[Funland] Nhòm trộm gái tắm và những xì căng đan thời thơ ấu....

vitomxau

Xe container
Biển số
OF-46761
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
9,614
Động cơ
656,371 Mã lực
Nơi ở
Nhà em chứ đâu !
Em xin kể tiếp...

Thế là 2 thằng ngồi chồm hỗm trên cành nhãn không quên im lặng và chờ đợi (Điệu cười của sói sám >:)=))).
Ngay lúc đang nhắc nhau im lặng thì dưới cái bóng đèn điện mờ mờ do bị khói bám lâu ngày ở bếp thì bà chị họ từ từ cởi đồ...
Chẹp! Em thì không biết thằng bạn thế nào nên kể cảm xúc của em thôi ạ :P. Người bắt đầu nóng lên, K phải thở gấp mà thở chậm lại nhé các cụ :)) =))
hơi thở nhè nhẹ như muốn hòa vào bóng tối, hòa vào cảnh vật xung quanh để ròm chị tắm ;)).

Xong 1 thứ, 2 thứ dài, rồi đến 2 thứ ngắn >:)>:)>:)8->:)), bà chị năm đấy em nhớ hơn em khoảng 3 4 tuổi thì chắc khoảng lớp 11 - 12 gì đấy, cmn gái quê éo gì đi cấy, gặt xuốt mà sao da trắng thế. *-:):-? :)) chỉ có ánh sáng mờ mờ của ánh đèn + với đôi mắt cú vọ của bọn em sau khi đã nhìn quen trong bóng tối thấy rõ lắm... Mỗi tội đù...... sao quay lưng vào khán giả thế kia =.=>:P>:P:|...

updating...
Cụ lại lạm dụng truyện kiếm hiếp tàu khựa roài. Hồi sau sẽ rõ hử :P
 

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,582
Động cơ
538,428 Mã lực
Em đọc các bài viết của cụ em thấy thương cho cụ, càng về sau cuộc đời cụ sẽ càng khổ .ác nghiệp nặng nề luôn rình rập trên đầu cụ, lúc đó có pháp Sám hối niệm Phật có thể cứu cụ. Cụ cứ kiểm chứng nhé
Sau cụ rủa em thế :(, cụ ác khẩu vừa thôi chứ kéo mắc nghiệp đới :((
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,390
Động cơ
633,012 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
LUẬT NHÂN QUẢ LÝ GIẢI BỆNH “NẶNG VỀ ÁI DỤC”

“Gieo một nhưng hưởng muôn nghìn, đó là luật nhân quả. Ví dụ như khi ta vô tình xem một cuốn sách hay một cuốn phim mà trong đó có những cảnh dung tục, những cảnh gợi dục mà ta lại đem truyền bá cuốn sách, cuốn phim đó cho nhiều người xem. Thì quả báo là gì? Quả báo là sau này ta bị nặng về tình dục mà ta không biết tại sao. Có người than thở là không biết tại sao cứ bị ái dục chi phối mặc dù họ không phải là xấu xa, thấp hèn. Nhưng họ không biết là mình đang bị mắc quả báo là do kiếp xưa đem sách, truyện dâm dục đưa cho người khác xem mà điều đó lại gây ảnh hưởng vào tâm hồn của người khác. Hoặc là ta thấy trên đường phố cứ nhan nhản những bản quảng cáo in hình người nữ hở hang. Những người nào chủ trương đưa những hình hở hang đó ra quảng cáo, những họa sĩ nào vẽ ra, người mẫu, thợ chụp ảnh, cơ quan nào cấp phép cho những mẫu quảng cáo đó đều mắc quả báo là bị nặng về tham dục mà không biết tại sao. Vì sao? Vì mình đã gợi dục cho quá nhiều người. Những trẻ em vừa mới lớn lên lỡ nhìn vào những tấm hình nhan nhản đó thì tâm hồn bọn trẻ bị dơ bẩn. Và cái dơ bẩn đó của nó ta không lường được về nhà nó làm điều gì. Chỉ vì ta cho những hình hở hang, hôn nhau phô trương nhan nhản để phá hoại tâm hồn trẻ con. Văn hóa là định hướng, giáo dục người dân chứ không phải là tự do, bừa bãi để gợi nên những thú tính thấp hèn của con người. Tuy thấy nó không vi phạm pháp luật nhưng lại phá mất đạo tâm và tâm thanh tịnh. Sau này ai muốn tu lại tu không được”.
(Trích bài giảng “Thấy sự nguy hiểm trong những lỗi nhỏ nhặt” của TT. Thích Chân Quang)
Ai cũng đi tu thì loài người tuyệt chủng hả cụ?
 

