- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 11,501
- Động cơ
- 1,128,143 Mã lực
Lướt qua 1 vòng báo chí thấy tin thưa thớt quá nhỉ. Như ông pct tỉnh nói thì hi vọng đêm nay sẽ hoàn thành việc nhổ cọc lên.
Lĩnh lương thì phải đội. Kiểu như tham gia giao thông bằng xe máy quy định đội mũ bảo hiểm. Còn các cụ nghĩ theo hướng khác cũng là suy nghĩ cá nhân các cụ.Chắc cho chuyên nghiệp giống tây!
Là nhổ được chưa cụ. Ở trên mấy cụ đưa link báo đưa tin bé mất rồiLướt qua 1 vòng báo chí thấy tin thưa thớt quá nhỉ. Như ông pct tỉnh nói thì hi vọng đêm nay sẽ hoàn thành việc nhổ cọc lên.
Đằng nào chả die rồi, có gì mà đưa tin hả cụ?Lướt qua 1 vòng báo chí thấy tin thưa thớt quá nhỉ. Như ông pct tỉnh nói thì hi vọng đêm nay sẽ hoàn thành việc nhổ cọc lên.
Phó CT đã xác nhận, chắc là phương án rút cọc thất bại rồi. Giờ muốn rút đc cọc lên phải khoan thêm chục m nữa may ra, vì phương pháp xói đất thì đá và sỏi cuội chèn hết xuống dướiTàu nhanh đã xác nhận rồi nhé các bác.![]()
Bé trai kẹt trong cọc bêtông tử vong
Đồng Tháp- Cơ quan liên ngành xác định em Thái Lý Hạo Nam, 10 tuổi, đã tử vong, sau 4 ngày kẹt trong cọc bêtông sâu 35 m ở dự án cầu tại xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình.vnexpress.net
Vấn đề là nó có tác dụng gì? Để cứt chim rơi ko bị vỡ đầu ạ?Lĩnh lương thì phải đội. Kiểu như tham gia giao thông bằng xe máy quy định đội mũ bảo hiểm. Còn các cụ nghĩ theo hướng khác cũng là suy nghĩ cá nhân các cụ.
E nghĩ giờ công bố để rút cọc thôi ạ. Tránh mọi tình huống xấu trong quá trình rút bị đứt gẫy.Phó CT đã xác nhận, chắc là phương án rút cọc thất bại rồi. Giờ muốn rút đc cọc lên phải khoan thêm chục m nữa may ra, vì phương pháp xói đất thì đá và sỏi cuội chèn hết xuống dưới
Thế cơ ạ. Cụ đề nghị kỉ luật, cắt lương thưởng mấy ông bộ đội ra công trình đội mũ ngành đi, cả đồng chí pct kìa. Đừng cứ hở ra là bới bèo ra bọ.Lĩnh lương thì phải đội. Kiểu như tham gia giao thông bằng xe máy quy định đội mũ bảo hiểm. Còn các cụ nghĩ theo hướng khác cũng là suy nghĩ cá nhân các cụ.
Em cũng nghĩ thế, công bố ra để đội cứu hộ thoải mái hơn trong thao tác, kẻo có chuyện gì một số người lại đổ lỗi đội CHCN thì khổ.E nghĩ giờ công bố để rút cọc thôi ạ. Tránh mọi tình huống xấu trong quá trình rút bị đứt gẫy.
Cơ hội cứu được cháu chỉ vài % trong 10 phút đầu, còn sau đó thì con ông tỷ phú cũng chỉ làm tăng thu nhập cho bọn lều báoỞ đây thấy có nhiều bác kỹ thuật công chình phết. Cho tôi hỏi nhé, nếu cháu bé là con ông Bill Gates hay con ông Elon Musk, nghĩa là nhà đầy tiền, thừa khả năng huy động kỹ thuật tân tiến nhất Âu Mỹ để giải cứu…
thì có giải cứu được không?
Thực ra nếu ko có đầu thì ko cần đội mà.Vấn đề là nó có tác dụng gì? Để cứt chim rơi ko bị vỡ đầu ạ?
Cách suy nghĩ của cụ hay đấy. Cụ đọc lại câu thứ 2 cụ viết mà hiểu được thì đáng nể kkk.Vấn đề là nó có tác dụng gì? Để cứt chim rơi ko bị vỡ đầu ạ?
Trả lời câu hỏi xem nào. Ngta là lãnh đạo tỉnh, cao hơn bác cả trăm cái đầu cũng ko đội đâu đấy!Thực ra nếu ko có đầu thì ko cần đội mà.
ATLD ẩu tả chỗ nào cụ? Kỹ sư, công nhân, TVGS... có bị sao đâu? Giống cái đường sắt giao đường bộ, xảy ra tai nạn do xe oto cố tình băng qua barie thì là do ngành đường sắt quá ẩu hả cTác dụng của cái cọc ấy là gì, là để truyền tải trọng từ cây cầu xuyên qua lớp đất bùn yếu, xuống thẳng tầng địa chất tốt (tầng đá) của vỏ trái đất. Mà cọc được đóng mật độ dày trong một diện tích nhỏ nên đất xung quanh đó được lèn cực kỳ chặt, cọc thậm chí được đóng sâu vào tầng địa chất tốt độ vài mét cho đảm bảo khả năng chịu lực của cầu…
Bởi vậy vì sao huy động cả nước nhổ mãi không lên, chứng tỏ nhà thầu thi công tốt, nhưng quá ẩu tả trong khâu an toàn lao động và sự việc quá hy hữu…
Cũng cần phải nói thêm là các phương án tính toán để nhổ cọc lên cũng cần đảm bảo không ảnh hưởng đến những cây cọc khác, vì vậy người ta mới chọn phương án đóng ống lồng. Chắc có lẽ khi cứu hộ đứa bé xong là lắp thép đổ bê tông vào luôn…