E xin ủng hộ cụ chủ, cụ nên hủy đơn hàng và phàn nàn rõ về thái độ SP. Theo e làm gì thì cũng phải lịch sự và tôn trọng đối tác 


Cụ thông cảm Sp 1 chút. Nhiều lúc gặp khách buồn cười và vui tính lắm. Sp đi dưới trời nắng ntn thì dễ nổi điên lắmGiọng điệu cụ mô tả hệt cái bọn lazada.trước khi đến lẽ ra nó gọi hỏi mình có nhà k hãy đến.đứng trước cổng rồi gọi ra nhận hàng.bảo đi vắng rồi chiều quay lại thì sp cũng
bảo chiều đi chỗ khác.thế e lại bảo mai quay lại,sp nó làu nhàu bảo có mỗi mấy chục mà c k nhận luôn đi.
Thật sự là k thích cái thái độ của bọn nó
Em xin cười cụ 1 phát.shiper là tầng lớp cuối cùng, thấp nhất và kém văn hóa nhất trong chuối bán hàng online ở VIệt Nam, thành ra nhiều khi bán hàng online bị mang tiếng xấu chỉ vì bọn này.
Cái này cũng không phải tại ship cụ nhé. Mà do bên bán khi thuê ship có quy định rõ là đc test hàng. Có những đvi không cho mở trước cơTrước em mua cái loa Bluetooth bên lazada, lúc giao hàng em có hỏi. Thế cho anh cắm điện xem sạc có lên không chút nhé! Không được đâu anh ơi, tiền trao cháo múc, có tiền rồi muốn cắm gì thì cắm. Thế lỡ nó không lên thì sao? Thì anh cũng phải nhận, sau đó trả lại bên bán hàng sau, em chỉ có nhiệm vụ đi giao hàng. Thế thì thôi cho anh trả lại hàng. Cũng áy náy mất mấy ngày vì hàng ở xa tận HN ship vào tận trong này.
Bẵng đi hơn năm mới mua lại cũng bên lazada, lần này thì một em giao hàng mới. Cho anh cắm điện chút nhé. OK! Anh cứ cắm thoải con gà mái, nếu không lên thì cứ trả lại. Xong việc thấy vui vui nên bo thêm em ấy mấy chục tiền xăng. Nói chung thái độ NV giao hàng cũng rất quan trọng, nói năng kiểu ban ơn em next luôn.
Cụ cười gì em. Theo cụ thì trong chuỗi em nói, ông nào là có nhiều rủi ro nhất ? Em nói gì sai chăng ?Em xin cười cụ 1 phát.
ấy thế là vấn đề giữa cụ với sịp bờ chứ em thấy nhiều cái mua qua mạng cũng ngon lành lắmChả là hôm trước, nhân có khuyến mãi, cháu đánh liều mua mấy món đồ của một đơn vị đang khá nổi bán hàng trên mạng. Đặt hàng xong thì khấp khởi chờ nhận hàng. Cơ mà thay vì thi thoảng (hàng ngày chẳng hạn) họ thông báo tình trạng qua ứng dụng (iphone/ipad) thì mình cứ phải vào xem xem đang thế nào.
Cơ mà cái đó ko vấn đề gì lắm, sáng nay, đang đưa F1 về ông bà để đi làm thì có điện thoại. Đầu kia (tạm gọi SP - shipper) giọng khá đanh thép:
Cháu: Alo...tôi nghe!
SP: Anh có nhà không, em mang đồ anh đặt của....đến.
Cháu: (mừng thầm, thế là hàng cũng sắp nhận được!!) Mình ko có nhà, bạn ko gọi sớm để mình thu xếp nhận.
SP: Thì giờ mới có hàng mới gọi, hôm qua có đâu.
Cháu: Vậy thế cuối giờ chiều bạn qua đi, mình đang đi làm, chiều mình tranh thủ xin về sớm.
SP: Chiều đi giao chỗ khác rồi.
Cháu: Vậy mai đi (mai gấu cháu nghỉ phép)
SP: Sáng nay không được à, anh về nhận luôn đi
Cháu: Ơ bạn hay nhỉ, mình còn đi làm...chứ có phải ko có việc gì đâu. Mà bạn nên báo trước cho mình thu xếp ở nhà nhận chứ.
SP: (lầm bầm....Ồ...đệt mịa...) sáng mai nhé.
Cháu: Bạn vừa nói gì đấy?
SP: Sáng mai quay lại nhé (cúp máy).
Theo các cụ thì nên dư nào, cháu ko định tốn mấy đồng gọi lại đâu, mà hủy đơn hàng luôn đây.
Sau vụ này chắc cạnh mặt luôn.
![]()