Mitsubishi Destinator ra mắt, giá từ 739 triệu đồng

river8x

Xe tăng
Biển số
OF-107767
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,890
Động cơ
953,876 Mã lực
Xe Mitsu e ưng nhất quả máy lạnh, bật cái là mát rượi luôn, mỗi tội khi bật tiếng đóng mở lốc kêu hơi to
 

ncs

Xe tăng
Biển số
OF-824375
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,570
Động cơ
74,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa đi xem trực tiếp thì thấy bản cao cấp nhất phối màu da không đẹp, kiểu rẻ tiền, thậm chí xấu hơn bản thấp. Màn hình kéo dài không hợp mắt em, nếu là kiểu cân đối và độc lập em sẽ ưng hơn. Vô lăng thô, xấu hơn rất nhiều bản concept.
Xe nhiều tính năng, khá cao và rộng, phù hợp cho gia đình 3 thế hệ. Nếu đi chơi xa mà ngồi cả 3 hàng ghế thì cốp hơi nhỏ, sẽ thiếu chổ chứa hành lý.
1000002893.jpg

Phím bấm trung tâm kiểu piano khá đẹp, em rất ưng. Phần yên ngựa cũng khá đẹp, nút Start/Stop đưa xuống yên ngựa khá hay.
1000002894.jpg

Ngoại thất thì em thích nhìn ngang hông xe hơn, phần đầu và đuôi em đánh giá không đẹp bằng Xforce.
Đuôi xấu như Xf , 2 cái giống nhau mà
 

duonglamkhoa

Xe tăng
Biển số
OF-821223
Ngày cấp bằng
20/10/22
Số km
1,675
Động cơ
97,500 Mã lực
Đi trong phố thì xe nào chẳng như nhau, nếu đi cao tốc, QL thì máy khoẻ nó mới khác biệt - thích vượt là vượt được ngay. Vượt dứt khoát được nó cũng an toàn hơn.
 

Nhimtiu

Xe cút kít
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
15,039
Động cơ
571,665 Mã lực
Em đang bên Java thấy con này chạy ngoài đường đây, giá thì em check thử khá rẻ, khoảng 630tr và xe Toyota rẻ hơn khá nhiều so với giá ở Vietnam:


The price of the Mitsubishi Destinator in Indonesia ranges from approximately Rp 395 million for the base GLS CVT variant to Rp 505 million for the top-tier Ultimate Premium variant. Different variants are available, and the final price may vary based on location, specific options, and promotional offers.

Price by variant

Factors that can influence the final price

  • Location: On-the-road (OTR) prices can vary slightly by city or province, according to Oto.com.
  • Color: Prices might be higher for certain colors, such as white, by about Rp 2.5 million.
  • Promotions: Discounts or special launch prices, like a limited-time offer of Rp 385 million, may be available.
  • Optional packages: Additional features, such as the Premium Package, can increase the price by around Rp 30 million.



IMG_9823.jpeg
IMG_9824.jpeg
 
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
690
Động cơ
29,881 Mã lực
Tuổi
35
Chạy đường miền núi dốc cao hoặc vào đường xấu mới thấy nó yếu.
Đường núi thì phải nhìn vào mô men xoắn cực đại và đến từ vòng tua nào chứ. Nhìn vào mỗi mã lực thì k ý nghĩa lắm. Mã lực cao hơn thì đạt tốc độ tối đa cao hơn thôi. Còn tăng tốc khỏe hay không, leo đèo dốc khỏe hay không thì phải nhìn vào mô men xoắn.
Như mấy con Transis loanh quanh 100 mã đấy. Nhắm chạy cao tốc ăn được nó không.
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
4,104
Động cơ
562,821 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Đúng là xe này nhìn thoáng qua tưởng X Force vì đuôi xe giống hệt, đầu xe hầm hố hơn chút và dài hơn thôi
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
18,534
Động cơ
1,077,218 Mã lực
Em cũng nghĩ như bác, nó sẽ lấy một phần khách của Mit Xpander dành cho xe gia đình.
Maz CX5 và Ford Territory nó ở phân khúc khác.

