[Funland] Nỗ lực cứu bé trai lọt xuống trụ cầu 35 m ở Đồng Tháp

Trạng thái
Thớt đang đóng

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,525
Động cơ
408,538 Mã lực

skype0211

Xe tăng
Biển số
OF-390969
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,177
Động cơ
242,257 Mã lực
Nếu soi lần 2 mà nước 8m thì phải công bố em bé đã ra đi. Khi đó công tác cứu nạn phải chuyển sang tìm kiếm thi thể. Nó sẽ rất khác, khi đã xác định( mà rõ ràng có nước thì đã chết chìm, khi đó cơ thể sẽ trương phồng lên trong lòng ống hẹp như vậy thì nó sẽ kẹt cứng, và như vậy không cần máy móc gì chỉ cần que thăm chọc xuống đến khi bị kẹt là biết chìm ở độ sâu bao nhiêu rồi. Có phải đơn giản vậy không????
Lạy thánh, thế thánh định dùng cái que thăm đấy chọc, móc thi thể cháu bé lên cho banh xác ra à?
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,577
Động cơ
115,700 Mã lực
Thằng em của em. Mới bị phạt hơn 100 USD. Vì mỗi tội xuống cầu thang không bám tay vào lan can. Nó làm công nhân đóng giàn khoan. Hết ca của nó rồi. Đang trên đường xuống. 1 tay cầm bộ đàm, 1 tay cầm chai nước, nhông nhông đi xuống cầu thang không vịn tay.
Tôi xem nhiều clips của tụi tây làm việc trên cao, tụi nó làm như thế này:
Đừng nói chuyện bám tay hay không, mỗi thằng có tới 2 sợi dây móc vô lan can hoặc gì đó.
Đi tới chỗ nào đó vướng: Nó dừng lại và lần lượt chuyển từng cái móc sang lan can kế tiếp.
Câu hỏi: 1 cái móc là thừa đủ??
Trả lời:
Đúng thế. Một nửa cái cũng thừa. Nhưng cái thứ hai chỉ dành riêng cho trường hợp, khi bác dừng lại và chuyển móc. Khi đó, bác không hề có dây bảo hiểm, thế nên, dây móc thứ hai chỉ để bảo hiểm cho trường hợp đó - và tụi nó phải tha cả 2 cái móc đi, 24/7.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
13,039
Động cơ
1,051,820 Mã lực
Tuổi
41
Nếu soi lần 2 mà nước 8m thì phải công bố em bé đã ra đi. Khi đó công tác cứu nạn phải chuyển sang tìm kiếm thi thể. Nó sẽ rất khác, khi đã xác định( mà rõ ràng có nước thì đã chết chìm, khi đó cơ thể sẽ trương phồng lên trong lòng ống hẹp như vậy thì nó sẽ kẹt cứng, và như vậy không cần máy móc gì chỉ cần que thăm chọc xuống đến khi bị kẹt là biết chìm ở độ sâu bao nhiêu rồi. Có phải đơn giản vậy không????
Nguyên tắc cụ ạ. Chỉ có bác sỹ mới được tuyên là đã chết. Sau khi khám. Không tìm thấy xác thì chỉ tuyên bố là mất tích .
 

cutic

Xe buýt
Biển số
OF-51480
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
934
Động cơ
460,283 Mã lực
Nếu theo soi 2 lần mà thấy nước không thấy người thì đội CNCH phải chuyển hướng chứ nhỉ? Em vẫn thấy mục tiêu cứu người được đặt ra đến tận chiều nay
Các cụ lại suy luận rồi.

