- Biển số
- OF-21225
- Ngày cấp bằng
- 17/9/08
- Số km
- 269
- Động cơ
- 500,470 Mã lực
Lâu lâu ko vào, e xin trả lời mấy vấn đề của bác Thái. Máy bay mất 1 động cơ vẫn bay đc nhưng sẽ phải tìm sân bay gần nhất để divert. Ko thể tiếp tục chuyến bay đc nữa, vì do mất 1 động cơ công suất ko đủ để giữ trạng thái máy bay. Tur và microbust thì cũng có thể biết. microbust chỉ xuất hiện ở độ cao thấp dưới mây CB, khi vào microbust này thì tạo ra hiện tượng windshere, cách xử lý là tăng hết công suất động cơ lên chứ ko phải là tắt động cơ đi tìm chết đâu ạ. Tur thì nhiều nguyên nhân, mây, gió đổi hướng, chênh lệch nhiệt độ. Tur ở độ cao cao, chủ yếu do gió ở jetstream, hoặc những đám mây quá to ko tránh đc

.
. Bây giờ hiếm hãng có máy bay 2 động cơ phản lực loại ấy mà không có chứng chỉ ETOPS lắm ợ.

.
. Khổ thể đấy ợ, thế nên trong cái quy trình phục vụ của mấy anh chị em trực tiếp có cả cái nội qui đại loại dư là "tránh sử dụng từ chuyên ngành khi giao tiếp với hành khách..."