Chính hay clone không quan trọng, vấn đề là bản chất sự việc thế nào thôi.Cho em thắc mắc tí, Crododile là nick chính hay nick clone dợ?
Chính hay clone không quan trọng, vấn đề là bản chất sự việc thế nào thôi.Cho em thắc mắc tí, Crododile là nick chính hay nick clone dợ?
Đó là nick mình không clone hay chính gì cả nick duy nhấtCho em thắc mắc tí, Crododile là nick chính hay nick clone dợ?
Anh cứ cãi cùn em không rảnh để cãi mãi với anh. Giờ anh chốt để mod bên Voz hay Otofun xử lý đi, còn vẫn để bài 2 bên nhờ mod xử lý thì kết quả bên nào có lợi hơn cho em em sẽ theo bên đó, tùy anh quyết định.
Bạn có vấn đề gì à? Mình nói chuyện là đưa dẫn chứng ra bạn có định nghĩa được cãi cùn là cãi thế nào không?Anh thay đổi mật khẩu và đổi sdt bảo mật về sdt của anh, sau đó muốn trả tài khoản thì đổi lại thì nó là nhiều lần rồi cái này Google nó phát hiện nó khoá tạm thời luôn chả cần em phải chứng minh thêm nữa
Còn anh trả tài khoản về nhân viên tư vấn, sau đó bạn mới gửi kỹ thuật kiểm tra xem ok mới nhắn cho em hoàn tiền cho anh được chứ? Chả lẽ anh báo đổi xong là bên em không cần kiểm tra mà hoàn tiền luôn hay sao. Bên em 1 ngày xử lý gần trăm khách, mấy nhân viên trực chứ không phải có em làm hết, kiểm tra kỹ càng ok mới hoàn tiền được.
Em gửi hướng dẫn anh có 3 bước, anh tự ý làm mọi thứ. Tài khoản đang còn gói bình thường giờ anh cũng tự ý xoá khỏi group Family để mất share gói cho Family, mail gốc thì anh phá không truy cập được rồi giờ tính sao?
Anh cứ cãi cùn em không rảnh để cãi mãi với anh. Giờ anh chốt để mod bên Voz hay Otofun xử lý đi, còn vẫn để bài 2 bên nhờ mod xử lý thì kết quả bên nào có lợi hơn cho em em sẽ theo bên đó, tùy anh quyết định.
Bạn có vấn đề gì à? Mình nói chuyện là đưa dẫn chứng ra bạn có định nghĩa được cãi cùn là cãi thế nào không?
Mail bạn đưa mình là mình đổi mk, sdt, mail khôi phục về của mình là 1 lần, và đó là lần thay đổi duy nhất. Hết. Bạn nói là nhiều lần là nhiều lần thế nào? Còn google thông báo cho mình thời điểm đó là mình không cung cấp đủ thông tin để họ biết đó là tài khoản của mình như ảnh dưới nó khóa hay không mình không biết còn bạn gửi mình mới là ảnh nó khóa
Bạn hướng dẫn mình 3 bước là kết thúc không nói gì thêm về hướng dẫn hoặc những điều được và không được làm thì tại sao mình không được thao tác trên mail đó đúng không? Mình bỏ tiền ra mua và bạn không quy định thì 100% mình có quyền làm chuyện đó và chính bạn cũng biết và đăng nhập mail ngay thời điểm đó luôn mà bạn nói như kiểu có mình mình vô được mail vậy? Buôn bán khôn lỏi đổ trách nhiệm à bạn?
Còn về phần family tôi nói tôi không có nhu cầu xài mail khác, tôi chỉ dùng mail chính cho công việc của tôi bạn ultraview làm tùm lum cả buổi không được thì tôi xóa chứ tôi để để bạn lại đổ thừa do tôi tiếp à. Bạn kêu tôi add mail kia vào family mà không xài được tôi xóa chứ tôi để làm gì? Ai biết sau này nó có gì mail tôi hay không.