Đọc báo từ trước tới giờ chưa hề có chính xác vị trí cháu bé ở đâu. Chủ yếu có 2 thông tin sau:

1. Lần đầu tiên cho máy dò xuống thì toàn bùn đất ( bùn đất ở vị trí nào không nói rõ????)

2. Lần thứ 2 soi thì thấy toàn nước cách miệng ống 8m.

Như vậy tính từ lần đầu tiên đến lần thứ 2 thì nước đã tràn vào khá nhiều trong thân cọc rồi ( nước dâng lên đến gần miệng hố ) có thể do ảnh hưởng của công tác cứu hộ khoan đất xuống làm chấn động thân cột đứt mối hàn cộng thêm mũi khoan xung quanh làm nước ở chỗ khác dồn vào.
Nếu soi lần 2 mà nước 8m thì phải công bố em bé đã ra đi. Khi đó công tác cứu nạn phải chuyển sang tìm kiếm thi thể. Nó sẽ rất khác, khi đã xác định( mà rõ ràng có nước thì đã chết chìm, khi đó cơ thể sẽ trương phồng lên trong lòng ống hẹp như vậy thì nó sẽ kẹt cứng, và như vậy không cần máy móc gì chỉ cần que thăm chọc xuống đến khi bị kẹt là biết chìm ở độ sâu bao nhiêu rồi. Có phải đơn giản vậy không????
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
13,039
Động cơ
1,051,820 Mã lực
Tuổi
41
Tôi xem nhiều clips của tụi tây làm việc trên cao, tụi nó làm như thế này:
Đừng nói chuyện bám tay hay không, mỗi thằng có tới 2 sợi dây móc vô lan can hoặc gì đó.
Đi tới chỗ nào đó vướng: Nó dừng lại và lần lượt chuyển từng cái móc sang lan can kế tiếp.
Câu hỏi: 1 cái móc là thừa đủ??
Trả lời:
Đúng thế. Một nửa cái cũng thừa. Nhưng cái thứ hai chỉ dành riêng cho trường hợp, khi bác dừng lại và chuyển móc. Khi đó, bác không hề có dây bảo hiểm, thế nên, dây móc thứ hai chỉ để bảo hiểm cho trường hợp đó - và tụi nó phải tha cả 2 cái móc đi, 24/7.
Câu chuyện là cứ phạt thật nặng là chấp hành nghiêm túc ngay.
 

intl

Xe buýt
Biển số
OF-321902
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
624
Động cơ
376,263 Mã lực
Kể ra ý kiến bảo bỏ các môn tự nhiên cũng đúng nhỉ. Vì thấy một số đối tượng có học rồi cũng ngô nghê như không.

Vào thớt này thấy trí tuệ nhiều cụ thật là vô cực, rất chi là ối giời ơi. Học dốt các môn Toán, Lý, Hóa thật là nguy hiểm. Các cụ vang thoải mái nhé.
 

BinhminhSG

Xe buýt
Biển số
OF-794941
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
846
Động cơ
756,996 Mã lực
Xâm phạm khu vực không phận sự là sai nhưng nhiều người lại đánh tráo khái niệm, quy cái sai cho người làm chủ khu vực đó vì đã không ngăn chặn người khác xâm nhập.
Haizz...
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,598
Động cơ
29,001 Mã lực
Nếu theo soi 2 lần mà thấy nước không thấy người thì đội CNCH phải chuyển hướng chứ nhỉ? Em vẫn thấy mục tiêu cứu người được đặt ra đến tận chiều nay
Lần 2 mới thấy nước, còn thông tin thì công bố khi chính quyền thấy phù hợp.
 

Dacia90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-808783
Ngày cấp bằng
17/3/22
Số km
1,964
Động cơ
68,282 Mã lực
Tuổi
45
Tôi xem nhiều clips của tụi tây làm việc trên cao, tụi nó làm như thế này:
Đừng nói chuyện bám tay hay không, mỗi thằng có tới 2 sợi dây móc vô lan can hoặc gì đó.
Đi tới chỗ nào đó vướng: Nó dừng lại và lần lượt chuyển từng cái móc sang lan can kế tiếp.
Câu hỏi: 1 cái móc là thừa đủ??
Trả lời:
Đúng thế. Một nửa cái cũng thừa. Nhưng cái thứ hai chỉ dành riêng cho trường hợp, khi bác dừng lại và chuyển móc. Khi đó, bác không hề có dây bảo hiểm, thế nên, dây móc thứ hai chỉ để bảo hiểm cho trường hợp đó - và tụi nó phải tha cả 2 cái móc đi, 24/7.
Trên youtube còn đầy các clip mấy ông thợ sơn hướng dẫn cách cột dây vào ván để leo ra ngoài sơn tường. Vẫn làm việc ẩu coi thường ATLĐ.
 

