- Biển số
- OF-498204
- Ngày cấp bằng
- 16/3/17
- Số km
- 2,123
- Động cơ
- 212,387 Mã lực
- Tuổi
- 42
giờ còn viết là "cứu bé trai". Thay bằng đưa nạn nhân lên thì đúng hơn.
Thì cụ ấy xui người khác ,xui con người khác chui xuống cái hố ,sâu tận 35 mét bé tí.Cụ nói thâm thế
Vẫn chung chung và mang nghĩa nước đôi cụ ơiVN mình thường dùng từ "tiên lượng xấu", mà từ này đã được 1 quan chức tỉnh phát biểu rồi.
Chắc phải vừa làm vừa khóc, nước mắt chảy to như hạt lạc mới vừa ý ông nhỉ?mấy cái hình ảnh cười với nhau trong tình huống này công nhận nhạy cảm thật.![]()
Việt Nam! Mà cấp giáo sư online chắc ngày phải in mấy tỷ bằng cụ nhỉ,Vâng cụ,
Em khoan nhồi 15 năm. Đóng cọc ly tâm cũng hàng chục nghìn mét Samsung, Nghi sơn… mà vào thớt mấy hnay hãi quá, giờ mới dám còm phát đầu tiên
Mình k có vấn đề gì chuyện đó, nhưng kiểu gì cũng bị tụi 3que, chống phá cắt ghép rồi thêm vài dòng định hướng vào...Chắc phải vừa làm vừa khóc, nước mắt chảy to như hạt lạc mới vừa ý ông nhỉ?

Bọn ấy thì quan tâm làm gì.Mình k có vấn đề gì chuyện đó, nhưng kiểu gì cũng bị tụi 3que, chống phá cắt ghép rồi thêm vài dòng định hướng vào...![]()
Như vậy là tiến độ lại chậm thêm vài giờ, ca này gian nan hơn dự tính của đội chcn.Tôi đọc được đâu đó là, dự kiến 09:00 sẽ kéo cọc bê tông lên.
Hiện giờ, sáng sớm, họ đã bóc được hết đất bám xung quanh cọc rồi.
Biết đâu có phép màugiờ còn viết là "cứu bé trai". Thay bằng đưa nạn nhân lên thì đúng hơn.
![]()
Em thấy có 1 còm trên mạng![]()
Thỏ để đây và không nói gì! Chỉ biết nhún vai và chép miệng!
Cực kỳ khó vì phải neo được ở các đoạn dưới và an toàn hơn nữa là đáy cọc để hỗ trợ khi kéo lên tránh tình trạng đứt gãy các mối nối.Như vậy là tiến độ lại chậm thêm vài giờ, ca này gian nan hơn dự tính của đội chcn.
Đặc tính của beton cốt thép là chịu nén, nhưng không chịu được lực uốn và gãy, mối nối hay chỗ bất kỳ nào trong cọc cũng có khả năng đứt gãy bình thường, chắc cũng chỉ đến cân lực để kéo lên, nhưng khẩu độ 35m để đứng cũng khó.Cực kỳ khó vì phải neo được ở các đoạn dưới và an toàn hơn nữa là đáy cọc để hỗ trợ khi kéo lên tránh tình trạng đứt gãy các mối nối.
Thận trọng như vậy em nghĩ đã có giải pháp nhưng vẫn còn tuỳ vào may mắn hay không thôi.Đặc tính của beton cốt thép là chịu nén, nhưng không chịu được lực uốn và gãy, chắc cũng chỉ đến cân lực để kéo lên, nhưng khẩu độ 35m để đứng cũng khó.
nó đứt các mối nối đoạn cọc mà nằm ở vị trí ống vách thép chưa bảo vệ được thì bùn + nước nó phi vào luôn và ngay, coi như bị vùi luôn cụ nhỉ!Cực kỳ khó vì phải neo được ở các đoạn dưới và an toàn hơn nữa là đáy cọc để hỗ trợ khi kéo lên tránh tình trạng đứt gãy các mối nối.
Tưởng cụ chỉ chuyên môn luật lá thôi, giờ cũng móc mủng ạ.Nhấc đến đâu thì siêu âm và cắt đến đấy hoặc thay đổi vị trí móc neo thích hợp.
Để mấy ông auto chưởi không có cớ chưởi cụ ạ.Tưởng cụ chỉ chuyên môn luật lá thôi, giờ cũng móc mủng ạ.
Siêu âm để làm gì ạ cụ, để xem boi hay gơn ạ.... ôimaigót.
Vậy cụ là cảnh sát môi trường - văn hóa chém ạ. Nhọc hỉ.Để mấy ông auto chưởi không có cớ chưởi cụ ạ.