Chào Các Cụ
Em có điều này muốn nhờ cụ giúp 1 chút
Con xe của em đã cổ lắm rùi,máy Toyota 4S
Hiện tại nó bị bệnh như sau,nhờ cụ tư vấn sửa chữa hộ em với nhé.Em ở trên Lào Cai
Đầu tiên là Hao Dầu Nhớt - để xe có chẩy nhớt ra ngoài nhưng không nhiều,tiếp nữa là sáng ra khi đề nổ có khói xanh,mùi khét,sau khi nổ khoảng 5 phút là hết
Khi xuống đèo ( em hay đi Sapa ) nếu đi số thấp ( số 2 hoặc 3 ) khi hết dốc xuống bắt đầu đến dốc lên em ga mạnh để lên dốc thì khói xanh rất nhiều và khét,đi một đoạn lại hết
Hao Nước - Nếu để xe một chỗ thì không chẩy nước,khi nổ máy để đi sau 100Km thì hao mất khoảng 1 lít nước,em để ý có thấy nước chẩy ra dưới gầm nhưng chưa xác định được chỗ nào
Xe yếu,dốc cao một chút là phải dồn số 2 mới bò lên được,đi từ Lào Cai lên Sapa hoặc Lào Cai đi Bắc Hà đến đoạn đèo là phải đi số 2 triền miên
Xe em là Mitsubishi loại 6 chỗ ( giống Jolie ) nhưng đời sâu ( 1985 ) đã thay máy Toyota 4S
Các cụ bắt bệnh hộ em với,nếu tiện thì các cụ cho em luôn giá sửa chữa tại các Gara ở Hà Nội với ạ
Chân thành cám ơn cụ
Em có điều này muốn nhờ cụ giúp 1 chút
Con xe của em đã cổ lắm rùi,máy Toyota 4S
Hiện tại nó bị bệnh như sau,nhờ cụ tư vấn sửa chữa hộ em với nhé.Em ở trên Lào Cai
Đầu tiên là Hao Dầu Nhớt - để xe có chẩy nhớt ra ngoài nhưng không nhiều,tiếp nữa là sáng ra khi đề nổ có khói xanh,mùi khét,sau khi nổ khoảng 5 phút là hết
Khi xuống đèo ( em hay đi Sapa ) nếu đi số thấp ( số 2 hoặc 3 ) khi hết dốc xuống bắt đầu đến dốc lên em ga mạnh để lên dốc thì khói xanh rất nhiều và khét,đi một đoạn lại hết
Hao Nước - Nếu để xe một chỗ thì không chẩy nước,khi nổ máy để đi sau 100Km thì hao mất khoảng 1 lít nước,em để ý có thấy nước chẩy ra dưới gầm nhưng chưa xác định được chỗ nào
Xe yếu,dốc cao một chút là phải dồn số 2 mới bò lên được,đi từ Lào Cai lên Sapa hoặc Lào Cai đi Bắc Hà đến đoạn đèo là phải đi số 2 triền miên
Xe em là Mitsubishi loại 6 chỗ ( giống Jolie ) nhưng đời sâu ( 1985 ) đã thay máy Toyota 4S
Các cụ bắt bệnh hộ em với,nếu tiện thì các cụ cho em luôn giá sửa chữa tại các Gara ở Hà Nội với ạ
Chân thành cám ơn cụ
việc hao dầu là do 1 phần dầu lọt qua phớt git vào buồng đốt, 1 phần do hở roăng nên dầu rò ra ngoài, phần dầu rò ra ngoài thì kiểm tra phớt trục cơ, phớt chia điện, đáy các ter hoặc roăng mặt máy. Xem bị cái nào thì xử