Euro2CityStar

Xe cút kít
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
15,130
Động cơ
424,987 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Tôi xem nhiều clips của tụi tây làm việc trên cao, tụi nó làm như thế này:
Đừng nói chuyện bám tay hay không, mỗi thằng có tới 2 sợi dây móc vô lan can hoặc gì đó.
Đi tới chỗ nào đó vướng: Nó dừng lại và lần lượt chuyển từng cái móc sang lan can kế tiếp.
Câu hỏi: 1 cái móc là thừa đủ??
Trả lời:
Đúng thế. Một nửa cái cũng thừa. Nhưng cái thứ hai chỉ dành riêng cho trường hợp, khi bác dừng lại và chuyển móc. Khi đó, bác không hề có dây bảo hiểm, thế nên, dây móc thứ hai chỉ để bảo hiểm cho trường hợp đó - và tụi nó phải tha cả 2 cái móc đi, 24/7.
chúng nó cũng nói phét giống bọn ofer thôi .
quay phim thì làm trò
thực tế

 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
12,614
Động cơ
-167,162 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Không theo dõi từ đầu nên muốn hỏi các cụ chút là sao không thả dây chuyên dụng xuống cho cháu nó, rồi cho nó buộc vào người theo 1 cách nào đó rồi kéo lên? dù sao cháu nó cũng 10 tuổi rồi mà
Vậy cho dễ hiểu. Đeo cái vòng nhỏ xíu vào cổ tay. dùng dầu ăn ,xà bông bôi trơn các kiểu sẽ vào được(trong môi trường hoàn toàn bình)Khi đeo vòng xong mang cả bàn tay và cẳng tay cụ vào 1 cái ống bảo lấy cái tay ra.
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
29,882
Động cơ
951,450 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Tàu nhanh đã xác nhận rồi nhé các bác.
Sự việc thật đáng tiếc, là bài học để các công trường khác/sau thực hiện cho đúng. Trong chi phí thực hiện gói thầu đã có chi phí lán trại, hàng rào an toàn. Hành rào không chỉ đảm bảo an ninh công trường mà còn đảm bảo an toàn với người không có nhiệm vụ thâm nhập vào công trường có thể sảy ra mất an toàn (an toàn điện, an toàn rơi cao - với ctr và thiết bị có chiều cao, và rất nhiều nguy cơ khác...).
 

Tigerwood

Xe điện
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
2,045
Động cơ
474,689 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Cụ lấy tờ giấy vò lại. Nhét chặt vào ống nhựa phi 90. Lấy móc quần áo uốn thành cái lò xo rồi thực hành thử xem nào
Em vừa làm thử đây cụ


PS: những thành phần tự cho là khôn thì ko nên xem và đừng cào phím
 
Chỉnh sửa cuối:

Anduchuy

Xe buýt
Biển số
OF-601140
Ngày cấp bằng
28/11/18
Số km
624
Động cơ
140,839 Mã lực
Lực lượng chức năng đã kết luận em bé đã tử vong và sẽ thay đổi biện pháp đưa em bé lên lo hậu sự.
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,271
Động cơ
685,496 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Em vừa làm thử đây cụ


PS: những thành phần tự cho là khôn thì ko nên xem
Cụ kiểm tra đường kính vật chưa. Cụ biết tại sao bé bị tụt xuống hơn chục m và bị kẹt lại ko :v.
Em nói cụ vò giấy lại chứ ko nói cụ bó chặt giấy nhé. Vì giấy có độ trương nở. Cũng giống cơ thể con người có điểm to điểm nhỏ.
Bé bị kẹt lại là do tiếp xúc vừa khít với đường kính ống. Video cụ đăng thì cụ lại làm vật nhỏ hơn đường kính ống.
 