Cá nhân em thì thiết kế như thế này em không thấy nó đẹp.
Người mà mua Cx5 và Territory họ có lý do để mua chứ không phải chỉ mua vì nó là xe 7 chỗ.
Còn đối tượng mua Crv hay San thì hoàn toàn không liên quan rồi vì phân khúc tiền nó khác nhau hoàn toàn.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
18,534
Động cơ
1,077,218 Mã lực
Đường núi thì phải nhìn vào mô men xoắn cực đại và đến từ vòng tua nào chứ. Nhìn vào mỗi mã lực thì k ý nghĩa lắm. Mã lực cao hơn thì đạt tốc độ tối đa cao hơn thôi. Còn tăng tốc khỏe hay không, leo đèo dốc khỏe hay không thì phải nhìn vào mô men xoắn.
Như mấy con Transis loanh quanh 100 mã đấy. Nhắm chạy cao tốc ăn được nó không.
Cụ so với máy dầu transis thì nói làm gì vì máy dầu momen xoắn nó cao hơn và ở vòng tua thấp hơn máy xăng.
Còn máy xăng 1.5 của mấy con 5+2 này thì nó yếu thật nhưng mà vẫn đi được chả thế mà con Expander bất cứ đâu trên mảnh đất hình chữ s này đều bắt gặp của dân chạy dịch vụ :)
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
4,031
Động cơ
445,648 Mã lực
Em loại Ter vì yếu tố xe Tàu dù là Ford Tầu. Em DST này em lại thích ngoại thất vì thích hầm hố to khỏe :)
Một bên là Ford Tầu, Một bên là Mitsubishi Đông Nam Á, cũng khó nói lắm cụ.
Nhưng mà 1 em to ngang Santafe mà giá rẻ ngang CX5 thì đúng là có tiềm năng rất lớn.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
12,551
Động cơ
410,513 Mã lực
Từ thiết kế đến nội thất và khoang máy cho ta một cảm nhận lổn nhổn !!!
Vận hành 7 chỗ mà 1.5, tối đa 168 ngựa thì rất yếu.
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
856
Động cơ
764,443 Mã lực
Từ thiết kế đến nội thất và khoang máy cho ta một cảm nhận lổn nhổn !!!
Vận hành 7 chỗ mà 1.5, tối đa 168 ngựa thì rất yếu.
Con này có thể nâng cs tối đa là 190hp thì phải, ngang với crv
Năm tới sau khi bán tầm 10 tháng thì ra tiếp bản hyd tầm 220hp + 100tr
 

tuongvt

Xe buýt
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
881
Động cơ
358,119 Mã lực
1.5 crv 188 mã lực mới gọi là tạm chấp nhận. Thì xe này 168 mã có khi yếu thật. Nhưng hình như nó nhẹ hơn Crv tầm 200 kg
 

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,966
Động cơ
994,948 Mã lực
Hai con này thì cụ lăn tăn là đúng. Thêm em Ford Territory nữa cho cùng mâm. E chưa xem thật Destinator nhưng nhìn ảnh hơi thô. Design e vote Tucson hơn. Territory bản mới nhìn ẻo lả vãi.
Cụ nói chuẩn Ter bản mới nhìn còn xấu hơn bản cũ.

Về design em lại thích kiểu vuông vuông như Des với Ter hơn. Tuc nhìn cứ dẹo dẹo kiểu gì ấy. Nên lấy Tuc phải lấy màu đen nhé.

Tuc với Ter treo hơi mềm, về chất xe thì Tuc>Ter.

Điểm yếu của Des là treo sau. Con Des này mà Mitsu làm treo sau đa điểm, và theo đó dù giá bán bị nâng thêm 50-70tr nữa thì cũng vẫn vợt đc kha khá khách của Tuc, Ter, Crv, Spot, Cx5...

Em vừa đi xem trực tiếp thì thấy bản cao cấp nhất phối màu da không đẹp, kiểu rẻ tiền, thậm chí xấu hơn bản thấp. Màn hình kéo dài không hợp mắt em, nếu là kiểu cân đối và độc lập em sẽ ưng hơn. Vô lăng thô, xấu hơn rất nhiều bản concept.
Xe nhiều tính năng, khá cao và rộng, phù hợp cho gia đình 3 thế hệ. Nếu đi chơi xa mà ngồi cả 3 hàng ghế thì cốp hơi nhỏ, sẽ thiếu chổ chứa hành lý.
1000002893.jpg

Phím bấm trung tâm kiểu piano khá đẹp, em rất ưng. Phần yên ngựa cũng khá đẹp, nút Start/Stop đưa xuống yên ngựa khá hay.
1000002894.jpg

Ngoại thất thì em thích nhìn ngang hông xe hơn, phần đầu và đuôi em đánh giá không đẹp bằng Xforce.
Cụ nhận xét chuẩn. Về thiết kế em chỉ ghét nhất quả ốp màn hình kiểu bia mộ kia. Trông vãi chưởng. Chả thà cứ tách đôi ra, vừa đỡ tiền lại vừa thoáng mắt vừa dễ thay thế, độ đẽo.




dằm xoắt của nó đa điểm cũng ngon hơn loại thường đấy cụ
Đã dầm xoắn lại còn đa điểm. Chịu cụ ;)


Từ thiết kế đến nội thất và khoang máy cho ta một cảm nhận lổn nhổn !!!
Vận hành 7 chỗ mà 1.5, tối đa 168 ngựa thì rất yếu.
Cụ luyên thuyên, con này moment xoắn 250Nm còn nhỉnh hơn CRV 1 chút. Mà có ai dám nói CRV yếu đâu.