![]()
Nói chuyện có hình ảnh dẫn chứng rõ ràng bạn kêu mình cãi cùn trong khi từ đầu tôi còn chưa nói bạn làm ăn lấc cấc hay chộp giật nhé, canh đổ lỗi cho người mua đó là cách chăm sóc sau bán hàng đó à? Việc bạn nói đưa kỹ thuật kiểm tra thì sao bạn không nói từ đầu để mình giữ nguyên cho kỹ thuật của bạn kiểm tra? Mà bạn nói là bên kia, mình đâu có biết bạn làm việc với bên nào và mình cũng không quan tâm bên kia là bên nào luôn vì bạn không nói rõ ràng từ đầu bây giờ bạn mới nói khi sự việc đã xảy ra.
Và bạn nói mình phá mail gốc của bạn thì bạn đưa ra hình ảnh bằng chứng là mình phá đây, còn mình khẳng định là xóa hết thông tin và chưa kịp đổi mật khẩu lại như cũ là nó bị và trong lúc đó cả mình và bạn đều truy cập vào email đó được.
Chuẩn bác, chủ yếu là bản chất sự việc và cần ad mod giải quyếtChính hay clone không quan trọng, vấn đề là bản chất sự việc thế nào thôi.
Ông cứ đưa hết thông tin lên, rồi đợi mod xử vụ này, tôi còn làm việc không có rảnh cãi tay đôi với ông. Giờ thì ông trả lời câu hỏi này của tôi đi, mỗi diễn đàn 1 câu chuyện thì giải quyết sao? Cứ nói mọi thứ như ông không biết gì, không sai gì cả thì tôi với ông không tự giải quyết được đâu. Chốt cái rồi ngồi im đợi mod vào giải quyết, còn vẫn để bài ở 2 diễn đàn nhờ 2 bên giải quyết thì cả 2 bên giải quyết xong tôi mới nói chuyện tiếpAnh cứ cãi cùn em không rảnh để cãi mãi với anh. Giờ anh chốt để mod bên Voz hay Otofun xử lý đi, còn vẫn để bài 2 bên nhờ mod xử lý thì kết quả bên nào có lợi hơn cho em em sẽ theo bên đó, tùy anh quyết định.
Thế Otofun bảo tôi không cần hoàn tiền, Voz bảo tôi hoàn 50% cho ông thì ông tính sao? Nói mãi mà không hiểu cứ lái qua lái lạiỞ đây mình tìm mod ad để giải quyết và mình không quan tâm việc bạn nói mình cãi cùn vì mình nói chuyện là có bằng chứng, việc bạn giải quyết vấn đề sau bán hàng là đổ hết lên cho khách. Còn chọn mod giải quyết là chọn thế nào? Bạn là gì mà yêu cầu mình phải chọn bên nào giải quyết? Mình tìm hướng giải quyết cho việc này chứ không phải chọn "phe" nào nhé bạn
Hình ảnh tôi đưa lên hết rồi đấy, và cả 2 bên câu chuyện 100% đều như nhau chứ ai chế ra câu chuyện mà kêu mỗi diễn đàn 1 câu chuyện? Hình ảnh dẫn chứng đưa lên đủ và tôi cần ad mod giải quyết chứ ông đi đổ hết cho khách thì ông vào ông kêu ông làm việc không rảnh cãi tay đôi là sao? Chính ông giải quyết cho khách không xong tôi mới nhờ lên các diễn đàn chứ ông mà giải quyết được cho khách thì mọi thứ đã xong từ bên zalo rồi. Ok chưa? Ông làm việc tôi không làm à? Không làm việc lấy đâu ra tiền trả để mua gói google ai pro bên ông? Và tôi vẫn sẽ nhắc nhở tất cả người có ý định mua google ai pro bên ông nên cân nhắc xem vụ việc này hãy quyết định sau, không đơn giản là ông bán xong để lỗi qua hết cho khách là kết thúc. Còn việc ông giả sử giả định cho tôi không biết, không sai gì đó là việc của ông tôi không quan tâm thứ ông suy nghĩ, tôi nói chuyện là thực tế rõ ràngÔng cứ đưa hết thông tin lên, rồi đợi mod xử vụ này, tôi còn làm việc không có rảnh cãi tay đôi với ông. Giờ thì ông trả lời câu hỏi này của tôi đi, mỗi diễn đàn 1 câu chuyện thì giải quyết sao? Cứ nói mọi thứ như ông không biết gì, không sai gì cả thì tôi với ông không tự giải quyết được đâu. Chốt cái rồi ngồi im đợi mod vào giải quyết, còn vẫn để bài ở 2 diễn đàn nhờ 2 bên giải quyết thì cả 2 bên giải quyết xong tôi mới nói chuyện tiếp
