- Biển số
- OF-107767
- Ngày cấp bằng
- 4/8/11
- Số km
- 1,887
- Động cơ
- 953,718 Mã lực
Xe Mitsu e ưng nhất quả máy lạnh, bật cái là mát rượi luôn, mỗi tội khi bật tiếng đóng mở lốc kêu hơi to
Đuôi xấu như Xf , 2 cái giống nhau màEm vừa đi xem trực tiếp thì thấy bản cao cấp nhất phối màu da không đẹp, kiểu rẻ tiền, thậm chí xấu hơn bản thấp. Màn hình kéo dài không hợp mắt em, nếu là kiểu cân đối và độc lập em sẽ ưng hơn. Vô lăng thô, xấu hơn rất nhiều bản concept.
Xe nhiều tính năng, khá cao và rộng, phù hợp cho gia đình 3 thế hệ. Nếu đi chơi xa mà ngồi cả 3 hàng ghế thì cốp hơi nhỏ, sẽ thiếu chổ chứa hành lý.
![]()
Phím bấm trung tâm kiểu piano khá đẹp, em rất ưng. Phần yên ngựa cũng khá đẹp, nút Start/Stop đưa xuống yên ngựa khá hay.
![]()
Ngoại thất thì em thích nhìn ngang hông xe hơn, phần đầu và đuôi em đánh giá không đẹp bằng Xforce.
Em thấy đuôi Xforce rất sexyĐuôi xấu như Xf , 2 cái giống nhau mà

Đường núi thì phải nhìn vào mô men xoắn cực đại và đến từ vòng tua nào chứ. Nhìn vào mỗi mã lực thì k ý nghĩa lắm. Mã lực cao hơn thì đạt tốc độ tối đa cao hơn thôi. Còn tăng tốc khỏe hay không, leo đèo dốc khỏe hay không thì phải nhìn vào mô men xoắn.Chạy đường miền núi dốc cao hoặc vào đường xấu mới thấy nó yếu.
Người mà mua Cx5 và Territory họ có lý do để mua chứ không phải chỉ mua vì nó là xe 7 chỗ.Em cũng nghĩ như bác, nó sẽ lấy một phần khách của Mit Xpander dành cho xe gia đình.
Maz CX5 và Ford Territory nó ở phân khúc khác.
Cá nhân em thì thiết kế như thế này em không thấy nó đẹp.
Cụ so với máy dầu transis thì nói làm gì vì máy dầu momen xoắn nó cao hơn và ở vòng tua thấp hơn máy xăng.Đường núi thì phải nhìn vào mô men xoắn cực đại và đến từ vòng tua nào chứ. Nhìn vào mỗi mã lực thì k ý nghĩa lắm. Mã lực cao hơn thì đạt tốc độ tối đa cao hơn thôi. Còn tăng tốc khỏe hay không, leo đèo dốc khỏe hay không thì phải nhìn vào mô men xoắn.
Như mấy con Transis loanh quanh 100 mã đấy. Nhắm chạy cao tốc ăn được nó không.

Một bên là Ford Tầu, Một bên là Mitsubishi Đông Nam Á, cũng khó nói lắm cụ.Em loại Ter vì yếu tố xe Tàu dù là Ford Tầu. Em DST này em lại thích ngoại thất vì thích hầm hố to khỏe![]()
Con này có thể nâng cs tối đa là 190hp thì phải, ngang với crvTừ thiết kế đến nội thất và khoang máy cho ta một cảm nhận lổn nhổn !!!
Vận hành 7 chỗ mà 1.5, tối đa 168 ngựa thì rất yếu.
Cụ nói chuẩn Ter bản mới nhìn còn xấu hơn bản cũ.Hai con này thì cụ lăn tăn là đúng. Thêm em Ford Territory nữa cho cùng mâm. E chưa xem thật Destinator nhưng nhìn ảnh hơi thô. Design e vote Tucson hơn. Territory bản mới nhìn ẻo lả vãi.
Cụ nhận xét chuẩn. Về thiết kế em chỉ ghét nhất quả ốp màn hình kiểu bia mộ kia. Trông vãi chưởng. Chả thà cứ tách đôi ra, vừa đỡ tiền lại vừa thoáng mắt vừa dễ thay thế, độ đẽo.Em vừa đi xem trực tiếp thì thấy bản cao cấp nhất phối màu da không đẹp, kiểu rẻ tiền, thậm chí xấu hơn bản thấp. Màn hình kéo dài không hợp mắt em, nếu là kiểu cân đối và độc lập em sẽ ưng hơn. Vô lăng thô, xấu hơn rất nhiều bản concept.
Xe nhiều tính năng, khá cao và rộng, phù hợp cho gia đình 3 thế hệ. Nếu đi chơi xa mà ngồi cả 3 hàng ghế thì cốp hơi nhỏ, sẽ thiếu chổ chứa hành lý.
![]()
Phím bấm trung tâm kiểu piano khá đẹp, em rất ưng. Phần yên ngựa cũng khá đẹp, nút Start/Stop đưa xuống yên ngựa khá hay.
![]()
Ngoại thất thì em thích nhìn ngang hông xe hơn, phần đầu và đuôi em đánh giá không đẹp bằng Xforce.
Đã dầm xoắn lại còn đa điểm. Chịu cụdằm xoắt của nó đa điểm cũng ngon hơn loại thường đấy cụ

Cụ luyên thuyên, con này moment xoắn 250Nm còn nhỉnh hơn CRV 1 chút. Mà có ai dám nói CRV yếu đâu.Từ thiết kế đến nội thất và khoang máy cho ta một cảm nhận lổn nhổn !!!
Vận hành 7 chỗ mà 1.5, tối đa 168 ngựa thì rất yếu.

Con này moment xoắn nó còn hơn CRV chút, chưa kể nhẹ hơn khoảng 100 kg. Chưa kể intercooler nước nên turbo lag nó còn ít hơn CRV.1.5 crv 188 mã lực mới gọi là tạm chấp nhận. Thì xe này 168 mã có khi yếu thật. Nhưng hình như nó nhẹ hơn Crv tầm 200 kg
Công suất (mã lực) nó còn thể hiện ở khả năng tăng tốc nữa. Tốc độ cao phải phụ thuộc vào vòng tua máy nữa.Con này moment xoắn nó còn hơn CRV chút, chưa kể nhẹ hơn khoảng 100 kg. Chưa kể turbo lag nó còn ít hơn CRV.
Còn mã lực cơ bản phản ánh tốc độ tối đa thôi. Trừ phi cụ hay phải đi ở dải vận tốc 200-250kmh thì CRV mới thắng được.
Trên Youtube có clip test 0-100Công suất (mã lực) nó còn thể hiện ở khả năng tăng tốc nữa. Tốc độ cao phải phụ thuộc vào vòng tua máy nữa.
Càng sai, Mã lực không phải phản ánh thời gian tăng tốc mà là mô men xoắn.Công suất (mã lực) nó còn thể hiện ở khả năng tăng tốc nữa. Tốc độ cao phải phụ thuộc vào vòng tua máy nữa.
Nó phụ thuộc nhiều yếu tố nữa cụ ạ.Trên Youtube có clip test 0-100
Des: 9.13s
CRV 1.5: 8.88s
Bỏ qua các điều kiện gió, lốp, đường xá độ ẩm...thì coi như bằng nhau đi, cũng cơ bản phản ánh thông số moment xoắn của 2 con là 250Nm vs 240Nm.
Còn nếu cụ hay phải chạy dải vận tốc cao 150-250kmh thì CRV mới trội vì lúc đó công suất máy lớn hơn mới phát huy.