- Biển số
- OF-129065
- Ngày cấp bằng
- 1/2/12
- Số km
- 4,848
- Động cơ
- 409,247 Mã lực
- Nơi ở
- Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
Chả ngạc nhiên
Cái chiêu trò chả lạ lẫm gì
Cái chiêu trò chả lạ lẫm gì
Em có nghe Ng kể về bạn này.Cụ tên Kiên ???
Chả riêng về thương hiệu, mà cả hoạt động khác thì đa phần vai trò của cơ quan kiểm tra giám sát cũng khá mờ nhạt.
Các a ý toàn lấy mũi ngửi thì làm sao phân biệt đc hàng của nước nào.http://cafef.vn/dieu-tra-doc-quyen-bai-1-tham-nhap-cong-xuong-thoi-trang-sevenam-tai-ha-noi-20191109102155562.chn
Chán các cụ nhỉ, chẳng biết thực hư như thế nào. Những vụ như thế này bây giờ không còn "độc và lạ" nữa. Điểm chung của những vụ như 7.AM, Asanzo, ... toàn là do "phóng viên điều tra" chư không thấy bóng dáng của QLTT, CA, ... đâu cả![]()
Hồi trước lu loa lỗ chứng khoán 10 tỷ, bị phá sản rồi quyết làm lại cuộc đời bằng cách lấy một mái bai bà già mở cửa hàng bán quần áo thương hiệu 7h sáng.Diễn viên kiêm doanh nhân từ xứ sở Bạch Dương về
Cụ có hình máy bay koHồi trước lu loa lỗ chứng khoán 10 tỷ, bị phá sản rồi quyết làm lại cuộc đời bằng cách lấy một mái bai bà già mở cửa hàng bán quần áo thương hiệu 7h sáng.
Chả biết đếch gì mà nói như đúng rồi
Các a ý thu tô đều nhưng có biến là vẫn phang như ko quen biết ýNgon nhất a QLTT vs CAKT. Bình thường bít hết đấy nhưng mà có biến là a í phang kinh lắm. Chơi vs hội này như chơi dao.
Tài trợ trang phục cho BTV, PTV VTV đó cụEm chưa nghe thương hiệu này bao giờ
Seven.am và các hãng việt nam đa phần đều là hàng gia công và hàng đóng lại mác của tàu. Vải thì sang Ninh hiệp mua mấy chục nghìn 1m, thuê mấy bạn tk rồi cắt, sau đó gửi đi các xưởng gia công. Về bán toàn triệu cái đầm, vài triệu cái áo mang to.... lời lắm
Hồi trước lu loa lỗ chứng khoán 10 tỷ, bị phá sản rồi quyết làm lại cuộc đời bằng cách lấy một mái bai bà già mở cửa hàng bán quần áo thương hiệu 7h sáng.
Cụ có hình máy bay ko![]()
Chuẩn đấy bác, giầy dép, quần áo đặc biệt quần áo nam, các bố tự lập thương hiệu xong lập website giả thương hiệu bên nước ngoài, khách check choác mã tag đúng là hàng nước ngoài rồi. Nhưng đều là hàng tàu, hàng gia công rẻ tiền cả. Cái thứ 3 thì hầu như ko ai gia công bên china đâu ạ, gia công ngay tại việt nam, đầy xưởng công rất rẻCó mấy chiêu trò thế này:
1. Nhập hàng về cắt mác dán nhãn hàng Việt Nam.
2. Nhập hàng về dán mác nước ngoài , thương hiệu tự bịa ra tiếng Ý, tiếng Tây Ban nha..nhập nhèm xuất sứ.
3. Thuê đội thiết kế. Tự thiết kế mẫu rồi mang sang TQ thuê nhà máy gia công, rồi nhập về Vn dán mác Việt.