Mà cụ còn "rất yếu" thì mấy con 2.0 không turbo moment xoắn ~200 Nm chắc vào tay cụ thì đắp chiếu hết. =))
 

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,966
Động cơ
994,948 Mã lực
1.5 crv 188 mã lực mới gọi là tạm chấp nhận. Thì xe này 168 mã có khi yếu thật. Nhưng hình như nó nhẹ hơn Crv tầm 200 kg
Con này moment xoắn nó còn hơn CRV chút, chưa kể nhẹ hơn khoảng 100 kg. Chưa kể intercooler nước nên turbo lag nó còn ít hơn CRV.

Còn mã lực cơ bản phản ánh tốc độ tối đa thôi. Trừ phi cụ hay phải đi ở dải vận tốc 150-200kmh thì CRV mới thắng được.

Nó rẻ hơn CRV 200tr thế này cũng nhiều cụ cân nhắc phết đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,905
Động cơ
1,052,101 Mã lực
Tuổi
41
Con này moment xoắn nó còn hơn CRV chút, chưa kể nhẹ hơn khoảng 100 kg. Chưa kể turbo lag nó còn ít hơn CRV.

Còn mã lực cơ bản phản ánh tốc độ tối đa thôi. Trừ phi cụ hay phải đi ở dải vận tốc 200-250kmh thì CRV mới thắng được.
Công suất (mã lực) nó còn thể hiện ở khả năng tăng tốc nữa. Tốc độ cao phải phụ thuộc vào vòng tua máy nữa.
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
856
Động cơ
764,443 Mã lực
Tình hình chắc lại sắp tranh luận cs và momen xoẵn rồi, nhuengx cụ nào đã từng chạy xe châu âu nói chung và xe đức nói riêng thì mới cần xe bốc. Chứ mấy con xe nhật hàn cơ bản ko chênh nhau mấy về mặt ca và momen cả, nên ko có sự khác biệt
 

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,966
Động cơ
994,948 Mã lực
Công suất (mã lực) nó còn thể hiện ở khả năng tăng tốc nữa. Tốc độ cao phải phụ thuộc vào vòng tua máy nữa.
Trên Youtube có clip test 0-100
Des: 9.13s
CRV 1.5: 8.88s

Bỏ qua các điều kiện gió, lốp, đường xá độ ẩm, thằng lái béo gầy, xăng bẩn xăng sạch, dầu máy cũ mới...thì coi như kết quả bằng nhau đi, cũng cơ bản phản ánh thông số moment xoắn của 2 con là 250Nm vs 240Nm.

Còn nếu cụ hay phải chạy dải vận tốc cao 150-200kmh thì CRV mới trội vì lúc đó công suất máy lớn hơn mới phát huy.
Mà em nhớ ở VN chỉ cho max 120kmh thôi ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-793941
Ngày cấp bằng
17/10/21
Số km
690
Động cơ
29,881 Mã lực
Tuổi
35
Công suất (mã lực) nó còn thể hiện ở khả năng tăng tốc nữa. Tốc độ cao phải phụ thuộc vào vòng tua máy nữa.
Càng sai, Mã lực không phải phản ánh thời gian tăng tốc mà là mô men xoắn.
Đơn giản thì công suất cực đại phải ánh tốc độ tối đa cái xe có thể đạt được. Còn mô men xoắn phản ánh thời gian để đạt được công suất cực đại đấy.
Xe có mô men xoắn cao thì nước đề sẽ bốc hơn, còn mã lực cao thì nước hậu sẽ ăn. Kiểu thế.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,905
Động cơ
1,052,101 Mã lực
Tuổi
41
Trên Youtube có clip test 0-100
Des: 9.13s
CRV 1.5: 8.88s

Bỏ qua các điều kiện gió, lốp, đường xá độ ẩm...thì coi như bằng nhau đi, cũng cơ bản phản ánh thông số moment xoắn của 2 con là 250Nm vs 240Nm.

Còn nếu cụ hay phải chạy dải vận tốc cao 150-250kmh thì CRV mới trội vì lúc đó công suất máy lớn hơn mới phát huy.
Nó phụ thuộc nhiều yếu tố nữa cụ ạ.
Tỷ số truyền của hộp số.
Độ lag turbo
Xe điện có công suất và momen xoắn cao hơn rất nhiều xe xăng. Nhưng lại không đạt tốc độ tối đa cao được do nó không có hộp số.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top