- Biển số
- OF-618465
- Ngày cấp bằng
- 24/2/19
- Số km
- 161
- Động cơ
- 118,423 Mã lực
Ngày cuối năm hơi bực mình các cụ ạ.
Sáng ra đến công ty mất điện (đen 1), em tranh thủ đi làm cái sim số mới hôm qua đặt trên mạng với mong muốn "đổi số đổi vận" trong năm mới vì năm nay thất bát quá.
Em ra cửa hàng Viettel ở 293 Phạm Văn Đồng, khi em vào chỉ có mình em, có em nhân viên trẻ đang ngồi.
Em nhân viên ngẩng mặt lên hỏi (ko thấy cười)
- Em giúp gì được anh ạ?
- Anh đến làm cái số hôm qua a đặt trên mạng.
- Anh cho em mượn CMTND.
Em đưa CMT cho em ấy xong.
- A ngồi đợi em chút.
- Ok em.
Thấy em ấy vẫn đang hí hoáy gì đó thì có một khách nữ khác bước vào, em nhân viên kia cũng hỏi các thứ.
=> Đúng lúc lại mất điện (lại đen rồi), chả biết nhảy Át hay gì thấy em NV ra gọi bảo vệ kiểm tra
=> 5 phút sau có điện lại.
Chị khách nữ kia làm lại sim số bị khóa, em nhân viên ý thực hiện nghiệp vụ cho chị khách hàng nữ kia (cấp lại sim bị khóa thu hồi về kho), cũng chả thấy hỏi gì đến mình nữa.
lúc này cũng có vài ba khách khác vào nữa em ý bảo chờ.
Tầm 15 phút sau có một chị lớn tuổi hơn em đoán chắc là quản lý mới đến vào trong thay đồ.
Lúc sau chị quản lý ra hỏi khách làm những gì, có một khách nam đứng gần đấy định sà vào thì em nhân viên trẻ bảo là mình đến trước (may mà còn nhớ mình đến trước).
Chị quản lý (thấy đeo biển Cửa hàng trưởng) hỏi mình làm gì?
- Mình làm cái số hôm qua đặt trên mạng
- Anh đặt số như nào ạ?
- Mình đưa tin nhắn xác nhận cho chị ý xem?
- Chị ấy đọc xong bảo là cái này a đặt là giao hàng tại nhà thì sẽ có người giao hàng tại nhà cho anh, nếu a đặt ra cửa hàng thì a có thể ra bất cứ CH nào bên em làm cho.
- Mình tưởng là ra cửa hàng cũng được nên tiện đi qua đây mình vào làm.
- Dạ cái này CH không làm được, anh về chờ có người giao hàng cho anh ạ.
=> OMG, thế mà cái em trẻ kia ko nói ngay từ đầu, để mình chờ hơn 30p chả hỏi han gì (em đến CH lúc 8h15, lúc ra khỏi cửa hàng là 8h50)
=> EM nhân viên trẻ kia từ đầu nếu không làm được (ví dụ chưa được phân quyền) thì mượn CMT làm gì, cầm CMT của em cả tiếng đồng hồ cuối cùng chả giải quyết được gì.
Mình cảm ơn rồi đứng lên quay sang em NV trẻ kia ko thấy phản ứng gì, mình phải nhắc " CHo mình xin lại cái CMTND" Em nhân viên trẻ kia đưa cho em cũng chả thấy nói "em gửi anh" (đoạn này em ko nhớ là em ý có ngẩng mặt lên ko ).
=> Từ đầu đến cuối cả nhân viên và CHT chả thấy ai cười với em cái nào (đen thật).
Câu chuyện chia sẻ ngày cuối năm với CCCM, chúc CCCM năm mới sức khỏe, bình an, vạn sự hanh thông!
Em update cuối ngày:
=>Sau khi ở cửa hàng viettel về thì có nhân viên viettel gọi điện cho em
- Bảo em kết bạn zalo rồi gửi ảnh cmt, ảnh chân dung để đấu số
- Em gửi đầy đủ
- Một lúc sau em hỏi ok chưa? chị bảo OK rồi
- Em hỏi bao giờ nhận được sim, bảo tối chị mang qua,
- Đến tối em nhắn lại thì gọi điện bảo là số CMTND của em nhập vào bị lỗi, bọn chị ko sửa được, quản lý thì nay bận ko có thời gian sửa.
- Em bảo thôi chị hủy luôn cho em, làm cái sim mà trục trặc quá.
- Dứt điện thoại là nhận được luôn tin nhắn báo hủy.
