[Funland] Maybach S600 tai nạn.

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,796
Động cơ
1,052,328 Mã lực
Tuổi
41
View attachment 9398518
Một ví dụ móp vào trong đây cụ, ở vận tốc lớn thì chỉ cần diện tích tiếp xúc nhỏ đi là tỷ lệ nguy hiểm tăng rồi, va đầu vào tường khác với va vào cạnh vuông của tường.
Nó còn cánh cửa đệm vào đấy khi va chạm. Còn túi khí rèm nữa kìa.
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,472
Động cơ
1,007,768 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Sao em đọc ở đâu bảo ngồi trong Mẹc (đặc biệt là Mẹc đời cao) thì 100% bất tử mà nhỉ.
Kể cả húc vào xe tăng hay contener thì người ngồi trong cũng bất tử.
Lẽ nào xe này là hàng fake.
Chứ Mẹc thật thì ko thể nào.
ko đeo dây bị đập mạnh cũng có thể tử v chứ cụ
 

Rivers

Xe lăn
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
12,803
Động cơ
813,871 Mã lực
Nó còn cánh cửa đệm vào đấy khi va chạm. Còn túi khí rèm nữa kìa.
Ở vận tốc cao, thời gian va chạm tính bằng mili giây thì chẳng nói trước được gì đâu cụ, như vài cụ ở trên đã nói, đôi khi sống hay không còn dựa vào may mắn nữa.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,796
Động cơ
1,052,328 Mã lực
Tuổi
41
Ở vận tốc cao, thời gian va chạm tính bằng mili giây thì chẳng nói trước được gì đâu cụ.
Nó còn chưa cắt đứt được túi khí rèm kìa.
Túi khí nó bung nhanh hơn đầu đập vào xe đấy ạ.
 

Mission imposible

Xe đạp
Biển số
OF-896804
Ngày cấp bằng
10/11/25
Số km
17
Động cơ
235 Mã lực
Tuổi
41
Theo em thấy thì yếu tố quan trọng nhất là dây an toàn không đeo, khi va chạm bất ngờ ở tốc độ cao thì theo quán tính nó đã vặt đầu vặt cổ ra đã đủ tử vong rồi chứ chưa tính đến va chạm vào vật cứng.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,796
Động cơ
1,052,328 Mã lực
Tuổi
41
Theo em thấy thì yếu tố quan trọng nhất là dây an toàn không đeo, khi va chạm bất ngờ ở tốc độ cao thì theo quán tính nó đã vặt đầu vặt cổ ra đã đủ tử vong rồi chứ chưa tính đến va chạm vào vật cứng.
Không cài dây an toàn nên xe nó hiểu là Không có người ngồi vị trí đó. Tất cả các tính năng an toàn bị động ở vị trí đó không được kích hoạt. Bao gồm căng dây đai, bung túi khí và đẩy tựa đầu về phía trước.
Túi khí rèm bung là nhờ lái xe có cài dân an toàn.
 

Rivers

Xe lăn
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
12,803
Động cơ
813,871 Mã lực
Nó còn chưa cắt đứt được túi khí rèm kìa.
Túi khí nó bung nhanh hơn đầu đập vào xe đấy ạ.
Nó lõm vào trong ở một điểm đã đủ nguy hiểm rồi, như cái ảnh cụ đưa bị thủng phần góc trên ấy, đúng vị trí gần đầu nên chẳng biết thế nào đâu. Giờ cụ cứ tưởng tượng người cụ va vào tường phẳng nhưng có một chỗ nhô ra một đoạn bằng viên gạch thúc vào sườn thì sẽ như thế nào, kể cả có đệm thì vị trí đó vẫn tổn thương nhiều hơn, và ở tốc độ cao, thời gian va chạm ngắn thì tổn thương sẽ được phóng đại lên nhiều lần.
 

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
7,025
Động cơ
540,095 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Bẩm theo CCCM thì con xe khách đỗ ở vòng cung ấy đã đúng chưa ạ? Liệu có bị công an phạt không?

í em hỏi là hỏi việc đỗ xe của con xe khách ạ. Chứ còn tốc độ cao và ôm cua của MB thì không có xe đỗ cũng có cột điện hay nhà dân thôi.
 

Mission imposible

Xe đạp
Biển số
OF-896804
Ngày cấp bằng
10/11/25
Số km
17
Động cơ
235 Mã lực
Tuổi
41
Theo trang thông tin của Mercedes-Benz giới thiệu, beltbag ngoài cơ chế hoạt động như dây đai thông thường, siết chặt người ngồi thì còn có khả năng bơm phồng như túi khí khi xảy ra va chạm trực diện.
Khi được kích hoạt, bộ tạo khí nén sẽ bơm phồng dây đai nhiều lớp, làm dây nở rộng gấp nhiều lần. Diện tích tiếp xúc lớn hơn giúp phân tán lực tốt, giảm nguy cơ gãy xương sườn và tổn thương ngực, tim, phổi, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi hoặc có cấu trúc xương yếu.
Về tổng thể, Mercedes-Maybach S600 là chiếc sedan hạng sang được phát triển dựa trên nền tảng S-Class – một trong những chiếc xe có tiêu chuẩn an toàn hàng đầu thế giới. Mẫu xe thương hiệu đỉnh cao của Mercedes này sở hữu khung vỏ với vùng hấp thụ xung lực tối ưu, khoang hành khách cứng vững, hệ thống an toàn chủ động PRE-SAFE có khả năng nhận diện nguy cơ va chạm, tự động điều chỉnh các trang bị trong khoang nội thất cho tình huống đâm va.
Trong đó, túi khí đa hướng là thế mạnh của S-Class và Maybach. Tùy thị trường, xe có thể được trang bị 10–12 túi khí, bao gồm túi khí trước, hông, rèm, đầu gối… Beltbag, túi khí dạng dây đai được trang bị ở các cấu hình xe dành cho châu Âu hoặc Ấn Độ.
Mercedes-Maybach S600 nhập chính hãng về Việt Nam đều được trang bị dây đai này. Giá niêm yết hiện tại khoảng hơn 14 tỷ đồng.
1763700341906.png
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,606
Động cơ
1,065,443 Mã lực
Bẩm theo CCCM thì con xe khách đỗ ở vòng cung ấy đã đúng chưa ạ? Liệu có bị công an phạt không?