Ông nói như ông biết trước kết quả vậy? Ad mod chưa giải quyết thì ông cứ chờ đó cho họ có thời gian thì vào giải quyết hiểu chưa?Thế Otofun bảo tôi không cần hoàn tiền, Voz bảo tôi hoàn 50% cho ông thì ông tính sao? Nói mãi mà không hiểu cứ lái qua lái lại
Em chỉ đang nói viêc mua google ai pro thôi bác, còn việc họ bán những gì khác ok ko em không biết vì chưa trải nghiệm những thứ đó. Trước đó em cũng từng mua tk one drive chính chủ 1tb cho người nhà tới nay chưa thấy sao nên em không đổ là shop này thế nào, em chỉ nói vấn đề em đang gặp phải. Tính em rõ ràng việc nào ra việc đóEm mua mấy gói bên này thấy dùng ổn, tư vấn nhiệt tình
Google AI Pro cũng chưa có lỗi gì, ông phá tài khoản không đăng nhập được nhưng các thành viên trong family vẫn dùng bình thường đấy thôi. Còn ông tự ý kick ra để không dùng được nữa là do ôngEm chỉ đang nói viêc mua google ai pro thôi bác, còn việc họ bán những gì khác ok ko em không biết vì chưa trải nghiệm những thứ đó. Trước đó em cũng từng mua tk one drive chính chủ 1tb cho người nhà tới nay chưa thấy sao nên em không đổ là shop này thế nào, em chỉ nói vấn đề em đang gặp phải. Tính em rõ ràng việc nào ra việc đó
Ngụy biện. Trả lời đi đừng lái nữa, tôi đang giả định kết quả của 2 mod 2 bên khác nhau thì xử lý tiếp thế nào? Ông nhìn xa lên tí điÔng nói như ông biết trước kết quả vậy? Ad mod chưa giải quyết thì ông cứ chờ đó cho họ có thời gian thì vào giải quyết hiểu chưa?
Có nghĩa ông khách đổi thông tin tài khoản cấp sẵn dẫn đến bị khóa tài khoản đúng không?Anh thay đổi mật khẩu và đổi sdt bảo mật về sdt của anh, sau đó muốn trả tài khoản thì đổi lại thì nó là nhiều lần rồi cái này Google nó phát hiện nó khoá tạm thời luôn chả cần em phải chứng minh thêm nữa
Còn anh trả tài khoản về nhân viên tư vấn, sau đó bạn mới gửi kỹ thuật kiểm tra xem ok mới nhắn cho em hoàn tiền cho anh được chứ? Chả lẽ anh báo đổi xong là bên em không cần kiểm tra mà hoàn tiền luôn hay sao. Bên em 1 ngày xử lý gần trăm khách, mấy nhân viên trực chứ không phải có em làm hết, kiểm tra kỹ càng ok mới hoàn tiền được.
Em gửi hướng dẫn anh có 3 bước, anh tự ý làm mọi thứ. Tài khoản đang còn gói bình thường giờ anh cũng tự ý xoá khỏi group Family để mất share gói cho Family, mail gốc thì anh phá không truy cập được rồi giờ tính sao?
Anh cứ cãi cùn em không rảnh để cãi mãi với anh. Giờ anh chốt để mod bên Voz hay Otofun xử lý đi, còn vẫn để bài 2 bên nhờ mod xử lý thì kết quả bên nào có lợi hơn cho em em sẽ theo bên đó, tùy anh quyết định.
Đổi thông tin tk là việc nên làm, nếu cụ cài một app nào đó từ trên mạng thì cụ cũng đổi chứ không bao giờ giữ account password được cung cấp mặc định cả.Có nghĩa ông khách đổi thông tin tài khoản cấp sẵn dẫn đến bị khóa tài khoản đúng không?
Ông là cái gì mà đòi tôi phải trả lời vậy? Còn tôi cần mod giải quyết vì tôi là người mua hàng gập tình trạng như đã nói chấm hếtNgụy biện. Trả lời đi đừng lái nữa, tôi đang giả định kết quả của 2 mod 2 bên khác nhau thì xử lý tiếp thế nào? Ông nhìn xa lên tí đi
Còn thông tin vụ việc thì đưa lên đủ rồi, tôi sẽ tôn trọng quyết định của mod diễn đàn. Nhưng ông phải trả lời câu hỏi của tôi, giờ ông nhờ 2 bên phân xử thì nếu kết quả khác nhau sẽ chọn như thế nào?