=> Năm nay đói kém đen đến tận ngày cuối cùng của năm luôn.
chúc CCCM năm mới sức khỏe, bình an, vạn sự hanh thông!
Sáng ra đến công ty mất điện (đen 1), em tranh thủ đi làm cái sim số mới hôm qua đặt trên mạng với mong muốn "đổi số đổi vận" trong năm mới vì năm nay thất bát quá.
Em ra cửa hàng Viettel ở 293 Phạm Văn Đồng, khi em vào chỉ có mình em, có em nhân viên trẻ đang ngồi.
Em nhân viên ngẩng mặt lên hỏi (ko thấy cười)
- Em giúp gì được anh ạ?
- Anh đến làm cái số hôm qua a đặt trên mạng.
- Anh cho em mượn CMTND.
Em đưa CMT cho em ấy xong.
- A ngồi đợi em chút.
- Ok em.
Thấy em ấy vẫn đang hí hoáy gì đó thì có một khách nữ khác bước vào, em nhân viên kia cũng hỏi các thứ.
=> Đúng lúc lại mất điện (lại đen rồi), chả biết nhảy Át hay gì thấy em NV ra gọi bảo vệ kiểm tra
=> 5 phút sau có điện lại.
Chị khách nữ kia làm lại sim số bị khóa, em nhân viên ý thực hiện nghiệp vụ cho chị khách hàng nữ kia (cấp lại sim bị khóa thu hồi về kho), cũng chả thấy hỏi gì đến mình nữa.
lúc này cũng có vài ba khách khác vào nữa em ý bảo chờ.
Tầm 15 phút sau có một chị lớn tuổi hơn em đoán chắc là quản lý mới đến vào trong thay đồ.
Lúc sau chị quản lý ra hỏi khách làm những gì, có một khách nam đứng gần đấy định sà vào thì em nhân viên trẻ bảo là mình đến trước (may mà còn nhớ mình đến trước).
Chị quản lý (thấy đeo biển Cửa hàng trưởng) hỏi mình làm gì?
- Mình làm cái số hôm qua đặt trên mạng
- Anh đặt số như nào ạ?
- Mình đưa tin nhắn xác nhận cho chị ý xem?
- Chị ấy đọc xong bảo là cái này a đặt là giao hàng tại nhà thì sẽ có người giao hàng tại nhà cho anh, nếu a đặt ra cửa hàng thì a có thể ra bất cứ CH nào bên em làm cho.
- Mình tưởng là ra cửa hàng cũng được nên tiện đi qua đây mình vào làm.
- Dạ cái này CH không làm được, anh về chờ có người giao hàng cho anh ạ.
=> OMG, thế mà cái em trẻ kia ko nói ngay từ đầu, để mình chờ hơn 30p chả hỏi han gì (em đến CH lúc 8h15, lúc ra khỏi cửa hàng là 8h50)
=> EM nhân viên trẻ kia từ đầu nếu không làm được (ví dụ chưa được phân quyền) thì mượn CMT làm gì, cầm CMT của em cả tiếng đồng hồ cuối cùng chả giải quyết được gì.
Mình cảm ơn rồi đứng lên quay sang em NV trẻ kia ko thấy phản ứng gì, mình phải nhắc " CHo mình xin lại cái CMTND" Em nhân viên trẻ kia đưa cho em cũng chả thấy nói "em gửi anh" (đoạn này em ko nhớ là em ý có ngẩng mặt lên ko ).
=> Từ đầu đến cuối cả nhân viên và CHT chả thấy ai cười với em cái nào (đen thật).

Câu chuyện chia sẻ ngày cuối năm với CCCM, chúc CCCM năm mới sức khỏe, bình an, vạn sự hanh thông!
Em update cuối ngày:
=>Sau khi ở cửa hàng viettel về thì có nhân viên viettel gọi điện cho em
- Bảo em kết bạn zalo rồi gửi ảnh cmt, ảnh chân dung để đấu số
- Em gửi đầy đủ
- Một lúc sau em hỏi ok chưa? chị bảo OK rồi
- Em hỏi bao giờ nhận được sim, bảo tối chị mang qua,
- Đến tối em nhắn lại thì gọi điện bảo là số CMTND của em nhập vào bị lỗi, bọn chị ko sửa được, quản lý thì nay bận ko có thời gian sửa.
- Em bảo thôi chị hủy luôn cho em, làm cái sim mà trục trặc quá.
- Dứt điện thoại là nhận được luôn tin nhắn báo hủy.
=> Năm nay đói kém đen đến tận ngày cuối cùng của năm luôn.
chúc CCCM năm mới sức khỏe, bình an, vạn sự hanh thông!



Chỉnh sửa cuối: