À, có khi là cụ với em đang nói vào khúc giữa mất rồi. F1 nhà em về cơ bản em không lo, tự học hết, khi hỏi bài em luôn phải đọc thuộc đề cho em nghe chứ không có kiểu cầm sách đọc, em hỏi lại cho vài câu, tự nghĩ ra luôn - với một số bài đánh dấu * trong SGK. Nói như vậy để cụ hiểu em không thuộc dạng ném toẹt vào mặt con cách giải.phương pháp tiếp cận của cụ đơn giản đi tắt đón đầu nên rất phản khoa học
hoặc thuê hẳn chuyên gia giảng cho cháu hoặc cụ phải tự tìm hiểu thật kỹ, có thể từ sách lớp 1 nếu cần
em tưng y/c đứa lớp 9 tìm lại sách lớp 7 để chúng tự xem lại, ko có đi mua mới và cảnh cáo rất nặng khi ko tự bịt lỗ hổng kiến thức
như cụ ko biết cách làm, phải đi hỏi để giảng lại thì cũng chỉ là ném toẹt cách giải vào mặt trẻ theo một cách lắt léo hơn thôi
hãy tự học để tư duy đc như chúng, học lại từ lớp một cũng đc, nếu ko hãy nhờ chuyên gia thực sự, khi đó họ có cách giải quyết vấn đề của trẻ
phải kỳ công mới có kỳ tích, chứ khơi khơi đi hỏi rồi khơi khơi trả lời nhiw người lớn thì thà kệ cm chúng nó rự mà học cho đỡ sinh ảo giác cụ ak
Còn với bài tính tổng dãy số em đã hỏi các cụ, em biết cách giải nhưng không hiểu tại sao lại làm thế? Vì sao lại làm thế? Nên phải lên đây nhờ các cụ giảng cho kỹ đặng về giảng lại cho con. Vậy có đáng phải nhận những ý kiến trên không?
Với dạng toán tính tổng dãy số của lớp 6 trên kia, nhờ cụ chỉ dẫn giúp em con đường tìm cách giải với ạ?

Nên VN nhiều nhà thơ, nhiều người làm Toán, cứ ra ngõ là gặp nhà thơ, nhà toán học. Nên em sợ nhà thơ và nhà toán học lắm.