Sheldon

Xe buýt
Biển số
OF-343422
Ngày cấp bằng
19/11/14
Số km
861
Động cơ
279,325 Mã lực
Đang hứng mà hoà thượng ATXN post mấy bài tụt hết cả, chán quá :((
 

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
3,916
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Phúc báo tiêu thì ác nghiệp sẽ ập tới:

Cụ chả phải doạ, đời người hơn nhau là sống đàng hoàng những việc ngay trước mắt, sống đàng hoàng thì chả sợ bố con thèng nào :))
Suốt ngày lo lý thuyết nghiệp chướng, nhân quả mà sống như xxx thì cũng chả ra jề :)) loại xư cuốc roanh trà trộn rao giảng kinh lắm nhưng sự thực thế nào thì... nhiều người biết :))
 

sagittarius0912

Xe đạp
Biển số
OF-366954
Ngày cấp bằng
16/5/15
Số km
11
Động cơ
254,810 Mã lực
Tuổi
38
đọc bài viết của cụ mà em cugnx nóng cả người, ko có nhẽ lại tặng hoa gấu hậu 20/10 :D
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,129
Động cơ
622,000 Mã lực

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
3,916
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Chớ khinh điều ác nhỏ nhoi
Cho rằng: “Quả báo mình thời chịu đâu!”
Nhớ rằng giọt nước nhỏ lâu
Mỗi ngày một chút cũng mau đầy bình,
Người ngu gom góp vào mình
Bao điều ác nhỏ dần thành họa to.

Kinh Pháp cú -Kệ 121
Tưởng kinh pháp nhà Phật thuyết giảng lúc thanh cao, tôn nghiêm, cung kính... ai dè trong thớt: Nhòm trộm gái tắm... mà cụ ATXN cũng sì pam cho được. Thiện tai, thiện tai :bz
 

dongcasper_2

Xe tăng
Biển số
OF-44097
Ngày cấp bằng
22/8/09
Số km
1,380
Động cơ
477,343 Mã lực
Em cũng trẻ con phố đây, cũng ở khj tập thể ở Lò Đúc cả thời trẻ con, nghịch thì đủ trò, duy nhất em thấy em trong sáng nhất of là chưa nhìn trộm, xem đôi bao h dù em có cơ hội nhiều nhất như gần vườn hoa pasteur, lều chợ Nguyễn Cao ngay sát cửa, chưa bao h em nhìn vào dù biết rất nhiều đôi.
Nghr các cụ kể em thấy hơi tiếc, đợt này đăng ký đềbtài tiến sĩ em đibhj đăng ký nội dung tâm sinh lý trẻ nhỏ và ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Vì em để ý cụ nào càng ngắm các chị tợn hồi nhỏ thì lớn càng nhiều ô tô :))
vậy là tương lai e sẽ có 2 ô tô nhá :D
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,421
Động cơ
727,969 Mã lực
QUẢ BÁO ĐỊA NGỤC CHO NHỮNG KẺ CHUYỀN ĐỌC, CHIA SẺ SÁCH BÁO VÀ ĐĨA PHIM ĐỒI TRỤY.
(Trích Địa Ngục Du Ký “Âm Luật Vô Tình” của Thượng Quan Ngọc Hoa)


