OMG. Thế hóa ra thế. Em cũng chưa đọc được đoạn có nói ILS không hoạt động. Nếu thế cũng khổ cho mấy chú phi công, vì thời buổi bây giờ với các sân bay lớn và máy bay to mấy ai không dùng ILS đâu. Đến sân bay nhỏ của Việt Nam giờ cũng dùng ILS nhiều rồi, thật đó cụ ah.

, thật đó cụ ah.
. Thật đáng tiếc là mất 2 mạng người và 1 cái máy bay hiện đại. Không có GS thì phi công vẫn còn altimeter, vẫn còn Vertical Speed Indicator...Em vẫn thiên về giả định phi công chính từng là PIC của B744 với 4 động cơ và tốc độ final app thấp hơn nên đã bị để IAS quá thấp và chủ quan dẫn tới thảm họa
chắc là thay ILS mới thôi anh ạ nhưng em nghĩ SFO mật độ đông như thế nó phải có nhiều NAVAIDS khác hỗ trợ chứ nhỉ 