í em hỏi là hỏi việc đỗ xe của con xe khách ạ. Chứ còn tốc độ cao và ôm cua của MB thì không có xe đỗ cũng có cột điện hay nhà dân thôi.
Xe khách đỗ sai rồi. chả ai cho đỗ ở chỗ đường cua như thế.
thực tế vụ này nếu không có xe khách thì có lẽ không có tai nạn. maybach vào cua tốc độ cao, trượt ngang. do xe khách đứng đúng góc cua, không còn không gian để trượt, nên maybach đập vào xe khách.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
6,600
Động cơ
429,096 Mã lực
Ở vận tốc cao, thời gian va chạm tính bằng mili giây thì chẳng nói trước được gì đâu cụ, như vài cụ ở trên đã nói, đôi khi sống hay không còn dựa vào may mắn nữa.
Nhưng không đeo dây là tự giảm may mắn của mình đi rồi phải không cụ?
Và nhất là ngồi phía bên phải nữa thì pha này ngang xóc lọ. :|
 

nemoulsa

Xe buýt
Biển số
OF-607858
Ngày cấp bằng
7/1/19
Số km
638
Động cơ
142,259 Mã lực
Thuyết âm mưu của em.
Thực ra thằng ngồi sau có khi bị chết từ trước đó. Vì sao thì không biết.
Hiện trường được ngụy tạo như một vụ tai nạn có đâm va, nơi xảy ra tai nạn phải là nơi có camera ghi lại.
Chứ ngồi trong Mẹc s600 không bao giờ chết được, các cụ khỏi giải thích lằng nhằng là va đập các kiểu. Em nói luôn, ngồi trong Mẹc nó là bất tử.
Tất nhiên vấn đề khởi tố điều tra là của cơ quan chức năng, em không can dự. Nhưng qua xem nhị thập bát tú, em tiên đoán như thế.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,796
Động cơ
1,052,328 Mã lực
Tuổi
41
Thuyết âm mưu của em.
Thực ra thằng ngồi sau có khi bị chết từ trước đó. Vì sao thì không biết.
Hiện trường được ngụy tạo như một vụ tai nạn có đâm va, nơi xảy ra tai nạn phải là nơi có camera ghi lại.
Chứ ngồi trong Mẹc s600 không bao giờ chết được, các cụ khỏi giải thích lằng nhằng là va đập các kiểu. Em nói luôn, ngồi trong Mẹc nó là bất tử.
Tất nhiên vấn đề khởi tố điều tra là của cơ quan chức năng, em không can dự. Nhưng qua xem nhị thập bát tú, em tiên đoán như thế.
Pháp y họ sờ 1 cái là biết chết khi nào ngay.
 

Jôn sần

Xe cút kít
Người OF
Biển số
OF-29999
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
16,944
Động cơ
1,094,958 Mã lực
Đường Hậu Cần - QN này em mới trọ 1 đêm hum 14/11/2025. Đường này nó lên lên xuống xuống như Sapa, em chạy bộ ở đây mà cảm giác nguy hỉm phết Nhimtiu

EE7FA86E-FF9A-4487-AD56-2A7DE47FF710.jpeg
 

PHUONG.

Xe tăng
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
1,646
Động cơ
35,068 Mã lực
Vào cua đồng thời xuống dốc, khuất tầm nhìn mà vận tốc quá nhanh .
Không cài dây an toàn. Khiến không hãm thân mình chống quán tính đồng thời bóng khí trước không bung nếu không thắt dây .
Xe khách đỗ ở vị trí ú òa.
Không có phản xạ phanh hay đánh gấp lái . Có khả năng mới ngâm diệu vớt ra.

Đủ combo này có lẽ nên mua con T54, T72 cũ mới sống sót .
 

RangeRover6789

Xe tải
Biển số
OF-500932
Ngày cấp bằng
28/3/17
Số km
318
Động cơ
189,204 Mã lực
Nơi ở
Bắc Cực Nóng Cực
Hành khách mà đeo seatbelt thì 100% sống. Độ an toàn của dòng S class thì không thể bàn cãi.
Xưa có vụ này tông trực diện. Xe còn lộn lên rơi xuống mà 2 người chỉ bị thương nhẹ.
Không biết các cụ còn nhớ không?
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,796
Động cơ
1,052,328 Mã lực
Tuổi
41
Pháp y chỉ biết khi chết trước đó vài tiếng.
Nếu như nạn nhân chỉ chết trước đó khoảng 15-20 phút thì sao?
Xem nguyên nhân chết do đâu. 1 cái xác bị va đập thì không có máu tụ vì máu không còn lưu thông nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top