Phán quan nói: “nhưng phàm chúng sinh tại dương gian tự truyền hay truyền đọc sách đĩa sắc tình có quả báo như những kẻ bán sách báo và đĩa phim sắc tình vậy,thọ địa ngục báo 10 vạn năm,đó là sự trừng phạt bình thường,còn nghiêm trọng thì phải đợi sách báo và đĩa phim sắc tình mất hết tại nhân gian mới thoát khổ địa ngục,đó là vô lượng vô biên khổ.Những chúng sinh mới bắt đầu truyền đọc sách báo và đĩa phim sắc tình,mỗi một lần truyền đọc lập tức bị hắc bạch thiện ác câu sinh thần ghi lại,giảm trừ phúc báo thọ mạng,lúc sống sẽ bị quỷ sai địa phủ bắt hồn sống vào địa ngục roi trượng thọ phạt;cho đến roi trượng địa ngục lúc trước đã giới thiệu qua,ở đây không nói nữa.Tức là chúng sinh dương gian cảm giác đau đầu,ý thức mơ hồ hỗn loạn không rõ;đại đa số cảm thấy sốt cao nằm ác mộng,lúc tỉnh lại cả người đau nhức.Nếu như lúc còn sống bị bắt sinh hồn vào địa ngục roi trượng mà sau đó thay đổi sám hối thì được miễn giảm quả báo địa ngục,nhưng cụ thể cần xem các án thực tế định luận.Nếu như cứ chấp mê bất ngộ,phước báo hưởng tận,thì trực tiếp vào địa ngục tà dâm thọ báo,mà còn phải xem những sách báo và đĩa bọn họ truyền đọc thuộc loại gì.Nếu như truyền đọc thủ dâm thì vào địa ngục nuốt viên sắt,nếu như truyền đọc hình ảnh sắc tình trên vi tính thì vào địa ngục điện quang nhãn,nếu như truyền đọc đĩa phim 1 nam 2 nữ hoặc 1 nữ 2 nam tà dâm thì vào địa ngục tề luân sói rắn thọ báo,nếu như truyền đọc đĩa phim loạn luân tà dâm thì vào địa ngục đảo luân băng thiên v.v…,không thể nói hết được.Nếu như đều phạm tất cả thì phải vào từng nơi từng nơi thọ báo.Cho đến những địa ngục tà dâm mới nói lúc nãy,A Ngọc con đã tham quan qua rồi;Bây giờ quay về cố gắng khuyên bảo chúng sinh dương gian,truyền đọc sách báo sắc tình và đĩa sắc tình sẽ bị phạt chịu khổ vô lượng vô biên tại địa ngục đó,mau chóng thay đổi,đừng hại mình hại người.Hiện tại khoa học phát triển,máy vi tính chỉ trong vài giây là có thể đưa tin tức đi khắp thế giới,nhưng có bao giờ suy nghĩ qua ? loại tin tức tổn hại linh tánh của người như vậy vô hình trung gieo hạt giống ác nghiệp địa ngục vô lượng vô biên trong sát na.Mong chúng sinh dương gian cố quí trọng thân người khó được,nếu không sẽ làm mất quân bình chánh khí thiên địa,tất giáng tai nạn xuống nhân gian,làm chúng sinh tự mình hiểu rõ,nhưng lúc đó đã là quá muộn rồi.Khi tai nạn đến,thì là ác nghiệp đã thành thục rồi,nhân gian nhất định đau khổ muôn phần,sẽ thấy bi thương khắp nơi.Ngã phật từ bi,đặc biệt phái A Ngọc con đến địa phủ tham quan;con hãy mau chóng ra về,lấy tất cả tình hình mình thấy được nói cho mọi người biết đi !”.
Cái ngôn ngữ trên đây, em hỏi khí không phải, tiếng Thổ nhĩ Kỳ phải ko ạ?
Ghi nhận bác muốn mọi người hiểu nhiều hơn => làm ơn sử dụng Tiếng Việt có dấu ạ.
Và làm ơn cho thêm comment của cá nhân bác, để mọi người hiểu rõ hơn; chứ trích từ Du ký của Thượng Quan thì bác cho cái Link là được rồi.

Ví dụ, copy từ bài trên:
hắc bạch thiện ác câu sinh
các án thực tế định luận.
chấp mê bất ngộ,phước báo hưởng tận
nuốt viên sắt: Có hiểu nhưng ko rõ nghĩa
địa ngục tề luân sói rắn
quân bình chánh khí thiên địa
 

quatmo212

Xe điện
Biển số
OF-3919
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
2,228
Động cơ
573,324 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó có beer
em oánh dấu đọc dần ạ :P
 

NewMoon123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-369107
Ngày cấp bằng
3/6/15
Số km
181
Động cơ
254,610 Mã lực
Ngày xưa nhiều trò vui đáo để, nhìn trộm gái tắm cũng là một thú vui tao nhã đấy ạ
 

ngotiteo

Xe điện
Biển số
OF-123598
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
3,202
Động cơ
412,540 Mã lực
Nơi ở
1000 Road
chuyện của em là thế này...