Đấy là đăng ký mới, còn mua chung hoặc sử dụng tài khoản được cấp trước nó khác, có phải ông nào dùng riêng tài khoản của ông đấy đâu.Đổi thông tin tk là việc nên làm, nếu cụ cài một app nào đó từ trên mạng thì cụ cũng đổi chứ không bao giờ giữ account password được cung cấp mặc định cả.
Lỗi gì hay không đó là việc bán hàng của ông, còn tôi mua là mua để mail chính của tôi dùng được google ai pro chứ tôi không có nhu cầu dùng tài khoản của ông cung cấp, nếu tôi dùng một tài khoản khác để truy cập google ai pro thì tôi không tìm đến ông hiểu không? Hàng trăm seller khác họ cũng bán. Cái tôi cần là mail chính chủ của tôi dùng được và chuyện đó ông không làm được và còn tự ý hủy gói plus của tôi khi ultraview mà không hỏi ý kiến của tôi.Google AI Pro cũng chưa có lỗi gì, ông phá tài khoản không đăng nhập được nhưng các thành viên trong family vẫn dùng bình thường đấy thôi. Còn ông tự ý kick ra để không dùng được nữa là do ông
Cụ chủ mua để sử dụng Mail chính chủ của cụ ấy cụ ạ!Đấy là đăng ký mới, còn mua chung hoặc sử dụng tài khoản được cấp trước nó khác, có phải ông nào dùng riêng tài khoản của ông đấy đâu.
Lỗi gì hay không đó là việc bán hàng của ông, còn tôi mua là mua để mail chính của tôi dùng được google ai pro chứ tôi không có nhu cầu dùng tài khoản của ông cung cấp, nếu tôi dùng một tài khoản khác để truy cập google ai pro thì tôi không tìm đến ông hiểu không? Hàng trăm seller khác họ cũng bán. Cái tôi cần là mail chính chủ của tôi dùng được và chuyện đó ông không làm được và còn tự ý hủy gói plus của tôi khi ultraview mà không hỏi ý kiến của tôi.
Còn ông nói tôi phá tài khoản ông thì ông đưa ra dẫn chứng cụ thể như việc ông nói tôi đổi mk, sdt, mail khôi phục nhiều lần. Ông nói thì đưa bằng chứng ra còn tôi khẳng định sau khi nhận mail ông đưa - tôi vào đổi mk + thêm mail khôi phục và sdt của tôi và chỉ thêm 1 lần duy nhất 1 mail 1 sdt khôi phục xóa mail khôi phục cũ của bên ông đi chấm hết. Nếu ông chứng minh được tôi thay đổi email, sdt khôi phục từ lần thứ 2 trở về sau như ông nói (vì trên 1 lần mới được gọi là thay đổi thông tin nhiều lần) thì tôi sẽ đền gấp 30 lần số tiền tôi trả cho bên ông là 499.000VND x 30 = 14.970.000 VND còn nếu ông nói mồm, đổ lỗi cho khách mua mà ông không chứng minh được thì ông trả tôi 1.000 VND + 499.000 VND kia thôi nhé.
Vấn đề family: tôi đã nói là tôi không có nhu cầu xài email khác email từ đầu tôi gửi bên ông là cuongle293293@gmail.com nên việc ông nói tôi là gói family của ông hay gói family của ông dùng bình thường thì đó là chuyện của ông, từ đầu chúng ta không thỏa thuận như thế hiểu chưa? Nên ông làm không được thì tôi xóa tài khoản ông ra để những việc mâu thuẫn này ông không có cớ để bám vào lí do family mà nói tôi đang dùng của ông được. Nào là phá tài khoản, cãi cùn rồi bắt phải chọn bên giải quyết ông nghĩ ông là cái gì mà nói kiểu trên cơ thế nhỉ? Ông cung cấp dịch vụ và tôi là khách hàng. Hiểu rõ vấn đề chưa? Ông buôn bán không có hỗ trợ hậu mãi sau bán hàng thì tôi sẽ thông báo cho người mua bên ông cân nhắc lại