Dminnn2018

Xe buýt
Biển số
OF-819377
Ngày cấp bằng
19/9/22
Số km
586
Động cơ
47,256 Mã lực
Tuổi
33
Tôi xem nhiều clips của tụi tây làm việc trên cao, tụi nó làm như thế này:
Đừng nói chuyện bám tay hay không, mỗi thằng có tới 2 sợi dây móc vô lan can hoặc gì đó.
Đi tới chỗ nào đó vướng: Nó dừng lại và lần lượt chuyển từng cái móc sang lan can kế tiếp.
Câu hỏi: 1 cái móc là thừa đủ??
Trả lời:
Đúng thế. Một nửa cái cũng thừa. Nhưng cái thứ hai chỉ dành riêng cho trường hợp, khi bác dừng lại và chuyển móc. Khi đó, bác không hề có dây bảo hiểm, thế nên, dây móc thứ hai chỉ để bảo hiểm cho trường hợp đó - và tụi nó phải tha cả 2 cái móc đi, 24/7.
E đi chơi trò zipline cũng đã thấy bộ dây bảo hiểm này, 2 cái móc liên kết với nhau và có khoá để luôn luôn móc này khoá vào dây thì móc kia mới mở ra. Ở công trường của họ lắp đặt 1 hệ dây cáp bắt buộc bác luôn luôn phải treo người vào 1 sợi cáp nào đó
 

letrungdungcz

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
2,337
Động cơ
1,130,235 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tôi xem nhiều clips của tụi tây làm việc trên cao, tụi nó làm như thế này:
Đừng nói chuyện bám tay hay không, mỗi thằng có tới 2 sợi dây móc vô lan can hoặc gì đó.
Đi tới chỗ nào đó vướng: Nó dừng lại và lần lượt chuyển từng cái móc sang lan can kế tiếp.
Câu hỏi: 1 cái móc là thừa đủ??
Trả lời:
Đúng thế. Một nửa cái cũng thừa. Nhưng cái thứ hai chỉ dành riêng cho trường hợp, khi bác dừng lại và chuyển móc. Khi đó, bác không hề có dây bảo hiểm, thế nên, dây móc thứ hai chỉ để bảo hiểm cho trường hợp đó - và tụi nó phải tha cả 2 cái móc đi, 24/7.
Hồi xưa em làm nước ngoài, trong quy định của công ty có mục người lao động, công nhân...được quyền từ chối làm việc hoặc tạm dừng công việc nếu các trang thiết bị bảo hộ an toàn lao động thiếu hoặc ko đảm bảo so với quy trình đã đc đào tạo.

Kể cả sếp tổng, sếp khu vực, lãnh đạo...đi thăm khu vực sản xuất, thi công...đều phải tuân thủ quy định chung về an toàn của Tập đoàn. Quần áo, giày, mũ....bảo hộ đầy đủ mới được vào chứ ko có chuyện comple cà vạt thong thả.

Quan trọng là cả tập thể được đào tạo và quán triệt việc BẮT BUỘC phải đàm bảo AN TOÀN.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,879
Động cơ
134,931 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Câu chuyện là cứ phạt thật nặng là chấp hành nghiêm túc ngay.
Thời trước em làm có an toàn người Anh , vi phạm an toàn nó không phạt tiền , cũng không làm gì căng mà cho vào trong phòng kín ngồi khoảng 2h rồi nó chiếu cho coi những vụ thiếu an toàn xảy ra tai nạn gây chết người , máu me và toàn cảnh rùng rợn .

Đảm bảo các ông còn sợ hơn phạt tiền rất nhiều
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top