[Funland] Nỗ lực cứu bé trai lọt xuống trụ cầu 35 m ở Đồng Tháp

Trạng thái
Thớt đang đóng

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,123
Động cơ
212,387 Mã lực
Tuổi
42
giờ còn viết là "cứu bé trai". Thay bằng đưa nạn nhân lên thì đúng hơn.
Screenshot_20230104-114652_Chrome.jpg
 

tazan_90

Xe điện
Biển số
OF-423578
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
2,171
Động cơ
241,746 Mã lực
Tuổi
43
Vâng cụ,
Em khoan nhồi 15 năm. Đóng cọc ly tâm cũng hàng chục nghìn mét Samsung, Nghi sơn… mà vào thớt mấy hnay hãi quá, giờ mới dám còm phát đầu tiên
Việt Nam! Mà cấp giáo sư online chắc ngày phải in mấy tỷ bằng cụ nhỉ,
 

binbin19809

Xe hơi
Biển số
OF-104161
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
169
Động cơ
397,078 Mã lực
Đọc các trang mà vẫn phải chờ đợi thêm nữa nữa.
 

anhtintin

Xe tải
Biển số
OF-693082
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
305
Động cơ
104,332 Mã lực
Chắc phải vừa làm vừa khóc, nước mắt chảy to như hạt lạc mới vừa ý ông nhỉ?
Mình k có vấn đề gì chuyện đó, nhưng kiểu gì cũng bị tụi 3que, chống phá cắt ghép rồi thêm vài dòng định hướng vào... =;
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
26,998
Động cơ
797,470 Mã lực
Tôi đọc được đâu đó là, dự kiến 09:00 sẽ kéo cọc bê tông lên.
Hiện giờ, sáng sớm, họ đã bóc được hết đất bám xung quanh cọc rồi.
Như vậy là tiến độ lại chậm thêm vài giờ, ca này gian nan hơn dự tính của đội chcn.
 

Lytuongquan

Xe buýt
Biển số
OF-432170
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
523
Động cơ
219,293 Mã lực
Xác định thêm thời gian đi các cụ nhé
191CF659-8D97-4EE6-ADED-3849599AA648.jpeg
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,410
Động cơ
804,123 Mã lực
Như vậy là tiến độ lại chậm thêm vài giờ, ca này gian nan hơn dự tính của đội chcn.
Cực kỳ khó vì phải neo được ở các đoạn dưới và an toàn hơn nữa là đáy cọc để hỗ trợ khi kéo lên tránh tình trạng đứt gãy các mối nối.
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
26,998
Động cơ
797,470 Mã lực
Cực kỳ khó vì phải neo được ở các đoạn dưới và an toàn hơn nữa là đáy cọc để hỗ trợ khi kéo lên tránh tình trạng đứt gãy các mối nối.
Đặc tính của beton cốt thép là chịu nén, nhưng không chịu được lực uốn và gãy, mối nối hay chỗ bất kỳ nào trong cọc cũng có khả năng đứt gãy bình thường, chắc cũng chỉ đến cân lực để kéo lên, nhưng khẩu độ 35m để đứng cũng khó.
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,410
Động cơ
804,123 Mã lực
Đặc tính của beton cốt thép là chịu nén, nhưng không chịu được lực uốn và gãy, chắc cũng chỉ đến cân lực để kéo lên, nhưng khẩu độ 35m để đứng cũng khó.
Thận trọng như vậy em nghĩ đã có giải pháp nhưng vẫn còn tuỳ vào may mắn hay không thôi.
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
8,893
Động cơ
1,873,278 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Cực kỳ khó vì phải neo được ở các đoạn dưới và an toàn hơn nữa là đáy cọc để hỗ trợ khi kéo lên tránh tình trạng đứt gãy các mối nối.
nó đứt các mối nối đoạn cọc mà nằm ở vị trí ống vách thép chưa bảo vệ được thì bùn + nước nó phi vào luôn và ngay, coi như bị vùi luôn cụ nhỉ!
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
12,498
Động cơ
367,691 Mã lực
Tuổi
59
Nhấc đến đâu thì siêu âm và cắt đến đấy hoặc thay đổi vị trí móc neo thích hợp.
Tưởng cụ chỉ chuyên môn luật lá thôi, giờ cũng móc mủng ạ.
Siêu âm để làm gì ạ cụ, để xem boi hay gơn ạ.... ôimaigót.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top