[Thảo luận] Ngủ Gật hậu quả nghiêm trọng

pntechcons

Xe tải
Biển số
OF-51326
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
210
Động cơ
457,000 Mã lực
Em cũng không phải lo cả tuần nó không phải ra khỏi gara đâu (cả 2 cái đều đỗ 2 phòng gara cạnh nhau), chắc trung bình thì nhiều hơn cơ, cường độ làm việc của chúng thuộc mức trung bình cao (tính theo số km). Nhưng việc ấy cũng là phụ. Quan trọng nhất vẫn là được việc: đi đến nhanh và về nhanh, không phiền phức, đi nhiều em cũng biết đường nào phải đi như thế nào nữa. Mua xe chính là cho công việc và thỉnh thoảng cho gia đình đi dạo, nhưng không phải quan tâm nhiều đến nó (cái Zace đã có đằng sau nó hơn 152 nghìn km từ khi mua mới, nhưng mới vào ga ra đúng 1 lần, chắc do chuột cắn đứt dây, thanh toán chủ yếu tiền thay lọc dầu, lọc khí và má phanh. Mọi người cứ chê Toy, nhưng chắc ai cũng thấy giá trị sử dụng của chúng không thấp)!
Giá trị sử dụng ko thấp khi tai nạn chưa xảy ra thôi :21::21::21::21::21:
 

congtiger

Xe tải
Biển số
OF-53755
Ngày cấp bằng
28/12/09
Số km
225
Động cơ
451,467 Mã lực
Hôm rồi vào Gara Hoàn Xa (tút lại xe vì bị quệt hôm sau Tết) thấy 1 chiếc xe loại sedan, bị tháo trụi ra để nắn lại khung, hỏi thợ các chú ấy bảo, lái xe cũng ngủ gật, đâm vào xe tải. đúng vào bên phụ như chiếc Kia Buổi Sáng trong ảnh. Không biết có ai bị không:102:
Hình như ở bên Tây xe dính tai nạn nặng ảnh hưởng đến kết cấu an toàn xe đều đưa ra bãi rác lun.:^) phải không các cụ ? Cụ nào ở bển côn phơm phát.
Ở Vịt ta lại nắn lại khung xe, chả biết có phải qua đăng kiểm lại không:^):mad: Kinh quá(y)
Ciao,
- Mình quen biết mấy người sống ở Ý, bị tai nạn oto (3 vụ) do ngủ gât, đi trơi mua bị văng xe vào chắn đường và tông vào cây bên đường xe hỏng tương đối nặng. Nhưng chưa thấy ai sửa xe cả. Toàn bán rất rẻ (khoảng 1k-2k euro) lại cho bãi xe (nếu còn còn tương đối) nếu xe quá cũ thì vứt luôn (lại mất cả tiền vứt xe nữa) và mua xe mới. (chắc do xe bên này rẻ nên không ai sửa chữa gì).

Ciao
 
Chỉnh sửa cuối:

hakhoai

Xe hơi
Biển số
OF-598
Ngày cấp bằng
2/7/06
Số km
132
Động cơ
579,920 Mã lực
Nơi ở
Chân cầu Thăng Long
Website
www.dulichbui.vn
vụ này ở gần nhà vợ em, nghe các cụ truyền lại là có 8 đôi đi xin ấn, 7 đôi quyết nghỉ ở Nam Định, mỗi đôi này về. Thấy mấy đôi kia kể lại là 2 vợ chồng nhà này rút quẻ, thấy thầy bảo xấu lắm, mà lại sắp có nạn rồi, 2 vợ chồng chả nói gì, vứt luôn quẻ ấy, rút quẻ khác...
Đường về thì chồng lái, gần đến nhà thì buồn ngủ quá, chuyển qua cho vợ, vợ lái được một tí thì xảy ra chuyện.
Em chả mê tín, nhưng nghe cũng hơi kinh !
 

binhnq2

Xe tăng
Biển số
OF-668
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
1,855
Động cơ
584,706 Mã lực
em vẫn nghĩ (nhìn vào ảnh) là nếu bác chồng cài dây an toàn, thì sẽ ko đến nỗi, đồng ý là số rồi, nhưng số thì cũng đc tạo bởi tính cách và đi lên từ thói quen ạ.
Buồn ngủ thì ngủ, ngồi lên xe đi xa là phải đeo dây.
Mong anh ấy siêu thoát.
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,649
Động cơ
668,316 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Ôi, hum nay e mới đọc, chia buồn với người vợ, cầu cho ông chồng được an nghỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top