Mà chẳng để làm gì nên e k muốn trả lời
Đoạn này kể cả đi với tốc độ 60 cũng nguy hiểm. Cái này cụ nói đúng hoàn toàn.Cái đoạn đường Hậu cần đó nguy hiểm lắm, em lái đường đó nhiều lần rồi. Nên mình k so đc với đường cao tốc các kiểu đâu ạ.
Với phương án đo như dưới là chuẩn nhất.
Em k xem kỹ clip nên kđểý clipđó có tua chậm không.
Nhưng tốcđộđóởđoạnđườngđấy khúc cuađấy là quánhanh rồi cụ
Xe S cg đc cụ, mình chỉ cần cái nào chuẩn để tham chiếu, rồi từ đó áng đoạn trên khung hình là đc mà. Đường Hậu cần nó dốc lên dốc xuống các kiểu....Xe khách ko biết loại nào nên khó. Em lấy kích thước xe S maybach ước lượng quãng đường ~20m xe đi mất 1,2s. Sơ bộ ra tốc độ khoảng 60. Đây là em xem chậm khung hình clip lại.
Em ước lượng nầm trong khoảng 60-65.
trọng lượng Maybach cũng ko nặng như các bác tưởng đâu, nó ko fai suv, cũng dùng nhiều vật liệu nhẹ hơn, con này chắc chắn chỉ đi tầm 60kmh, kể cả đâm ngang thì quán tính vẫn lật thôi nếu 120kmhCụ coi thường khung gầm của Mer quá đấy.
Đây là đập ngang chứ có đâm trực diện đâu
tay chơi ai lại có lái xe. phải tự lái mới manly chứ.Sai lầm lớn nhất có lẽ là đã tuyển 1 lái xe quá trẻ để lái xe chairrman.
khoảng 60kmh, nếu 120-150kmh thì cái xe tan nát và bị lật r
Xe khách ko biết loại nào nên khó. Em lấy kích thước xe S maybach ước lượng quãng đường ~20m xe đi mất 1,2s. Sơ bộ ra tốc độ khoảng 60. Đây là em xem chậm khung hình clip lại.
Em ước lượng nầm trong khoảng 60-65.
Không trăm ++ thì cũng 90++ nó mấy xé nát được cái cánh cửa sau (con xe khách bị đẩy lùi cả mét) Chạy 60+ thì xé bay cánh làm sao được.Cụ coi thường khung gầm của Mer quá đấy.
Đây là đập ngang chứ có đâm trực diện đâu
Tốc độ này phải 100+
Vị trí va chạm đúng chỗ ngồi sau lại với cạnh vuông xe khách nên khá nguy hiểm, nếu cài dây và ngồi bên kia thì sẽ an toàn và tỷ lệ sống sót cao hơn, lái xe không ở vị trí va chạm nên ít nguy hiểm hơn rồi cụ.Nếu cài dây thì túi khí sẽ nổ.
Mỗi lái xe cài nên phía sau chỉ có túi khí rèm nổ.
Vị trí này còn được bảo vệ bởi 3 túi khí nữa bao gồm cả túi khí trên dây an toàn. Thật đáng tiếc.
Vụ này là va đập trong xe. Nên nếu túi khí bung hết thì người không nguy hiểm được.Vị trí va chạm đúng chỗ ngồi sau lại với cạnh vuông xe khách nên khá nguy hiểm, nếu cài dây và ngồi bên kia thì sẽ an toàn và tỷ lệ sống sót cao hơn, lái xe không ở vị trí va chạm nên ít nguy hiểm hơn rồi cụ.