Hồi học lớp 8-9 trẻ con bọn em thường hay đi chơi ngoài đồng và về nhà lúc chập choạng tối. Bọn em nghịch lắm, Không những rình gái tắm mà còn rình mấy Bác hàng xóm, Bác thằng Bạn nữa các cụ ạ =))) có chuyện nghĩ bây giờ vẫn không nhịn được cười :))
Dạ em kể một đoạn rồi chuồn. muộn tí đường em về tắc lắm ạ :D

... Bọn em về qua nhà bà chị họ cứ thầy tiếng dội nước ào ào... ham hố rình xem, tsb hóa ra thằng anh họ đang tắm.. hừm. Với tinh thần trẻ trâu bọn em quyết định phục kích. Hôm sau không đi chơi muộn nữa, mà lảng vảng rình rập chờ sự hẫu thuẫn của bóng đêm 8-x>:)>:)>:)

Chờ cho mấy thằng anh họ tắm xong Thiên thừa, địa lợi, nhân hòa :))
Thiên thừa là: khà khà trời đã tối>:)>:)>:)
Địa lợi là: bọn em 2 thằng trèo lên cây nhãn ngoài đường sát nhà tắm, cây rậm lá, nên vị trí ha hả... Có soi đèn nhìn kỹ mới thấy =))
Nhân hòa là: Nhà Bác đang sắp cơm, tề tựu đầy đủ còn mỗi bà chị họ đem quần áo đi tắm...


xin phép các cụ em về đã không tí tắc đường ạ.hihi
Em xin kể tiếp...

Thế là 2 thằng ngồi chồm hỗm trên cành nhãn không quên im lặng và chờ đợi (Điệu cười của sói sám >:)=))).
Ngay lúc đang nhắc nhau im lặng thì dưới cái bóng đèn điện mờ mờ do bị khói bám lâu ngày ở bếp thì bà chị họ từ từ cởi đồ...
Chẹp! Em thì không biết thằng bạn thế nào nên kể cảm xúc của em thôi ạ :P. Người bắt đầu nóng lên, K phải thở gấp mà thở chậm lại nhé các cụ :)) =))
hơi thở nhè nhẹ như muốn hòa vào bóng tối, hòa vào cảnh vật xung quanh để ròm chị tắm ;)).

Xong 1 thứ, 2 thứ dài, rồi đến 2 thứ ngắn >:)>:)>:)8->:)), bà chị năm đấy em nhớ hơn em khoảng 3 4 tuổi thì chắc khoảng lớp 11 - 12 gì đấy, cmn gái quê éo gì đi cấy, gặt xuốt mà sao da trắng thế. *-:):-? :)) chỉ có ánh sáng mờ mờ của ánh đèn + với đôi mắt cú vọ của bọn em sau khi đã nhìn quen trong bóng tối thấy rõ lắm... Mỗi tội đù...... sao quay lưng vào khán giả thế kia =.=>:P>:P:|...

updating...
Cụ lại lạm dụng truyện kiếm hiếp tàu khựa roài. Hồi sau sẽ rõ hử :P
EM xin kể tiếp :3

... nhìn thấy cảnh đấy em tụt cả hứng, quay ra thì thằng bạn cũng nhìn em với ánh mắt mất mát :)) (được chứ mất đếch gì hihi) 2 thằng vẫn không thay đổi quyết định mà ngồi lì trên cành nhãn soi tiếp, Nhìn bà chị họ dội nước rồi bắt đầu trát xà bông lên người mà một vài thằng đã bắt đầu không nghe lời ;)) =))

thế rồi....
Bất chợt chị quay người lại @@ chu choa má á á á ơiiiiiiiiiiiiii. Đẹp vãi ~~~~~ các cụ ạ. làn da trắng nổi bật trong bóng tối mờ đèn. Em trố mắt lên nhìn lấy được, còn kệ bố thằng bạn em nó như nào em không biết ;)) :)) Ực chị nho nhỏ thôi, vừa tầm ... xem nào:-? hừm vừa tầm tay em các cụ ạ >:)>:)>:)

Nhìn bàn tay chị kỳ cọ mà em ước đó là tay em :)) :bz, em nghĩ thằng bên cành kia cũng thế =)), rồi chị hơi Ạng chưn ra và vuốt ve bộ "râu" đầu óc em lúc đó như nổ tung, ếch con phát tán khắp nơi, em nghĩ thằng bạn em cũng thế :)) thế là 2 thằng không kìm nén được và cười sằng sặc không ra tiếng =.= [-X, cây rung rinh. Tổ sư.. thế là bà chị dường như phát hiện có điểm không đúng bả nép bố vào bức tường thế là hết nhìn... hic:-L:-s3:-O..


Còn nữa...
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,622
Động cơ
541,443 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Cái đẹp phơi ra, xấu xa đậy lại: ý các cụ ngày xưa như vậy thì cái gì đẹp? cái gì xấu nhỉ? Các mợ cho E tường.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,779
Động cơ
321,949 Mã lực
Đang hồi hộp cao trào, định theo dòng nước hồi tưởng cùng các cụ chút kỷ niệm còm, gặp ngay tiếng mõ của cụ ATXN tuột hết cả cảm hứng.
Mà em đồ rằng cụ ATXN cũng phải đọc mấy tâm sự của các cụ chăm chú lắm mới phán được nghiệp chướng chuẩn như vậy nhỉ?
 

Quickie

Xe buýt
Biển số
OF-18754
Ngày cấp bằng
18/7/08
Số km
941
Động cơ
513,230 Mã lực
Cái ngôn ngữ trên đây, em hỏi khí không phải, tiếng Thổ nhĩ Kỳ phải ko ạ?
..a
Trong lúc các cụ bàn về nhân quả, em xin kể câu chuyện của em, nói chung là tội lỗi, mô phật.

Gần nhà em, đoạn gần ngã tư Trần Nguyên Hãn cắt với Lý Thái Tổ có cái nhà tắm của doanh trại quân đội, đối diện vs Cung Văn hóa thiếu nhi.
Ở đấy có cái nhà tắm nữ, cứ buổi chiều các chị bộ đội ra đấy tắm, điện không có nên các chị phải mở hé cửa lấy ánh sáng, nhà tắm thì nó nằm trong hàng rào, phần dưới là tường gạch, trên hàng rào có bịt tôn nên khá kín đáo, thế nhưng với bọn trẻ con thì lại là chỗ lý tưởng để xem phim khỏa thân miễn phí, cảm giác nó hồi hộp lắm, không thể tả đuợc. Cũng may ngày đó đường phố không có đông người như bây giờ nên xem mà không ai để ý cả.
Bọn trẻ con thì cứ tới cuối giờ chiều là rủ nhau đi xem. Vui lắm.
Có một thằng bé quá, chắc nó chỉ cỡ 7-8 tuổi, cao chưa hết được cái phần xây gạch của hàng rào, kiễng mãi chân không tới hét um lên: các anh cho em xem với, cnm, thế là các chị phát hiện ra dội cho cả thùng nuớc, thằng nào thằng nấy bắn ướt lung tung cả.
 

Trần Bù

Xe hơi
Biển số
OF-382932
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
148
Động cơ
243,890 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Đà Nẵng
Ai cũng có tuổi thơ, thèm khát, quay lại dù chỉ 1 giây thôi
 

Nikawa Viet Nam

Xe buýt
Biển số
OF-370670
Ngày cấp bằng
17/6/15
Số km
525
Động cơ
256,750 Mã lực
Nơi ở
19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy
Website
nikawa.vn
Quả đốt nhà xí làm em nhớ lại cái video này. Đảm bảo các cụ cười không nhặt được mồm
 

Kokomij

Xe hơi
Biển số
OF-368164
Ngày cấp bằng
26/5/15
Số km
192
Động cơ
255,520 Mã lực
kể cụ cho ít ảnh nữa thì ngon nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top